GirlsGeneration GirlsGeneration_Oh_GG snsd ซันนี่ ยุนอา ยูริ ฮโยยอน แทยอน

การกลับมาของ เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 Girls’ Generation

Home / บันเทิง / การกลับมาของ เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 Girls’ Generation

สาวๆ กลับมาทวงบัลลังแล้ว ราชินีอันดับ 1 “Girls’ Generation” พร้อมยูนิตใหม่ ‘Girls’ Generation-Oh!GG’
ส่งเพลงไตเติ้ล ‘Lil’ Touch’ ครองความสนใจแฟนเพลงทั่วโลก!

เกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 Girls’ Generation – Oh!GG

ยูนิต “Girls’ Generation-Oh!GG” นั้น มีสมาชิกเข้าร่วมได้แก่ ‘TAEYEON’ (แทยอน), ‘SUNNY’ (ซันนี่), ‘HYOYEON’ (ฮโยยอน), ‘YURI’ (ยูริ) และ ‘YOONA’ (ยุนอา) ซึ่งชื่อยูนิต “Girls’ Generation-Oh!GG” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น-โอ้!จีจี) มาจากการรวมคำอุทานว่า “Oh!” (โอ้!) กับตัวย่อชื่อวงที่เป็นภาษาอังกฤษ “GG” (จีจี) โดยสื่อความหมายว่า “จะมาทำให้แฟนคลับทั่วโลกต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ และหลากหลายสไตล์ของแนวเพลงผ่านการรวมตัวของสมาชิกในยูนิตนี้”

เพลงเปิดตัว ‘Lil’ Touch’ (ลิล ทัช) แนวป๊อปจังหวะเร็ว ที่มีองค์ประกอบอันน่าประทับใจทั้งพลัง จังหวะ และท่อนฮุคที่ติดหูอย่างหนักแน่นตั้งแต่เริ่มต้นเพลง ด้านเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการไล่ล่าและถูกไล่ล่าราวกับการเล่นซ่อนหานั้น จะยิ่งเพิ่มความรู้สึกเข้มข้น รวมถึงการที่จะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงร้องอันหลากหลายของสมาชิกอย่างเต็มที่ ตั้งแต่เสียงโทนกลางที่มีเสน่ห์ไปจนถึงเสียงโทนสูงที่สดชื่น และยังรวมไปถึงเสน่ห์อันน่าหลงใหลของเหล่าสมาชิกที่ได้เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ปล่อยคาริสม่าราวกับเทพธิดา

TAEYEON (แทยอน)

SUNNY (ซันนี่)

HYOYEON (ฮโยยอน)

YURI (ยูริ)

YOONA (ยุนอา)

สำหรับแฟนคลับสาวๆ ที่อยากจะติดตาม Girls’ Generation-Oh!GG ว่าช่วงนี้สาวๆ เขามีอะไรบ้าง ตอนนี้ก็มีเรียลลิตี้ท่องเที่ยวที่ปล่อยออกมาให้ได้ติดตามกัน ใน “GIRLS FOR REST” สามารถรับชมรายการนี้ได้ทางช่อง ‘GIRLS FOR REST – SM CCC LAB’ ในแอพพลิเคชั่น NaverTV และ V LIVE ในทุกวันจันทร์, พุธ และศุกร์ เวลา 9 โมงเช้าไทยเลย #GirlsGeneration_Oh_GG