ความสวยความงาม เคล็ดลับดีๆ เทคนิคต่างๆ แต่งหน้า

4 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ แต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

Home / แฟชั่น / 4 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ แต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เพิ่งเริ่มหัดแต่งหน้าได้ไม่นานหรือคนที่ไม่ถนัดในเรื่องการเขียนตา คงต้องเคยเจอปัญหาการเขียนหางตาที่เขียนเท่าไหร่ก็ไม่เท่ากันเสียที ปัดขนตายังไงก็ไม่งอนสวยเหมือนกับคนอื่น หรือแม้กระทั่งการทาลิปสติกที่ทายังไงก็ไม่สวยเหมือนดั่งที่ต้องการสักที บทความนี้เรามีเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆ ทั้งหลาย แต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้นมาฝากกัน….

4 เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ แต่งหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

1. เพียงแค่มีช้อนการเขียนตาก็ง่ายแล้ว!!

1. เพียงแค่มีช้อนการเขียนตาก็ง่ายแล้ว!!

ให้เรานำด้ามช้อนมาวางไว้บริเวณหางตา หลังจากนั้นเราก็ทำการเขียนหางตาได้ตามที่ต้องการเลย จะเอาหนา ยาว หรือว่าสูงแค่ไหน ทำได้ตามที่เราต้องการเลย… แต่อย่าเผลอเขียนหน้าจนหางตาหนากว่าขอบตานะ

2. ช้อนกับการปัดมาสคาร่า

2. ช้อนกับการปัดมาสคาร่า

เมื่อกี้เราใช้ด้ามช้อนกันไปแล้ว คราวนี้เรามาใช้ตรงส่วนที่เอาไว้ตักอาหารกัน โดยการที่ให้เราคว่ำช้อนเข้าหาเปลือกตา หลังจากนั้นก็นำมามาสคาร่ามาปัดขนตาของเราได้เลย จะให้ดูสวยงอนงามขนาดไหน เราก็สามารถเลือกปัดได้ตามใจชอบ แค่นี้ก็ทำให้เราไม่ต้องหาซื้อที่ดัดขนตาแล้ว

3. สก็อตเทป ช่วยให้เรามีตาสองชั้นได้

3. สก็อตเทป ช่วยให้เรามีตาสองชั้นได้

ใครมีตาชั้นเดียว ไม่ต้องเจ็บไปทำศัลยกรรมกันแล้ว เพราะเพียงแค่เรามีสก็อตเทปก็ทำให้เรามีตาสองชั้นได้แล้ว ทั้งประหยัดเงินในกระเป๋า ประหยักเวลา และไม่ต้องเจ็บตัวอีกด้วย วิธีการทำก็ง่ายแสนง่ายคือ ให้คุณสาวๆ ตัดสก็อตเทปออกเป็นเส้นเล็กๆ ให้เข้ากับดวงตาของเรา แล้วนำมาติดไว้ที่หนังตา แต่งตาเพิ่มเข้าไปหน่อยเพื่อปิดไม่ให้เห็นลอยสก็อตเทป

4. ลิปสติกติดทนนาน

4. ลิปสติกติดทนนาน

เรามักจะเจอปัญหาว่าสีลิปสติกทาได้แปบเดียวก็ลบออกมาแล้ว หรือเวลาทานอะไรเข้าไปนิดหน่อยก็หลุดติดกับสิ่งที่เราทานไปด้วย ปัญหานั้นจะหมดไปเพียงแค่เรานำกระดาษทิชชูมาปิดไว้ที่บริเวณปากหลังที่เราทาลิปสติกเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นให้เราใช้แป้งฝุ่นมาปัดบริเวณริมฝีปาก เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว

บทความแนะนำ