งานแต่งงาน จักจั่น-อคัมย์สิริ ชุดตักบาตร ชุดไทย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

วันนี้ที่รอคอย ! จักจั่น-อคัมย์สิริ ควงคู่ เค-วัฒนา ฉลองวิวาห์หวานแล้ว

Home / แฟชั่น / วันนี้ที่รอคอย ! จักจั่น-อคัมย์สิริ ควงคู่ เค-วัฒนา ฉลองวิวาห์หวานแล้ว

หลังจากที่ฝ่ามรสุมมาพักใหญ่ในที่สุดสาว “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ก็ได้ฤกษ์สุดมงคล ควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แล้ว ในเช้าวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ งานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่คอยลุ้นคอยเชียร์ ให้ทั้งคู่ลงเอยกันซักที พร้อมใจกันรัวคอมเมนต์ ร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวกันอย่างคับคั่ง เพราะทุกคนต่างก็อยากเห็นสาวจักจั่นมีความสุขในชีวิตคู่ซักที

ชุดเจ้าสาว 2 ลุค จักจั่น-อคัมย์สิริ

ซึ่งบรรยากาศภายในงานนั้น นอกจากจะอบอวลไปด้วยความสุข และรอยเปื้อนยิ้มของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังเต็มไปด้วยพลังแห่งความยินดีและคำอวยพรมากมาย ที่ทุกคนพร้อมใจกันส่งไปให้ถึงคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะเจ้าสาวคนสวยของงานนี้

งานแต่งงาน จักจั่น-อคัมย์สิริ

และแน่นอนว่า วันนี้นอกจากทุกคนจะได้เห็นแต่รอยยิ้มที่สดใส ของคู่บ่าวสาวแล้ว ยังจะได้ยลโฉมชุดเจ้าสาวถึง 2 ลุคด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์มือทอง จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ อีกเช่นเคย มีชุดแบบไหนบ้างนั้นไปติดตามกันเลยค่ะ

เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา - จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา – จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

ชุดตักบาตรเช้า

เปิดตัวเจ้าสาวลุคแรกในชุดตักบาตรเช้า ซึ่งสาวจักจั่นได้ให้ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ออกแบบชุดมาในลักษณะของ ชุดไทยเรือนต้นประยุกต์ โดยทางห้องเสื้อได้สั่งทอผ้าไหมย กใหญ่ลำพูนสีขาวขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษโดยเฉพาะ รวมถึงลวดลายที่ได้สร้างขึ้นใหม่ภายใต้ชื่อ “อคัมย์สิริ” โดยมีการจดทะเบียนออกหมายเลขรับรองจากกรมหม่อนไหม สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ รวมถึงผ้าไหมชิ้นนี้ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทานจากกรมหม่อนไหมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ชุดไทย ชุดงานแต่งงาน จักจั่น

ตกแต่งด้วยตัวจักจั่นทองคำแท้

นอกจากความพิเศษของผ้าไหมที่นำมาใช้แล้ว สรรค์ สุดเกตุ ยังได้ออกแบบชุดนี้ให้มีความพิเศษ สำหรับสาวจักจั่นโดยเฉพาะ คือการประดับปกแต่งด้วยตัวจักจั่นทองคำแท้ ดวงตาประดับมรกต รวมถึงมี การสลักสัญลักษณ์ชื่อของเจ้าสาว ลงบนตัวจักจั่นทองคำ ประทับอยู่ที่กลุ่มกอของดอกแก้วทองคำ ทำให้ชุดตักบาตรชุดนี้ของสาวจั่น ดูหรูหราและงดงามมากทีเดียว และเป็นชุดที่ยังไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแฝงไปด้วยความหมายดี ๆ อันเป็นมงคล ส่งผลแด่คู่บ่าวสาวให้มีความสุขสมหวัง รวมถึงความรักที่จะอยู่คู่กันเป็นนิจนิรันดร์

ส่วนเจ้าบ่าวก็มาในลุคที่ดูหรูหราไม่แพ้กัน ด้วยการเลือกสวมชุดสูทสากลสีครีม สุดสมาร์ทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเกรดพรีเมียม เพิ่มดีเทลด้วยเนคไท ที่ตัดเย็บจากผ้าไหมลำพูนสีขาว ผืนเดียวกันกับชุดของเจ้าสาว เพื่อเสริมความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของชีวิตของทั้งคู่ ทำให้ชุดตักบาตรของทั้งคู่ในวันนี้ ดูสวยสง่างามน่าชื่นชมมากที่สุดเลยทีเดียว

พิธีรดน้ำสังข์

เมื่อเข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์ เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิ แบบโบราณ สีนาค ตัวสไบมีความพิเศษ คือ การนำโอบิผ้าไหมที่ทอออกมา เป็นลวดลายของดอกเบญจมาศ (Kiku) เป็นสัญลักษณ์แห่งราชวงศ์ญี่ปุ่น มีความหมายเพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว รวมถึงขจัดสิ่งไม่ดีออกไป นำมาปักด้วยดิ้นทองคำ ลักษณะคล้ายกับงานโขนของไทยแบบโบราณ ตัวผ้าไหมอัดกลีบทำมาจากผ้าไหมพื้น จากอำเภอปักธงชัย

ตัวจักจั่นทองคำแท้ ดวงตาประดับมรกต

ตัวจักจั่นทองคำแท้ ดวงตาประดับมรกต

ผ้านุ่งใช้เป็นลักษณะนุ่งสด เน้นทรวดทรงของเจ้าสาว ปักด้วยคริสตัลทองคำทั้งผืน และประดับตกแต่งด้วยเครื่องประดับทองคำแบบโบราณ ที่ทำขึ้นโดยครูช่างทองระดับบรมครู ทำให้ชุดนี้ช่วยเสริมลุคให้สาวจักจั่น ดูงดงามและน่าจับตามองมากขึ้นไปอีก

เจ้าสาวในลุคชุดไทยจักรพรรดิ แบบโบราณ สีนาค

ชุดเจ้าบ่าว ชุดสูทสากลสีน้ำตาลเข้ม

ส่วนของเจ้าบ่าวนั้น มาในลุคชุดสูทสากลสีน้ำตาลเข้มสุดเรียบโก้ เสริมลุคด้วยเนคไทที่ตัดเย็บจากผ้าไหมสีเดียวกันกับ ชุดของเจ้าสาว นับเป็นอีกหนึ่งลุคของเจ้าบ่าว ที่ดูสมาร์ทและหล่อสมบูรณ์แบบ สมกับเจ้าสาวคนสวยมาก และสำหรับมูลค่าของชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในวันนี้นั้นเฉียดหลักล้านเลยทีเดียว

จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ในลุคชุดไทย

เค วัฒนา – จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

เค วัฒนา – จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ

งานแต่งจัดที่ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา – จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข

สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์ ห้องเสื้อ วนัช กูตู

สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์เนอร์มือทอง จากห้องเสื้อ วนัช กูตู

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่ใช้ชุดไทยในวันมงคลแล้ว สวยสง่างามมากจริงๆ สวยสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ขอให้ทั้งคู่มีความรักที่สุขสมหวังยืนยาว และมีเจ้าตัวน้อยออกมาไวๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมกันเร็วๆ นะคะ

สำหรับคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงานและกำลังมองหาชุดไทยที่สไตล์โดดเด่นแบบนี้ สามารถโทรจองคิวเพื่อเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือเข้าชมผลงานต่าง ๆ ผ่านทาง www.facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture

ทีมงาน ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

บทความแนะนำ