fanmeeting NCT TEN NCT เตนล์ เตนล์ ชิตพล แฟนมีตติ้ง

‘เตนล์’ บินตรงกลับไทย จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก!!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ‘เตนล์’ บินตรงกลับไทย จัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรก!!

ครั้งแรกกับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผู้จัดใจดีอย่าง ‘SM True’ (เอส เอ็มทรู) มอบให้เป็นของขวัญสุดล้ำค่า เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการพาความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย ผู้ที่มีรอยยิ้มอันงดงามอยู่เสมอ ‘เตนล์’ (TEN) กลับบ้านเกิดมาจัดปาร์ตี้วันเกิด ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด

2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK

โดย “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ถือเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ ‘เตนล์’ ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นงานอันน่าจดจำสำหรับแฟนคลับชาวไทยที่จัดขึ้นในบ้านเกิดของเขา หนุ่ม ‘เตนล์’ ได้กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยของผมครับ” อีกทั้งยังเสริมว่าเขาจะเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายเอาไว้ให้กับแฟนคลับด้วย

เปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,800 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ฟรีทุกที่นั่ง โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 1 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทาง SM True FB : smtruethailand