Boyfriend Encounter ซงเฮเคียว ซีรีส์เกาหลี พัคโบกอม

เตรียมฟินส่งท้ายปี 2018! พัคโบกอม และ ซองเฮเคียว ประกบคู่ใน ซีรีส์ Boyfriend

Home / บันเทิง / เตรียมฟินส่งท้ายปี 2018! พัคโบกอม และ ซองเฮเคียว ประกบคู่ใน ซีรีส์ Boyfriend

Boyfriend หรือ Encounter ซีรีส์เกาหลีปลายปี 2018 แนวเมโลดราม่า-โรแมนติก กระแสแรงตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมที่มีข่าวว่า พัคโบกอม และซองเฮเคียว จะร่วมแสดงเป็นพระเอก-นางเอก เนื่องจากฝีมือการแสดงของพวกเขาทั้งสองที่ผ่านมา เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มาตลอด จึงทำให้เมื่อรู้ข่าวแฟนๆ คอซีรีส์จึงตั้งตารอคอย ตอนนี้มีคลิปตัวอย่างออกมาให้ได้เห็นกันแล้วค่ะ ทุกคนจะได้เห็นลุคของพระเอกโบกอมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และความน่ารักของซองเฮเคียวที่ยังสะกดสายตาคนดูได้ไม่เปลี่ยน ซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดฉายวันที่ 28 พ.ย. 61 ลากยาวไปจนถึงต้นปีหน้า 62 อดใจรอกันอีกสักนิด ตอนนี้ไปชมคลิปตัวอย่าง และภาพบางส่วนกันก่อนนะคะ

เรื่องย่อ Encounter หรือ ซีรีส์ Boyfriend

ชาซูฮยอน ( รับบทแสดงโดย ซองเฮเคียว) เธอเป็นลูกสาวของนักการเมืองมีฐานะร่ำรวย พร้อมชื่อเสียง หลังจากที่เธอเรียนจบก็ได้ทำตามความต้องการของครอบครัวนั่นก็คือ การแต่งงาน กับคนที่เธอไม่ได้รัก และเป้นการแต่งงานเพื่อผลประโยชน์ที่พ่อเธอต้องการ ท้ายที่สุดการแต่งงานครั้งนี้ของเธอก็จบด้วยการหย่า

จนโชคชะตาก็ได้พาให้เธอได้ไปพบกับความเปลี่ยนแปลง เมื่อเจอกับชายหนุ่มที่มีชีวิตธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่มีชื่อว่า  คิมจินฮยอก (รับบทแสดงโดย พัคโบกอม) เขาโดยปฎิเสธจากการหางานประจำทำ จึงได้นำเงินเก็บที่ทำงานพาร์ทไทม์ออกไปเที่ยว และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาและเธอได้พบกัน ชายหนุ่มคนนี้จะเข้ามาทำให้ชีวิตของชาซูยอนเปลี่ยนแปลง เรื่องราวความรักของเขาทั้งสองจะเกิดขึ้นท่ามกลางความวุ่นวาย และก็มีเรื่องราวโรแมนติกให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนไปด้วยพร้อมๆ กัน

คิมจินฮยอก (รับบทแสดงโดย พัคโบกอม)

ในซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ ยังจะได้เห็นการเปลี่ยนลุคของ พัคโบกอม ด้วยนะคะ จากที่เห็นใสๆ น่ารักๆ มาตลอด จะเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มเซอร์ๆ ผมดัด ส่วนซองเฮเคียวมาในลุคผมสั้น สวย และน่ารักไม่เปลี่ยน  สำหรับการแสดงทางทีมงานโปรดักชั่นของเรื่องนี้ได้เผยถึงควมประทับใจในตัวพัคโบกอมว่า เขาสามารถเข้าถึงตัวละคร จินฮยอก ได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งรอยยิ้มและความเป็นธรรมชาติ เชื่อว่าหลายๆ คนยิ่งรู้ข้อมูลก็ยิ่งอยากดูกันมากๆ อดใจรอกันอีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ Encounter หรือ Boyfriend เริ่มตอนแรก 28 พ.ย. 61 ออกอากาศช่อง tvN ของเกาหลี

ชาซูฮยอน ( รับบทแสดงโดย ซองเฮเคียว)

ความรัก โรแมนติก ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ดูจากภาพต้องมีฉากซึ้งๆ เรียกน้ำตาแน่ๆ

โบกอมลุคนี้คือหล่อเซอร์น่ารัก

พัคโบกอม และ ซองเฮเคียว ในว๊รีส์เรื่อง Friend

ลุคนี้ พัคโบกอม หล่อเซอร์ มีเสน่ห์น่ารัก

ซองเฮเคียว ทรงผมสั้น หน้าเด็กตลอดจริงๆ

ปากชมพู ตู้วววหูวววใจละลายแล้วจ้าาาา

ซีรีส์ Boyfriend

มีซีนให้ได้ฟินกันแน่ๆ

น่ารักมากกกกกกก

คลิปตัวอย่างซีรีส์ Boyfriend

รวมภาพซีรีส์เกาหลี Boyfriend หรือ Encounter

ภาพ: hancinema,fanpop

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ