Crash Landing on You ซอนเยจิน ฮยอนบิน

มุมมองความรัก “ฮยอนบิน-ซอนเยจิน” คู่จิ้นจากซีรีส์ Crash Landing on You

Home / บันเทิง / มุมมองความรัก “ฮยอนบิน-ซอนเยจิน” คู่จิ้นจากซีรีส์ Crash Landing on You

ซีรีส์เกาหลีส่งความฟินให้แฟน ๆ ได้จิกหมอนส่งท้ายปี Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) ซึ่งได้สองพระ-นาง ระดับแม่เหล็กของวงการเกาหลีอย่าง ฮยอนบิน-ซอนเยจิน มานำแสดง ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีข่าวว่าเดทด้วยกัน (แต่ต้นสังกัดได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว) สำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเคมีของคู่นี้ บันเทิง แคมปัส-สตาร์ รวบรวมภาพ การพบเจอกันของทั้งคู่ และบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับแง่มุมความรักของพวกเขามาให้ได้อ่าน

ฮยอนบิน-ซอนเยจิน คู่จิ้นส่งท่ายปีจาก Crash Landing on You

ร่วมงานกันครั้งแรก The Negotiation

ฮยอนบิน (Hyun Bin) และซอนเยจิน (Son Ye Jin) นักแสดงเกาหลีผู้คร่ำหวอดในวงการมาเป็นสิบกว่าปี ทั้งคู่ต่างมีผลงานออกมามากมาย เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง และฝีมือการแสดงระดับคุณภาพ ตลอดระยะเวลาเนิ่นนานที่อยู่ในวงการพวกเขาทั้งสองยังไม่เคยได้ร่วมงานกันสักเท่าไร

จนมาในปี 2018 การได้ร่วมงานกันครั้งแรกก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งคู่รับเล่นภาพยนตร์แนวอาชญากรรมเรื่อง The Negotiation โดยการถ่ายทำภาพยนตร์ในเรื่องนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ได้กระแสตอบรับที่ดี ทั้งนี้ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ทั้งคู่ได้พูดถึงและกันว่า…

ซอนเยจิน  : “เราแยกย้ายกันถ่ายทำในแต่ละที่ แล้วติดต่อกันผ่านทางหน้าจอ ไม่ใช่ถ่ายกันแบบเจอหน้ากันจริง ตอนแรกฉันก็กังวลเรื่องนี้ค่ะ ฉันไม่เคยถ่ายทำแบบนี้มาก่อน การแสดงโดยอาศัยแค่ดูจอกับฟังเสียงของเขามันยากนะคะ แต่ฉันดีใจที่เราสามารถแสดงเข้ากันได้อย่างพอดี” ซนเยจินบอกในงานเปิดตัว “Negotiation”

ฮยอนบิน :  “ซนเยจินคือนักแสดงที่เอาชนะความยากทั้งหมดครับ เธอสามารถแสดงออกความรู้สึกซับซ้อนทางอารมณ์ได้ผ่านทางแววตา การแสดงของเธอทำให้ผมลืมไปเลยครับว่าผมกำลังแสดงกับเธอผ่านจออยู่” (ที่มาบทสัมภาษณ์  popcornfor2)

โคจรมาพบกันอีกครั้งในซีรีส์ Crash Landing on You

ความหวังของแฟน ๆ ที่รอคอยให้ทั้งสองมีผลงานร่วมกันก็สมหวัง เมื่อฮยอนบินและซอนเยจิน ตอบรับเข้าร่วมแสดงในผลงาน Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) เป็นซีรีส์เกาหลีแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ชวนฟินจิกหมอน ออนแอร์ไปบน Netflix เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ตอนนี้ออกมาเพียงไม่กี่ตอน แฟน ๆ ซีรีส์ต่างชื่นชมว่าเนื้อเรื่องสนุก ดำเนินเรื่องเร็ว ชอบพระเอกนางเอกที่ดูเคมีเข้ากันมาก ๆ

เรื่องย่อ Crash Landing on You

ซีรีส์ Crash Landing on You เล่าถึงเรื่องราวความรักที่เกิดในสถานการณ์ฉุกเฉิน นำแสดงโดย ยุนเซริ (รับบทโดย ซอนเยจิน) นักธุรกิจทายาทตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลดังในเกาหลีใต้ วันหนึ่งเธอเล่นร่มร่อนแล้วเกิดอุบัติเหตุพลัดไปตกในเขตพื้นที่ของประเทศเกาหลีเหนือ ทำให้ได้พบกับ รีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน) เป็นเจ้าหน้าที่กองทัพของเกาหลีเหนือ ที่อีกมุมนอกเครื่องแบบเป็นคนมีนิสัยน่ารักอ่อนโยน และอ่อนไหว เขาได้พาเธอไปหลบซ่อน และคอยให้ความช่วยเหลือ ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้พัฒนาเรื่อย ๆ จนกลายเป็นความรัก

ข่าวลือการออกเดททั้งสองรอบ

ภาพ : entertain.naver

หลังจากมีผลงานร่วมกัน ฮยอนบินและซอนเยจิน ได้มีข่าวลือการออกเดทด้วยกันถึงสองรอบ โดยรอบที่สองมีภาพถ่ายของทั้งคู่กำลังเดินช้อปปิ้งด้วยกันที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในต่างประเทศ ทั้งนี้ทางต้นสังกัดได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวทั้งสองรอบ อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ต่างรอคอยว่าเมื่อไรทั้งคู่จะมีผลงานร่วมกันอีก

แง่มุมความรักของ ฮยอนบิน และซอนเยจิน

ทั้งฮยอนบิน และซอนเยจิน เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแง่มุมความรักไว้ดังนี้..

ฮยอนบิน : ผมชอบจะอยู่กับคนที่มีความเข้าใจผม

ฮยอนบิน : ผมชอบจะอยู่กับคนที่มีความเข้าใจผมมาก ๆ ชอบผู้หญิงที่เข้าใจในตัวผม และเข้าใจงานที่ผมทำอยู่ ผมคิดว่ามีคนมากมายที่ชอบผลงานของผม แต่พวกเขาไม่เคยเข้าใจจริง ๆ เกี่ยวกับอาชีพสายงานนี้ครับ

ซอนเยจิน : ฉันชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่นิสัย

ซอนเยจิน : ถ้าสูงเกิน 175 ซม. ขึ้นไปก็ดีค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่เข้ากันได้จริง ๆ ถึงจะเตี้ยกว่านั้นก็ไม่เป็นไร ฉันไม่ค่อยดูที่หน้าตาสักเท่าไร และฉันไม่ค่อยรู้สึกถึงเสน่ห์แรกพบ ฉันชอบผู้ชายที่มีเสน่ห์ที่นิสัยค่ะ (ที่มาบางส่วนจาก : popcornfor2 )

สำหรับคนที่ชื่นชอบ ฮยอนบินและซอนเยจิน  เรารวมภาพมาให้ได้ดูกันฟิน ๆ ด้วยนะ

รวมภาพ ฮยอนบิน และซอนเยจิน

ขอบคุณที่มาจาก : entertain.naver, popcornfor2, soompi, IG : @hyunbinofficialpage

บทความแนะนำ