คู่รักดาราเกาหลี ฮยอน บิน เกาหลี

ฮยอน บิน โสดอีกครั้ง!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์มเลิกกับ คังโซรา แล้ว

Home / บันเทิง / ฮยอน บิน โสดอีกครั้ง!! ต้นสังกัดคอนเฟิร์มเลิกกับ คังโซรา แล้ว

อัพเดทข่าวคู่รักวงการบันเทิงเกาหลี ฮยอน บิน กับ คัง โซรา มีข่าวจากต้นสังกัดออกมายืนยันว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์แบบคนรัก หลังคบหาดูใจกันได้ 1 ปี  เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ฮยอน บิน-คังโซรา เลิกกันแล้ว

ย้อนรอยความสัมพันธ์เริ่มต้น และจบลงในเวลา 1 ปี

สำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เริ่มจากช่วงที่ คังโซรากำลังย้ายสังกัดใหม่ จึงทำให้ได้มีการพูดคุยกับต้นสังกัดที่ดูแลฮยอนบิน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน จากนั้นก็ได้มีการร่วมงาน และให้คำแนะนำการทำงานในวงการบันเทิงอย่างรุ่นพี่รุ่นน้อง จนพัฒนามาเป็นความรักในที่สุด แต่ความสัมพันธ์ของเขาทั้ง 2 ก็อยู่ในความระมัดระวังในการคบหากันมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มออกเดท

จนล่าสุด! เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 60 มีข่าวออกมาจากต้นสังกัดว่า ทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์แบบคนรักลงแล้ว หลังจากคบหากันมาได้เป็นระยะเวลา 1 ปี

ประวัติ ฮยอน บิน

สำหรับพระเอกสุดหล่อลักยิ้มแก้มบุ๋ม  ฮยอน บิน เกิดวันที่ 25 กันยายน ค.ศ. 1982 ปัจจุบันอายุ 35 ปี ด้านการศึกษา สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยจุงอัง ใน ค.ศ. 2004 วิชาเอกการละครศึกษา และเรียนระดับปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยนี้ต่อด้วย ผลงานที่ทำให้เป็นที่รู้จัก และเข้ามาอยู่ในใจแฟนๆชาวไทยเรื่องแรกๆ คือ ฮยอน จิน ฮอน ในเรื่อง My Name Is Kim Sam-soon ฉันนี่แหละ…คิมซัมซุน, คิม จู วอน ในเรื่องเสกฉันให้เป็นเธอ, The Snow Queen ลิขิตรัก…ละลายใจ

ประวัติ คังโซรา

คังโซรา นางเอกที่แฟนๆ ประทับใจทั้งรูปลักษณ์ และนิสัยส่วนตัว ว่ากันว่าเธอเป็นคนนิสัยน่ารัก ไม่หยิ่ง ติดดิน เป็นธรรมชาติในแบบที่เธอเป็น ด้านผลงานเธอก็พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คังโซราเกิดวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2533 ปัจจุบันอายุ 27 ปี  การศึกษามหาวิทยาลัยทงกุก สาขา Theater Department เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่มีได้รับรางวัลด้านการแสดงมากมาย อาทิ 2015 MBC Drama Awards: Excellence Award, Mini-Series – Actress จากซีรีส์เรื่อง Warm and Cozyม 2014 7th Korea Drama Awards: Excellence Award, Actress จากซีรีส์ Doctor Stranger

ภาพ : Pinterest