นิยม ผู้หญิง ลิปสติก

สุดฮอต ป็อปเวอร์! 10 อันดับ ลิปสติก ที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุด

Home / แฟชั่น / สุดฮอต ป็อปเวอร์! 10 อันดับ ลิปสติก ที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุด

สำหรับผู้หญิงเรา อีกสิ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้เลย คือ ลิปสติก ไม่ว่าจะเป็นลิปมัน ลิปบาร์ม ลิปกลอส ลิปแมท พวกเราก็ต้องสรรหากันมาให้ครบให้หมดทุกสี เพราะ ลิปแต่ล่ะสีแต่ล่ะตัวก็เหมาะกับแต่ล่ะโอกาสที่ต่างกันไป นี่พูดจริงจริ๊งไม่ได้แก้ตัว! เพราะความต้องการลิปมากจึงทำให้เดี๋ยวนี้มีแบรนด์ลิปน้องใหม่เกิดขึ้นมามากมาย แต่สาวๆ ก็ยังคงมียี่ห้อในใจที่ใช้ตลอดเรื่อยมา วันนี้ Campus-Star จะพาคุณไปดู สุดออต ป็อปเวอร์! 10 อันดับ ลิปสติก ที่สาวๆ นิยมใช้กันมากที่สุด!! จะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกัน

ลิปสติกที่ป็อปในหมู่ผู้หญิง ไม่มีไม่ได้…

10. Chanel (ชาแนล)

ถือเป็นแบรนด์ที่รวบรวมความเป็นผู้หญิงไว้อย่างครบวงจรอยู่แล้วสำหรับ ชาแนล ยี่ห้อสัญชาติฝรั่งเศสที่ตัวแม่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงปารีส สินค้าก็มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม เครื่องสำอาง และไม่ว่าชาแนลจะผลิตอะไรออกมาก็เหมือนกับจะโดนใจสาวๆ ไปหมดทุกสิ่งอย่าง ลิปสติกก็เช่นกัน ด้วยสีสันที่ดูหรูหราผู้ดีถามหา ตัวเนื้อลิปนุ่มบำรุงปาก สีนี่ไม่ต้องพูดถึงเพราะติดทนนานสมราคา เรื่องแพคเกจจิ้งนั้นก็ไม่น้อยน่า ดูเรียบแต่หรู ไฮโซสุดๆ ราคาก็ออกจะแพงไปซักหน่อย แต่ถ้าใครยอมทุ่มทุนก็คุ้มแหละน่า

9. YSL (อีฟ แซงต์ โลรองต์)

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เข้าไปอยู่ในใจของสาวๆ กันมาอย่างยาวนานสำหรับยี่ห้อ YSL (อีฟ แซงต์ โลรองต์) แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่นอกจากตัวแบรนด์จะโดนเด่นเรื่องเสื้อผ้าแล้ว ตัวเครื่องสำอางของ YSL ก็มาแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะลิปสติก เรื่องดีไซน์โปรดักส์นี่เรายกให้เขาอยู่แล้ว สีทองเหลืองอร่ามดูแพงแสนแพง ส่วนลิปนั้นจะเป็นเนื้อครีม เหมาะกับสาวๆ ที่ปัญหาเรื่องปากแห้งเป็นอย่างมาก เรื่องสีเขาก็มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เฉดอ่อนมากไปถึงเข้มมาก บอกตรงนี้เลยว่า สาวๆ ควรจะมี YSL ติดกระเป๋าไว้ซักแท่ง

8. MAC (แมค)

เครื่องสำอางสัญชาติอเมริกาที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลกมาอย่างยาวนาน หากพูดถึงเรื่องลิปสติกแล้วคงไม่มีใครไม่นึกถึงแบรนด์ MAC อย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพที่สมราคาแล้ว ตัวลิปสติกยังมีให้เลือกหลากสีมากมายเยอะเกินกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ นอกจากนั้นทางแบรนด์เขายังมีลิปให้เนื้อสัมผัสอีกด้วย ทั้งเนื้อครีม เนื้อแมท เนื้อ Lustre ที่ให้ความมันวาวทาแล้วปากแล้วดูสุขภาพดี มีให้เลือกเยอะขนาดนี้สาวๆ จะไม่เลิฟไหวได้ยังไงกันจ๊ะ

7. Lime Crime (ไลม์คาม)

ลิปสติกที่มีต้นกำเนิดจาก USA ถ้าดูภายนอกเรื่องดีไซน์แพคเกจจิ้งนั้นอาจจะไม่ถูกใจสาวๆ วัยทำงาน แต่สำหรับผู้หญิงสายแบ๊วนั้นมันช่างเป็นอะไรที่ได้ใจสุดๆ ส่วนเรื่องคุณภาพของสินค้านั้นแบรนด์ Lime Crime ก็ไม่เคยทำให้สาวๆ ผิดหวัง ไม่เชื่อก็ลองไปอ่านรีวิวดู มีแต่คนปลาบปลื้มกันทั้งนั้น ทาปากปุ๊บความสวยก็จับ ออร่าก็เกิด ดีขนาดนี้ต้องมอบมงให้ซะแล้ว

6. Illamasqua (อิลลามาสก้า)

หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูชื่อ Illamasqua เอาซะเลย แต่ขอบอกว่าแบรนด์นี้เขาดังมากๆ ถึงขนาดเจ้าแม่บิวตี้ ทีนเมคอัพ อาร์ตติสอย่าง แพรี่พาย และแฟชั่นนิสต้ารุ่นบุกเบิก ม้า อรนภา ก็มาเผยว่า ตนมีลิปยี่ห้อนี้เกือบทุกสี! เมื่อตัวแม่ๆ ก็มาการันตีขนาดนี้ก็คงไม่มีอะไรน่าสงสัยในเรื่องคุณภาพอีกแล้วแหละ

5. Etude House ( อีทูดี้เฮ้าส์)

แบรนด์เครื่องสำอางสุดแบ๋วสายเกาหลีอย่าง Etude House กลับมาแล้วจ้า หลังจากที่หายหน้าหายตากันไปซักพัก เพราะ เรื่องหมดสัญญากับประเทศไทย แต่ตอนนี้สาวๆ ก็สามารถกลับไปช้อปกันได้เหมือนเดิม เรื่องความโดดเด่นของสินค้าก็ต้องยกให้เรื่องลิปสติกนี่แหละ เพราะนอกจากดีไซน์โปรดักส์จะดูเป็นเจ้าหญิ๊งเจ้าหญิงแล้ว ตัวสีลิปยังมีสีสันน่ารัก คุณภาพดี ทาแล้วไม่ตกร่อง แถมราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วยนะตัวเธอ

4. Revlon (เรฟลอน)

เรื่องลิปสติกนี่ต้องยกให้เขาจริงๆ นะสำหรับ แบรนด์ Revlon เครื่องสำอางที่ผลิตจากประเทศ USA ถ้าไม่เจ๋งจริงอยู่ไม่ได้นานถึงขนาดนี้หรอก ทางแบรนด์เขาเป็นที่นิยมมาทั้งแต่รุ่นแม่เราแล้ว ด้วยราคาที่ไม่แพง และคุณภาพที่คับแท่ง ทำให้ Revlon เป็นที่นิยมมากทั้งในหมู่สาวเล็กสาวใหญ่ ช่วงลดราคานี่ไม่ต้องพูดถึง เพราะ สาวๆ นี่แห่กันไปกวาดเรียบ!

3. Maybelline (เมย์เบลลีน)

เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากๆ เลยที่ได้เห็นแบรนด์ Maybelline ติดอันดับมากับเขาด้วย บอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาเอาใจสาวๆ ที่มีงบน้อยแต่อยากได้ของดี ด้วยลิปสติกแท่งล่ะไม่กี่ร้อยบาท แต่คุณภาพที่ได้นั้นบอกเลยว่า เกินราคาที่ซื้อไปเยอะ ลองใช้ดูแล้วคุณจะแปลกใจ งานนนี้คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มซะอีก

2. Wet n Wild (เว็ท เอ็น ไวลด์)

 

แบรนด์เครื่องสำอางดังจากประเทศ USA ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งของลอสแอนเจลิส ทำให้แบรนด์ Wet n Wild เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก เอาน่า อย่างน้อยยี่ห้อนี้ก็พิสูจน์ให้เราเห็นแล้วว่า ของดีไม่จำเป็นต้องแพง! บอกได้เลยว่า Wet n Wild ได้ใจสาวๆ ไปเยอะมาก ด้วยสีที่มีหลากหลายให้เลือก ส่วนเรื่องแพ็คเกจจิ้งก็หยวนๆ ให้เขาหน่อย แถมคุณภาพเนื้อลิปเขายังดีมากเลยแหละ เนื้อไม่แมตเวอร์ ติดทนนาน ถือว่าเป็น Must have item ของสาวๆ อีกชิ้นนึงเลยก็ว่าได้

1. NYX (นิกซ์)

NYX เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีสัญญาติ USA เหมือนกัน แบรนด์นี้ฮิตฮอตขนาดที่เมื่อก่อนสาวไทยต้องสั่งพรีออเดอร์มากจากเมืองนอกกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้วจ้า เพราะแบรนด์นี้เขามีเคาร์เตอร์แบรนด์ที่บ้านเราเรียบร้อย นอกจากจะราคาที่ถูกแสนถูกแล้ว เรื่องคุณภาพก็ยังถูกอกถูกใจสาวๆ เป็นอย่างมาก เพราะด้วยเนื้อลิปสติกที่นุ่มเนียนไม่แห้งกรัง สีสันนี้ก็มีหลากหลายแบบจัดหนักจัดเต็ม ด้วยเหตุนี้แหละที่แบรนด์ NYX จึงเป็นที่เลิฟของสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง

ที่มา http://huagean.com