กางเกงขาสั้น หน้าร้อน เสื้อผ้า เสื้อผ้าผู้ชาย แฟชั่นหน้าร้อน

เทรนด์การแต่งกาย ของผู้ชาย รับซัมเมอร์ 2019

Home / แฟชั่น / เทรนด์การแต่งกาย ของผู้ชาย รับซัมเมอร์ 2019

ว่าด้วยเรื่องอากาศที่ร้อนจนจะลุกไฟของประเทศไทย วันนี้ทาง Campus Star เลยอยากจะมาอัพเดตแฟชั่นให้คุณสุภาพบุรุษ ได้แต่งตัวต้อนรับซัมเมอร์ในลุคคูลๆ ดับร้อนกัน (เทรนด์การแต่งกาย ของผู้ชาย)

เทรนด์การแต่งกาย ของผู้ชาย

มาดูกันเลยว่าแฟชั่นการแต่งตัวผู้ชายหน้าร้อนปี 2019 จะเป็นยังไง เราจะมาแนะนำการแต่งตัวเล็กๆ น้อยๆ ให้เข้ากับซัมเมอร์สุดร้อนกัน รับรองว่าฮอตสุดไม่แพ้อากาศร้อนๆ ในบ้านเราเลย

1.กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด


ภาพจาก pinterest.com

เริ่มกันที่การแต่งกายแบบเบสิคสุดๆ ที่นึกอะไรไม่ออกก็การเกงขาสั้นกับเสื้อยืดไว้ก่อน สีพื้นฐานที่ควรมีติดตู้ไว้คือขาว เทา ดำ และสีกรม ถึงจะดูธรรมดาแต่เอามาแมทกันดีๆ ก็จะทำให้ออกมาหล่อได้เลยทีเดียว ลักษณะของกางเกงขาสั้น แบบที่ใส่ยังไงก็ดูดีคือ ไม่ทรงใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ส่วนความยาวควรยาวเท่าเข่าหรือสูงกว่า

2. กางเกงขาสั้นแมทกับเสื้อเชิ้ต


ภาพจาก pinterest.com

เสื้อเชิ้ตกับกางเกงขาสั้นเป็น 2 ไอเท็มที่เข้ากันได้ดีทีเดียว เสื้อเชิ้ตและกางเกงขาสั้นชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการแต่งตัวของผู้ชาย ขึ้นอยู่กับการมิกซ์ของเราให้ออกมาดูดี เสื้อเชิ้ตก็มีหลากสไตล์ ไม่ว่าจะแขนสั้นหรือแขนยาว สีพื้น ๆ หรือมีลวดลายกราฟิกก็ดี

3.กางเกงขาสั้นแมทกันเสื้อมัดย้อม (Tie-Dye)


ภาพจาก pinterest.com

เทรนด์มัดย้อมก็เป็นอีกเทรนด์ที่มาแรงในปี 2019 สำหรับใครที่ขี้ร้อนจะรองนำเสื้อแนวนี้มาแมทกับกางเกงขาสั้นตัวโปรดก็ดูจะแนวไม่ใช่น้อยเลย  เพราะซัมเมอร์บางคนไม่ได้ใส่แค่เที่ยวทะเลอย่างเดียว แนะนำว่าซัมเมอร์นี้ให้เลือกสีสันฉูดฉาดเอาให้เห็นกันแต่ไกล แข่งกับแดดไปเลย

ขอบคุณภาพจาก pinterest.com, aliexpress.com

บทความแนะนำ