VIINI ควอน ฮยอนบิน บีนี่ แฟนมีตติ้ง

ศิลปินหนุ่มสุดคูล VIINI จัดหนักความสุข สนุกเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ศิลปินหนุ่มสุดคูล VIINI จัดหนักความสุข สนุกเต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

VIINI (บีนี่) หรือ Kwon Hyunbin (ควอน ฮยอนบิน) จากสังกัด YGX Entertainment บินลัดฟ้ามาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยใน “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK” (2019 บีนี่ฟูล เดย์ อิน แบงคอก) แม้จะไม่ใช่ครั้งแรกที่มาไทย แต่หนุ่มคนนี้ก็ยังคงขี้เขินกับแฟนๆ เหลือเกิน

VIINI กับงานแฟนมีตติ้งสุดประทับใจ “2019 VIINIFUL DAY IN BANGKOK”

ผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์) จัดเต็มพาหนุ่มบีนี่มาปล่อยลูกอ้อนชุดใหญ่เสิร์ฟให้แฟนๆ ฟินเคลิ้มตลอด 2 ชั่วโมง โดยก่อนที่จะถึงงานแฟนมีตติ้ง หนุ่มฮยอนบิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอย่างใกล้ชิดในงานแถลงข่าว ณ ห้องSAPPHIRE 203, IMPACT FORUM ถึงการกลับมาจัดงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทยอีกครั้งว่า งานครั้งนี้มีความหมายและความพิเศษมากๆ เพราะจะได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ ชาวไทย พูดมาขนาดนี้แน่นอนว่าแฟนๆ ก็ต้องอยากใช้เวลากับฮยอนบินอย่างแน่นอนอยู่แล้ว

และเมื่อช่วงเวลาแฟนมีตติ้งเดี่ยวมาถึง ในครั้งนี้หนุ่มฮยอนบิน หรือ บีนี่ เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งเปิดเวทีด้วยเพลงสุดคูลในอัลบั้มของตัวเองอย่าง GENIE ก่อนที่พิธีกร คุณโบ-ธนากร ขอเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ส่งให้หนุ่มบีนี่เพื่อเป็นการต้อนรับ ซึ่งแฟนคลับทั่วทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันส่งเสียงกรี๊ดอย่างสุดพลัง ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มเขินพร้อมกล่าวทักทายว่า “สวัสดีครับ ผมบีนี่ครับ” และเพื่อให้สมกับความคิดถึงที่ไม่ได้เจอกับแฟนชาวไทยมากว่า 1 ปี หนุ่มบีนี่จึงขอพูดคุยอัพเดทเรื่องราวของตัวเองให้ทุกคนได้ฟังในช่วง VIINIFUL : TIME ถึงบทบาทการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในสเตจเนม “VIINI (บีนี่)” กับมินิอัลบั้มชุดแรก DIMENSION ว่าเจ้าตัวตั้งใจและมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงชุดนี้อย่างเต็มที่เพราะอยากให้แฟนๆ ทุกคนฟังและชอบผลงานเพลงของเขา

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มบีนี่ยังโชว์ภาพน่ารักๆ จากอินสตาแกรมส่วนตัว (IG : @komurola) ไม่ว่าจะเป็นภาพเวลาว่างของตัวเอง หรือภาพน้องแมวของเขา ที่พอเปิดภาพมาปุ๊บหนุ่มบีนี่ก็ชมแมวตัวเองใหญ่เลย นี่มันทาสแมวจริงๆ สินะ นอกจากนี้ยังมีช่วงตอบคำถาม Q&A ที่แฟนคลับส่งมาทางโซเชียลเน็ตเวิร์คแบบจุใจ

สนุกกันต่อในช่วง Joyful : TIME กับเกม VIINI’s Caricature โดยหนุ่มบีนี่ต้องวาดรูปตามโจทย์แล้วให้แฟนๆ ช่วยกันทายให้ถูกต้อง ส่วนช่วง Sixth Sense Game ที่จะจะต้องเอามือล้วงเข้าไปในกล่องและทายว่าของในนั้นเป็นอะไร บอกเลยว่า ท่าทางของหนุ่มบีนี่ในช่วงนี้น่ารักเกินคำบรรยายจริงๆ หลังจากจบช่วงเล่นเกม หนุ่มบีนี่ก็เปลี่ยนเวทีให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้งในเพลงสนุกๆ อย่าง BITTERSWEET และ AFFECTION

จากนั้นเข้าสู่ช่วงอีเว้นท์สำหรับแฟนๆ ใน Wonderful : TIME ที่หนุ่มบีนี่ขอสวมบทบาทเป็น GENIE VIINI ทำตามคำอธิษฐานของแฟนคลับผู้โชคดี และหลังจากตามใจแฟนๆ มาตลอดทั้งงานแล้ว หนุ่มบีนี่ก็มีคำอธิษฐานที่อยากจะขอบ้างนั่นก็คืออยากให้ทุกคนในฮอลล์ร้องเพลง GENIE ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแฟนคลับทุกคนต่างก็ช่วยกันประสานเสียงร้องท่อนฮุคพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อVIINI จนดังสนั่น

มาถึงช่วงท้ายของงาน แฟนคลับขอทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มบีนี่บ้างกับ VCR สุดซึ้งพร้อมชูป้ายข้อความว่า “우리 비니가 매일매일 더 잘할 수 있을 거라 믿어!” แปลว่า “พวกเราเชื่อว่า VIINI ของเราจะเก่งขึ้นไปอีกในทุกๆ วัน” ทำเอาหนุ่มบีนี่ยิ้มปลื้ม ก่อนจะบอกความในใจว่า “ผมรู้สึกขอบคุณแฟนชาวไทยมากๆ ครับ สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและคอยให้กำลังใจผมมาตลอด แทนที่ผมจะเป็นคนให้ความสุขกับทุกคน แต่กลายเป็นว่าแฟนๆ กลับเป็นคนที่มอบความสุขและโมเม้นท์ดีๆ ให้กับผม ดังนั้นผมสัญญาว่าจะตอบแทนทุกคนด้วยการตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ” จากนั้นหนุ่มบีนี่ขอทิ้งทวนความมันส์แบบเต็มแม็กซ์ในเพลง FIANCÉ ของศิลปินรุ่นพี่ MINO ก่อนจะออลไฮทัชกับแฟนคลับทุกที่นั่งปิดท้ายงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ไปด้วยความประทับใจ

   ติดตามกิจกรรมความสนุกครั้งต่อไปของผู้จัดใจดี RegiStar (รีจิสตาร์)ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/RegiStarThailand

#VIINIfuldayinBANGKOK #2019VIINIfuldayinBANGKOK
#2019VIINIfuldayinBKK #권현빈 #비니