GirlsGeneration INTOYURI_FanmeetinginBKK snsd Yuri ยูริ

“ยูริ” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ มางานมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก #INTOYURI_FanmeetinginBKK

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / “ยูริ” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ มางานมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก #INTOYURI_FanmeetinginBKK

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับแฟนๆ โซวอนที่มีบัตรอยู่ในมือ เพื่อรอเจอสาว “ยูริ” Girls’ Generation สาวยูริเองก็ไม่น้อยหน้า ส่งคลิปชวน “ไทยโซวอน” ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษ

YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI”

“สวัสดีค่ะ “ยูริ” ค่ะ โซวอนชาวไทยทุกคนสบายดีไหมคะ ไม่ได้เจอกันนานมากๆ เลยใช่ไหมคะ ในที่สุดยูริก็จะได้ไปเจอกับโซวอนชาวไทยทุกคน ที่ไม่เจอกันนานมากๆ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ที่กรุงเทพฯ ค่ะ กับแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรกของยูริ ในชื่อ INTO YURI IN BANGKOK ที่จะได้ไปเจอกับโซวอนทุกๆ คนนะคะ

ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ยังได้เตรียมช่วงเวลาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นวิดิโอลับที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน และในวันนั้นแฟนๆ ทุกคนจะได้ชมความสามารถพิเศษของฉันที่จะแสดงให้ชมต่อหน้าทุกคนเลยค่ะ ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับยูริด้วยกันเยอะๆ นะคะ แล้วพบกันในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ GMM LIVE HOUSE นะคะ บ๊ายบาย ขอบคุณมากค่ะ รักนะ จุ๊บๆ”

โดยงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย ‘YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI” in Bangkok’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ GMM Live House “ไทยโซวอน” ห้ามพลาดที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำดีๆกับสาวคนนี้

ใครยังไม่มีบัตรงาน YURI 1st Fanmeeting Tour “INTO YURI ” in Bangkok รีบไปจับจองผ่านทาง www.thelimethiland.com บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,000 บาท และสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คแฟนเพจ FB : TheLimeThailand และ FB : smtruethailand