Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น OurSkyy Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้น ซีรีส์วาย ปิ๊กโรม สาววาย ออฟ จุมพล ออฟกัน

เปิดโปรไฟล์ ออฟ & กัน คู่จิ้นสุดซี้ ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ ทั้งในจอและนอกจอ

Home / บันเทิง / เปิดโปรไฟล์ ออฟ & กัน คู่จิ้นสุดซี้ ที่เคมีเข้ากันสุด ๆ ทั้งในจอและนอกจอ

ถึงแม้ว่าผลงานการแสดงคู่กันในบทของ ปิ๊ก & โรม ของหนุ่มตี๋มาดกวน ออฟ จุมพล และหนุ่มหล่อมาดทะเล้น กัน อรรถพันธ์ จากซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey สแกนหัวใจนายหมอหมา ทั้ง 2 ภาค จะจบลงไปนานแล้วก็ตาม

เตรียมหัวใจให้พร้อม ออฟ & กัน คู่จิ้นสุดซี้

แต่ความฮอตของทั้งคู่ก็ไม่เคยน้อยลงไปเลย ด้วยเคมีที่เข้ากันในบทบาทการแสดงและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทั้งสองคนก็ทำให้ ออฟ & กัน กลายเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นฟินเวอร์ของยุคที่ยังส่งต่อความฟินกันนอกจอ จนเกิดเป็นคำว่า ออฟกัน is Real

ออฟ & กัน

ล่าสุด ป่าปี๊ออฟ & หม่ามี๊กัน ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วในผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องใหม่ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ในบทของ ปิ๊ก & โรม ที่มีมุมมองในเรื่องความรักที่โตขึ้น และนอกจากนี้เรายังต้องร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กันอีกด้วยว่า เมื่อทั้งสองคนสลับร่างกันแล้วจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้าง และทั้งสองจะสามารถกลับเข้าร่างของตนเองได้หรือไม่ ติดตามกันได้ที่ Line TV Originals ได้เลยจ๊ะ

ส่วนในปี 2562 นี้ เราก็จะเห็นพวกเขาทั้งสองคนอีกครั้งในซีรีส์ Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ เตรียมตัวฟินกันตัวแตกได้เลยจ้าาาา ^_^

Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มีประวัติส่วนตัวของสองหนุ่มมาฝากกันด้วย พร้อมทั้งยังมีภาพของ ป่าปี๊ออฟ & หม่ามี๊กัน ฟิน ๆ น่ารัก ๆ มาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนไปชมซีรีส์กันในคืนนี้อีกด้วย พร้อมแล้วไปจิ้นกันได้เลย

ประวัติ ออฟ จุมพล

ออฟ จุมพล 

ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร เกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2534 มีพี่น้อง 3 คน โดยหนุ่มออฟเป็นคนสุดท้อง (มีพี่ชาย 1 คน และพี่สาว 1 คน) จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมต้นและปลายจากโรงเรียนวัดราชบพิธ และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

ออฟ จุมพล 

หนุ่มออฟแจ้งเกิดจากการเป็นพิธีกรในรายการ Five Live Fresh ทางช่อง BANG Channel (ในปี 2556) หลงัจากนั้นก็มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานที่โดดเด่นและทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นก็คือ ซีรีส์ ROOM Alone รับบทเป็น ปืน และซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey สแกนหัวใจนายหมอหมา ทั้ง 2 ภาค รับบทเป็น ปิ๊ก ที่ทำให้เกิดเป็นกระแสคู่จิ้นฟีเวอร์ ปิ๊ก & โรม ขึ้นมา

ออฟ จุมพล 

ผลงานการแสดงอื่น ๆ ของหนุ่มออฟ เช่น SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง รับบทเป็น ไบรท์, Love Songs Love Series 2 ตอน ยังโสด รับบทเป็น เนม, U-Prince Series ตอน ไบรอัน รับบทเป็น หลี่ถัง, Bangkok รัก Stories ตอน เก็บรัก รับบทเป็น โจ, 30 กำลังแจ๋ว The Series รับบทเป็น เซน, Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ปิ๊กโรม รับบทเป็น ปกรณ์ สิรินโชต (ปิ๊ก), Wolf เกมล่าเธอ รับบทเป็น ป้อ และทฤษฎีจีบเธอ (Theory of Love) รับบทเป็น ค่าย ฯลฯ

ประวัติ กัน อรรถพันธ์

กัน อรรถพันธ์ 

กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2536 มีพี่น้อง 2 คน โดยหนุ่มกันเป็นลูกชายคนโต (มีน้องสาว 1 คน) จบการศึกษาชั้นประถมจากโรงเรียนอโศกวิทย์อ่อนนุช จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมตอนต้นจากโรงเรียนศรีวิกรม์ และจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร แผนกทัศนศิลป์ และในปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรีที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

กัน อรรถพันธ์ 

หนุ่มกัน เป็นนักแสดงที่เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่วัยเด็ก โดยได้เริ่มจากการประกวดถ่ายแบบเดอะบอยโมเดล และก็ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มาครอง และเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นจากการแสดงในละครพื้นบ้านเรื่อง โกมินทร์ หลังจากนั้นหนุ่มกันก็มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ละคร ซีรีส์ ภาพยนตร์ ซิทคอม และงานพิธีกร ฯลฯ

ผลงานการแสดงของหนุ่มกัน เช่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน คืนสีน้ำเงิน รับบทเป็น ตั้ม, น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน ผีขี้แกล้ง รับบทเป็น จ๋อง, Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด รับบทเป็น ลิฟท์ออย, คุณแม่วัยใส The Series รับบทเป็น ทันตแพทย์ (รับเชิญ), THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ รับบทเป็น ปุณณ์ ทวีศิลป์ (ปุณณ์) และ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ปิ๊กโรม รับบทเป็น ธนภัทร ภรณ์พรหม (โรม) และทฤษฎีจีบเธอ (Theory of Love) รับบทเป็น เติร์ด ฯลฯ

กัน อรรถพันธ์ 

ป่าปี๊ออฟ & หม่ามี๊กัน คู่นี้เขาน่ารักกันจริง ๆ

ตัวอย่างซีรีส์ Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ปิ๊ก-โรม

ออฟ & กัน

ออฟ & กัน

เห็นภาพแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า โรแมนติกสุดดดด

ออฟ & กัน

ออฟ & กัน

มีความเป็นก่อน เห็นแล้วน่ารักจริงงงงง ออฟกัน & เตนิว

ออฟ & กัน

เขากำลังจะทำอะไรกันนะ!!!!

ออฟ & กัน

ออฟ & กัน

ป่าปี๊มีความอบอุ่นกับหม่ามี๊เสมอ อิอิ…

ออฟ & กัน

ออฟ & กัน

Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ

นอกจาก ออฟ & กัน จะกลับมาเจอกันในซีรีส์เรื่อง Our Skyy อยากเห็นท้องฟ้าเป็นอย่างวันนั้น ตอน ปิ๊กโรม แล้ว ในปี 2019 แฟน ๆ เตรียมตัวฟินกันได้อีกครั้งเลยจ๊ะ เพราะเขาทั้งสองคนได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในบทบาทใหม่นั่นก็คือ ค่าย (รับบทโดย ออฟ จุมพล) & เติร์ท (รับบทโดย กัน อรรถพันธ์) ในซีรีส์เรื่อง Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ จะออนแอร์ช่วงไหนรอติดตามกันได้เลย…

ตัวอย่างซีรีส์ Theory of Love ทฤษฎีจีบเธอ

รวมภาพ ป่าปี๊ออฟ & หม่ามี๊กัน

ภาพจาก IG : @gun_atthaphan, @tumcial, Twitter :@GMMTV

บทความที่น่าสนใจ