ชุดไทย ปุยฝ้าย AF พิธีหมั้น ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

สละโสดอีกคู่ ! ปุยฝ้าย AF ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม เธียรวิชญ์ เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น

Home / แฟชั่น / สละโสดอีกคู่ ! ปุยฝ้าย AF ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม เธียรวิชญ์ เข้าพิธีหมั้นสุดอบอุ่น

ส่งท้ายปีด้วยเรื่องน่ายินดีของคู่รักอีกคู่ ปุยฝ้าย เอเอฟ-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร หลังจากสาวปุยฝ้าย ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงาน เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 2564 ที่ผ่านมา วันนี้ถือฤกษ์งามยามดี เช้าวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว ณ เดอะเฮาส์ ออนสาทร

ลุคส์สวย ชุดพิธีหมั้น ปุยฝ้าย AF

ซึ่งบรรณยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรียบง่าย มีสองครอบครัวและคนใกล้ชิด ร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งคู่ อีกทั้งยังมีคนสนิท ทั้งในและนอกวงการ รวมถึงเหล่าแฟนคลับ ร่วมอวยพรกันอย่างเนื่องแน่นจนล้นไอจี

ปุยฝ้าย เอเอฟ - ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล - ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

ปุยฝ้าย เอเอฟ – ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล – ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

นอกจากคำอวยพรแล้วคำชื่นชมก็เนืองแน่นไม่แพ้กัน เพราะต้องยอมรับเลยว่า สาวปุ้ยฝ้ายในลุคเจ้าสาวทั้งสองลุคในวันนี้ สวยปังทุกลุคจริงๆ และเจ้าบ่าวนั้นก็ดูหล่อสมาร์ทไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ทั้งหมด มีชุดแบบไหนบ้างไปติดตามกันเลยค่ะ

ชุดตักบาตรเช้า

ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

ลุคแรกมาในชุดตักบาตรเช้า ที่ทาง วนัช กูตูร์ ที่ได้รังสรรค์ชุดไทยประยุกต์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เหมาะกับลุคของสาวปุยฝ้ายโดยเฉพาะ ตัวเสื้อลูกไม้ถูกออกแบบให้มีความร่วมสมัย ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเกรดพรีเมียม สีขาวบริสุทธิ์ เพิ่มมิติด้วยผ้าลูกไม้ซีทรูและระบายให้ดูอ่อนช้อยสวยงาม

ส่วนของผ้านุ่งนั้นตัดเย็บจากผ้าไหมแพรวาสีคราม ที่ได้รับสมญานามว่า ราชินีแห่งผ้าไหมไทย นำมานุ่งสดแบบป้าย พร้อมคาดด้วยเข็มขัดเงินแท้แบบโบราณ ที่ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยช่างฝีมือระดับบรมครู ยกเป็นชุดไทยประยุกต์อีกหนึ่งชุดที่ดูเรียบหรู และแฝงไปด้วยอารยธรรมที่ดูงดงาม

ชุดพิธีหมั้น

สำหรับความพิเศษของงานชุดในพิธีหมั้น ของสาวปุยฝ้ายนั้นทาง สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของห้องเสื้อ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ดอกฝ้ายสีขาว ที่สื่อถึงเจ้าสาวโดยเฉพาะ นำมาออกแบบตัดเย็บเป็นตัวเสื้อ โดยใช้เทคนิคการจัดเรียงเลเยอร์  รวมถึงการจับเดรปแบบฝรั่งเศส นำมาผสมผสานกัน วัตถุดิบหลักที่ทำเป็นกลีบดอกฝ้ายคือ ผ้าไหมแก้ว ที่ทอขึ้นด้วยช่างฝีมือคนไทย ผสมผสานกับผ้าไหมพิเศษที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี

นอกจากนี้ยังใช้ผ้าไหมแบบเดียวกันกับตัวเสื้อ นำมาตัดเย็บทำเป็นเข็มขัด เพื่อเพิ่มความโก้หรูและดูไฮแฟชั่นมากขึ้น ส่วนตัวกระโปรง ทางห้องเสื้อได้สั่งทอผ้าไหมยกลำพูนขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ เพื่อสาวปุยฝ้ายโดยเฉพาะ และได้ส่งขึ้นทะเบียนที่กรมหม่อนไหม โดยตั้งเป็นชื่อลายเฉพาะขึ้นมาใหม่ว่า “ณัฎฐพัชร์” รวมถึงผ้าไหมชิ้นงามผืนนี้ ได้รับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทานกำกับไว้ เพื่อเป็นเกียรติอันสูงสุดของเจ้าสาวอีกด้วย รวมมูลค่าของชุดเจ้าสาวทั้งสองชุดในวันนี้เฉียดครึ่งล้านเลยทีเดียว

ส่วนเจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ เลือกใช้ชุดสูทผู้ชายสไตล์อังกฤษทรงสลิมฟิต มาพร้อมเสื้อกั๊ก สีเทาสว่างเข้ากันทั้งชุด ตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี (Wool100%) นำเข้าจากประเทศอิตาลี ด้วยงานดีไซน์ที่ดูโดดเด่น เรียบโก้ทันสมัยแบบผู้ดีอังกฤษ จึงช่วยเสริมลุคให้เจ้าบ่าวดูสมาร์ทและสง่างามมากขึ้นไปอีก นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันอย่างกับกิ่งทองใบหยก ขออวยพรให้ทั้งคู่รักกันยืนยาวตลอดไปนะคะ

ปุยฝ้าย AF- ณัฎฐพัชร์ – ตาม-เธียรวิชญ์

ตัวเสื้อลูกไม้ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสเกรดพรีเมียม สีขาวบริสุทธิ์ ผ้านุ่งตัดเย็บจากผ้าไหมแพรวาสีคราม

ชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาว

ชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกฝ้ายสีขาว

ชุดพิธีหมั้น ปุยฝ้าย AF

สำหรับคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงาน และชื่นชอบผลงานออกแบบ ที่มีสไตล์ดูไฮคลาสโดดเด่นไม่เหมือนใคร สามารถโทรจองคิวเพื่อเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือเข้าชมผลงานต่าง ๆ ผ่านทาง Facebook : vanuscouture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture

ปุ้ยฝ้าย และ สรรค์ สุดเกตุ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงาน ชุดไทย ปุยฝ้าย AF ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

บทความแนะนำ