ชุดแต่งงาน ชุดไทย ปุยฝ้าย AF ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ว่าที่เจ้าสาว “ปุยฝ้าย AF” สวยหวานในชุดไทยศิวาลัย สีชมพูโอรส

Home / แฟชั่น / ว่าที่เจ้าสาว “ปุยฝ้าย AF” สวยหวานในชุดไทยศิวาลัย สีชมพูโอรส

ปุยฝ้าย AF -ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ควง ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร เข้าเฝ้า “สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก” ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เช้าวันนี้ ( 15 พฤศจิกายน 2564 ) พร้อมถวายเครื่องสักการะ และรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่ ภายใต้บรรยากาศสุดชื่นมื่นที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวที่หวานซึ้งกันตลอดทั้งงาน

ปุยฝ้าย AF สวมชุดไทยศิวาลัย สีชมพูโอรส

โดยว่าที่เจ้าสาวนั้นมาในลุค ชุดไทยศิวาลัย สีชมพูโอรส ตัดเย็บจากผ้าไหมยกดอกลำพูนงานยกใหญ่พิเศษ สุดพรีเมียม ที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ สั่งทอเป็นพิเศษ ลักษณะทอยกไหมสลับดิ้นเหลือบเงินอ่อนเต็มผืน ขึ้นลายยกดอกเล็กลวดลายวิจิตร มีมิติ หรูหรา และประณีตงดงามไร้ที่ติ แต่งกรวยเชิงแบบโบราณ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับชุด ด้วยงานปักคริสตัลสีขาวลวดลายดอกพิกุล

ปุยฝ้าย AF สวมชุดไทยศิวาลัย สีชมพูโอรส

นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีมงคลแก่ชีวิตคู่ คือ สีชมพูอ่อน อิทธิพลของสีชมพูที่ให้ความรู้สึกทางอารมณ์ ช่วยให้จิตใจของคู่รักสงบร่มเย็นและผ่อนคลาย สื่อถึงความรัก ความชื่นชม น่าทะนุถนอม ส่งผลให้ผู้สวมใส่ชุดไทยชุดนี้แลดูอ่อนเยาว์ อ่อนหวาน สวยงาม น่าเสน่หา ดูนุ่มนวล อีกทั้งเต็มไปด้วยความอ่อนโยน และความรักแบบไม่มีเงื่อนไข ด้วยความสมบูรณ์แบบของชุดไทย ช่วยขับผิวให้สาวปุยฝ้ายดูผุดผ่องงดงาม สมกับวันสำคัญที่สุดของเธอในวันนี้ ซึ่งมูลค่าของชุดไทยนั้น สูงถึง 300,000 บาท เลยทีเดียว

ปุยฝ้าย AF-ณัฎฐพัชร์ และ ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว ตาม เธียรวิชญ์ ศักดาพร ก็หล่อสง่างามไม่แพ้กันมาในลุคชุดสูทสีเทาแกมเบจจากห้องเสื้อ วาริช สูท ตัวชุดตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดี แบบปกแหลม โดดเด่นด้วยการทอผ้าสลับลายตาราง กลิ่นอายแบบสไตล์ของหนุ่มอังกฤษ แมทกับเนคไทผ้าไหมสีชมพูอ่อน ที่ใช้ในส่วนผ้าพื้นผืนเดียวกับคุณปุยฝ้าย นำมาตัดใหม่ทั้งหมด เป็นอีกหนึ่งลุคของว่าที่เจ้าบ่าวที่ดูหล่อเท่และสมาร์ทสุดๆไปเลย ส่วนฤกษ์งานมงคลของทั้งคู่นั้น จะจัดขึ้นใน วันที่ 3 ธันวาคม 2564 นี้ ยินดีกับ ปุยฝ้าย เอเอฟ-ณัฎฐพัชร์ และ ตาม เธียรวิชญ์ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

ปุยฝ้าย AF-ณัฎฐพัชร์

ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์

ปุยฝ้าย AF-ณัฎฐพัชร์ และ ตาม-เธียรวิชญ์ ศักดาพร

สำหรับคู่รักที่กำลังมีแพลนจะแต่งงาน และชื่นชอบชุดบ่าวสาวสุดพรีเมียมแบบนี้ สามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ที่ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 หรือดูผลงานต่าง ๆ ผ่านทาง FB : vanuscouture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture

บทความแนะนำ