Girls' Generation snsd TAEYEON คอนเสิร์ตเกาหลี แทยอน

แทยอน SNSD พร้อมขึ้นเวที ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แทยอน SNSD พร้อมขึ้นเวที ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

แทยอน ลีดเดอร์ วงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง girls’ generation พร้อมมาโชว์เสียงร้องอันไพเราะให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้งในคอนเสิร์ต ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ โซวอนไทยเตรียมเงินไว้พร้อม เตรียมกดบัตร แล้วไปดูคอนเสิร์ตของเมนโวคอลที่มีเสียงอันน่าประทับใจ และมากความสามารถในการเอนเตอร์เทนกันเถอะ

แทยอน SNSD กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง

หลังจากปีที่แล้วที่ คิมแทยอน สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง จากเกาหลีใต้ได้มาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอที่ประเทศไทยเมื่อวันที่  28 พฤษภาคม 2560 แฟนคลับคงจะจำภาพประทับใจในวันนั้นได้ วันที่ได้ไปดู TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK’ นั้นเป็นภาพความทรงจำที่งดงามเพียงใด และในปีนี้แทยอนจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงอันไพเราะของเธอที่จะมาร้องให้ทุกคนฟังกันแบบสด ๆ

TAEYEON

‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK

คอนเสิร์ตครบรอบการแสดงเดี่ยว 1 ปี 5 เดือนของแทยอน คอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือ ‘sensibility’ ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสโลกแห่งดนตรี อันเต็มไปด้วยความรู้สึกของคิมแทยอน ผ่านหลากหลายเวทีการแสดงอันสมบูรณ์แบบที่ผสมผสานความสามารถด้านการร้องที่มีเอกลักษณ์ และเสียงที่มีเสน่ห์ พร้อมโปรดักชั่นอันงดงามอลังการ ขอให้แฟนคลับทุกคนเตรียมตัว และหัวใจมารับรู้ทุกความรู้สึกของแทยอนที่จะเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกันในคอนเสิร์ต โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้น 2 วันคือวันที่ 1-2 ธันวาคม 2561  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ผังคอนเสิร์ตและรายละเอียดต่างๆ

วันและเวลาขายบัตร: ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์  www.allticket.com และเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส

วันและเวลาจัดคอนเสิร์ต: ‘s…TAEYEON CONCERT in BANGKOK จะจัดขึ้นทั้งหมด 2 วันคือ วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 16.00 น.

ราคาบัตร: บัตรนั่งราคา 4,000/ 3,000 และ 2,000 บาท  บัตรยืน 6,000/ 4,500 บาท

's...TAEYEON CONCERT in BANGKOK

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • ทุกช่องทาง จำกัดการซื้อ 1 คนสามารถซื้อบัตรสูงสุดได้ 4 ที่นั่ง
  • บัตรยืนจะมีการเรียงลำดับการเข้าชมคอนเสิร์ต ตามลำดับการชำระเงิน หลังจากชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับ SMS แจ้งลำดับคิว
  • การซื้อบัตรทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส จะต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตน และชำระเงินสดทันที
  • การชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต เฉพาะการจองบัตรผ่านทาง www.allticket.com จะมีค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเพิ่มอีก 3%
  • การซื้อบัตรทาง www.allticket.com โดยเลือกชำระด้วยเงินสด จะต้องนำ PAY CODE 18 หลัก ไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมงเพื่อรักษาสิทธิ์การจอง หากเกินกำหนด รายการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ
  • เก็บหลักฐานการชำระเงินตัวจริงเอาไว้ เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมคอนเสิร์ต
  • ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรของเคาน์เตอร์เซอร์วิสใบละ 20 บาท

ข้อมูลและภาพ : SM True , hallyukstar

บทความแนะนำ