อิน สาริน แฟนมีตติ้ง

“อิน – สาริน” ดีต่อใจ “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” ฟินเวอร์!!  

Home / บันเทิง / “อิน – สาริน” ดีต่อใจ “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” ฟินเวอร์!!  

อินหนักมาก..ได้ใจ FC ชาวหัวใจสีน้ำเงินอย่างแรง สำหรับ “SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING” แฟนมีตติ้งครั้งแรกของพระเอกหน้าใสลุคส์อปป้า อิน-สาริน รณเกียรติ หนุ่มฮอตที่แฟนๆกรี๊ดหนักจากบท “พ่อเพิ่ม” ในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และ “ภูผา”พระเอกป้ายแดงใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย : ภูผา” ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ เมื่อวันก่อน โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ “มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม”เพื่อนำไปผ่าตัดรักษาให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่

SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING

SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING

งานนี้ร้อนแรงตั้งแต่เปิดขายบัตรก็ Sold Out ภายใน 15 นาทีแรก!! ดังนั้นความเอ็กซ์คูลซีฟแน่นเอี๊ยดแบบจัดเต็ม เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่น!!ฮอลล์ ทันทีที่พิธีกร ดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ เปิดตัว อินในลุคส์ดีต่อใจ พร้อมเซอร์ไพรส์เก๋ๆ กับเพลงเก่าสไตล์อบอุ่นอย่าง “เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ”  ของวงเฉลียง ก่อนจะเปลี่ยนโหมดมาเซอร์วิสแฟนคลับด้วยเกมสนุกๆ ของรางวัลเพียบ แถมยังได้ใกล้ชิดแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น  SARIN CINDERELLA, สาริน อิน ละคร,ปริศนา ฟ้าฟาด ฯลฯ

SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING

จากนั้นมาถึงช่วงเสิร์ฟฟินด้วยโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนจาก อิน & พาย-รินรดา แก้วบัวสาย นางเอกคู่จิ้นในจอจาก “ซีรีส์ลูกผู้ชาย :ภูผา” กับเพลงคู่ “ปฏิเสธอย่างไร” ของวงลิปตา OMG!! ลำพังแค่โชว์เดี่ยวๆ ก็กรี๊ดกันคอแทบแตกแล้ว นี่เล่นโชว์ร้องเพลงคู่ บอกเลยว่าเคมีแรงเว่อร์ หวานจัดเต็มกันแบบไม่เกรงใจคนโสด ต่อด้วยโชว์เพลงเดี่ยว “แค่รู้ว่ารัก” ของวงลิปตาให้ได้ซึ้ง

SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING

อ๊ะ..อ๊ะ นอกจาก อิน จะจัดเซอร์ไพรส์แน่นๆมาให้ FC ..ฝ่ายชาวหัวใจสีน้ำเงินก็ไม่ยอมแพ้ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยการเปิด VCR ที่บอกเล่าเส้นทางที่อยู่ร่วมกันมา พร้อมยกป้ายโปรเจคข้อความ INN MY HEART และเปิดแฟลชสร้างทะเลสีน้ำเงิน ทำเอาพระเอกของงานน้ำตาแตกและกล่าวขอบคุณทุกคนว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับ ขอบคุณที่ทำให้คนธรรมดาคนนึงเกิดมาแล้วมีความรักมากมายขนาดนี้ ดีใจที่ได้เป็นส่วนนึง ดีใจที่ได้เป็นกำลังใจในชีวิตคนหลายๆคน ดีใจที่ได้รู้จักกับทุกคน สัญญาว่าจะทำงานให้ดีขึ้น ทำตัวให้น่ารักเหมือนเดิม เป็น ‘อิน สาริน’ ของทุกคนเหมือนเดิมนะครับ”

ปิดท้ายด้วยพิเศษโมเมนต์น่ารักๆ SELFIE &  HI-TOUCH  ร่วมกับแฟนคลับทั้ง 500 ชีวิตที่มาให้กำลังใจกันล้นทะลัก!!