คอนเสิร์ต 2019 คอนเสิร์ตเกาหลี

MONSTA X กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / MONSTA X กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตที่พลาดไม่ได้

มอนเบเบ้ไทย พร้อมแค่ไหนที่จะพบกับความมันส์ครั้งใหม่ที่ไม่ธรรมดา “2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK” ซึ่งเป็นเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขาทั้ง 7 หนุ่ม

MONSTA X กลับมาอีกครั้ง ปังเว่อ กับลุคส์เซ็กซี่ขยี้ใจ!!!

7 หนุ่ม วง MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) ได้แก่ SHOWNU (ชยอนู), WONHO (วอนโฮ), MINHYUK (มินฮยอก), KIHYUN (กีฮยอน), HYUNGWON (ฮยองวอน), JOOHONEY (จูฮอนี่) และ I.M (ไอเอ็ม) ฮิพฮอพบอยแบนด์เกาหลี สังกัด STARSHIP ENTERTAINMENT (สตาร์ชิพ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) พร้อมกลับมาพบกับมอนเบเบ้ไทย (ชื่อแฟนคลับของมอนสตา เอ็กซ์อย่างเป็นทางการ) อีกครั้ง กับคอนเสิร์ตสุดร้อนแรง “2019 MONSTA X WORLD TOUR ‘WE ARE HERE’ IN BANGKOK” โดยครั้งนี้ ผู้จัดมากฝีมือและมากประสบการณ์ YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) ไม่พลาดที่จะพาหนุ่มๆ มาสร้างสีสันให้กับมอนเบเบ้ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

มอนเบเบ้ก็รู้ใช่มั้ยเพลงใหม่ของหนุ่มๆ ฮอตขนาดไหน ถ้าอยากไปดูความแซ่บ ความเผ็ดของหนุ่มๆ ในเพลง Alligator ต้องไม่พลาดคอนเสิร์ตนี้เลย

เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเขาจะเดินทางไปมอบความสนุก สุดมันส์ ให้กับแฟนๆ มากถึง 18 เมืองใหญ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมอนเบเบ้ฝั่งยุโรป, เอเชีย, ออสเตรเลีย, อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้ และแน่นอนว่าประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในประเทศที่หนุ่มๆ MONSTA X จะมาสร้างความร้อนแรงด้วยการแสดงสุดเท่ให้เหล่ามอนเบเบ้ไทยได้สนุกสุดเหวี่ยงกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

วันจัดงาน : วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562
เวลาแสดง : 18.00 น.
สถานที่จัดงาน : ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี
ราคาบัตรเข้างาน : 6,000 / 5,300 / 4,000 / 3,500 / 2,500 บาท
เริ่มจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 10.00 น. (ประเทศไทย)
ช่องทางการจำหน่ายบัตร : http://www.ticket-yjpartners.com