White Day กล้าม ช็อกโกแลต วันไวท์เดย์ ไอดอลเกาหลี

10 ไอดอลสุดฮอตกับกล้ามช็อกโกแลต ที่แฟนๆ อยากได้ในวันไวท์เดย์

Home / บันเทิง / 10 ไอดอลสุดฮอตกับกล้ามช็อกโกแลต ที่แฟนๆ อยากได้ในวันไวท์เดย์

วันไวท์เดย์ (White Day) ตรงกับวันที่ 14 มีนาคมของทุกปี (หลังวันวาเลนไทน์ 1 เดือน) เป็นวันเทศกาลฉลองของประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี เพื่อส่งเสริมการตลาด โดยในวันวาเลนไทน์นั้นผู้หญิงจะเป็นฝ่ายมอบช็อกโกแลตให้กับฝ่ายชาย แต่กลับกันในวันไวท์เดย์ฝ่ายชายจะเป็นผู้มอบช็อกโกแลตให้กับฝ่ายหญิงแทน

ฟินกับกล้ามช็อกโกแลตแน่นๆ

อาจจะดูเป็นไปได้ยากสำหรับสาวกเกาหลีที่อยากได้ช็อกโกแลตจากเหล่าโอป้า แต่แฟนๆ ก็ยังสามารถรับช็อกโกแลตบาร์ (กล้าม/ซิกแพ็ค) ที่โอป้ามอบให้เป็นอาหารตาได้ตลอดเวลา วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปดู 10 ไอดอลสุดฮอตกับกล้ามช็อกโกแลตของเขา ที่แฟนๆ อย่ากได้ในวันไวท์เดย์กันค่ะ ^0^

10.แคป วง Teen Top

แคป ลีดเดอร์และแร็ปเปอร์หลักของวง Teen Top วงที่เดบิวต์มานานกว่า 7 ปี ด้วยนิสัยที่นิ่งๆ เป็นพี่ใหญ่ของวง บวกกับรูปร่างที่ฟิตมาอย่างดี ทำให้ไม่น่าแปลกใจที่แคปจะเป็นโอป้าที่ใฝ่ฝันของสาวๆ

9.เลย์ วง EXO

เลย์ สมาชิกชาวจีนของวง EXO เขามีนิสัยที่จริงใจ ซื่อๆ น่ารักน่าเอ็นดู แต่ใครจะรู้ว่ารูปร่างของเขานั้นไม่ได้น่ารักเหมือนใบหน้า เมื่อเลย์ได้โชว์ซิกแพ็คบอกได้เลยว่าสาวๆ ต้องกรี๊ดหนักมากอย่างแน่นอน

8.ซีวอน วง Super Junior

ไม่มีใครไม่รู้จัก ซีวอน โอป้าของติ่งเกาหลีทั้งหลาย เพราะซีวอนเป็นเหนือเมนของเหนือเมน ด้วยใบหน้าหล่อเหลา การศึกษาดี นิสัยดี บ้านรวย ความสามารถเพียบ ที่สำคัญหุ่นแซ่บ! แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเข้ามาอยู่ในใจติ่ง >0<

7. แจ็คสัน วง GOT7

แจ็คสัน ผู้สร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้กับวง GOT7 เขาเป็นคนฮ่องกง เรื่องการแร็ปและเต้นไม่เป็นรองใคร อีกทั้งยังเป็นคนเฟรนลี่ เพื่อนเยอะ (มากๆๆๆๆๆ) และก่อนที่จะมาเป็นไอดอลนั้น แจ็คสันเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติมาก่อน เพราะฉะนั้นเรื่องหุ่นก็ไม่เป็นรองใครเช่นกัน บอกเลยว่าแซ่บเวอร์!!!

6.บ๊อบบี้ วง iKON

บ๊อบบี้ แร็ปเปอร์สุดฮอต แห่งวง iKON เขาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ WIN ในฐานะสมาชิกทีม B และหลังจากนั้นเขาก็ชนะการแข่งขันในรายการ Show me the Money ซีซั่น 3 อีกด้วย ทั้งเก่ง มากความสามารถ หุ่นแซ่บทำให้บ๊อบบี้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แฟนๆ อยากได้ช็อกโกแลตจากเขาในวันไวท์เดย์

5. จีมิน BTS

จีมิน นักร้องเสียงหลักและนักเต้นแห่งวง BTS ใครๆ ก็บอกว่าจีมินเหมือนนางฟ้า ความน่ารัก ชอบโดนแกล้งบ่อย น่ารักน่าเอ็นดู แต่ใครจะรู้ว่าจีมินก็มีซิคแพ็คนะจ๊ะ มีเยอะด้วย เมื่อเขาได้ทำการแสดงบนเวที สาวๆ ห้ามละสายตาจากจีมินไปโดยเด็ดขาด

4.เจย์ปาร์ค

เจย์ปาร์ค ไอดอลและ CEO ค่ายเพลงสุดฮอต AOMG ที่มีศิลปินในสังกัดมากมาย อาทิ Gray, Loco, DJ.Pumpkin เป็นต้น นอกจากเจย์ปาร์คเป็นแร็ปเปอร์ที่เก่งและมากความสามารถแล้ว ยังฟิตหุ่นได้แซ่บมากๆ เมื่อเขาได้โชว์กล้ามเมื่อไร สาวๆ เป็นอันต้องกรี๊ดสลบทุกราย

3.แทยัง วง Big Bang

แทยัง เจ้าบ่าวและพลทหารมือใหม่ ถึงแม้ว่าโอป้าจะแต่งงานหรือเข้ากรมไปแล้ว แต่ความฮอตของโอป้านั้นยังอยู่ แทยังเป็นไอดอลที่มากความสามารถทั้งร้อง เต้น แต่งเพลง ครบเครื่อง (แอบอิจฉาเจ้าสาวเบาๆ)

2.แทคยอน วง 2PM

หนุ่มฮอตแทคยอน แร็ปเปอร์สุดเท่แห่งวง 2PM ที่ตอนนี้หายหน้าหายตาไป เพราะอยู่ในช่วงเข้ากรมรับใช้ชาติ โดยพลทหารแทคยอนจะปลดประจำการในปี 2019 แฟนๆ ที่รอชมกล้ามท้องชองแทคยอนรอหน่อยนะจ๊ะ แต่รับรองว่าออกจากกรมมา..งานดีแน่นอน (อร๊ายยยยยยย)

1.มินโฮ วง SHINee

ไม่แปลกใจที่อันดับ 1 จะตกเป็นของ มินโฮ เพราะเมื่อไรที่มินโฮได้โชว์กล้ามท้องก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เขาดูแลร่างกายตัวเองอย่างดีทั้งการกินและการออกกำลังกาย

ขอบคุณภาพจาก pimterest.com

บทความแนะนำ