บำรุงผิว วิธีดูแลผิว เครื่องสำอาง

โลชั่นน้ำหอมกลิ่นติดทนนานที่สาวๆ ต้องมี หอมตั้งแต่เช้ายันเย็น

Home / แฟชั่น / โลชั่นน้ำหอมกลิ่นติดทนนานที่สาวๆ ต้องมี หอมตั้งแต่เช้ายันเย็น

ยุคสมัยนี้ต้องทำอะไรแข่งกับเวลา แป๊บๆ หมดวันแล้ว ถ้าเราจะเอาแต่แต่งตัวทาครีม ฉีดน้ำหอมก่อนออกไปทำงานมีหวังรถติด แถมมาทำงานสายอีกแน่ๆ วันนี้แคมปัส-สตาร์ ขอแนะนำโลชั่นน้ำหอมสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบความหอมจะต้องมีไว้ครอบครอง กลิ่นหอมติดทนนานยันเย็น แถมไม่เสียเงินซื้อหลายๆ อย่าง พกไปไหนก็สะดวกในขวดเดียว ไปดูกันเลยว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง

โลชั่นน้ำหอมกลิ่นติดทนนานที่สาวๆ ต้องมี หอมตั้งแต่เช้ายันเย็น

โลชั่นน้ำหอมกลิ่นติดทนนาน หอมตั้งแต่เช้ายันเย็น

Oriental Princess Body Lotion

โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิวกาย แบรนด์ไทยที่ให้กลิ่นกำลังดีไม่ทำให้ฉุนจนเกินไป สัมผัสเนื้อครีมที่บางเบา ซึมง่าย ด้วยสารสกัดพิเศษจากธรรมชาติ White Flower Complex และ Vitamin E บำรุงผิวให้เนียนนุ่มพร้อมช่วยถนอมให้ผิวมีความชุ่มชื่น มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกใช้ได้ตามใจชอบ

การ์เด้น ออฟ อีเดน ลักซูเรียส แอนด์ อาร์ทิสทิค บอดี้โลชั่น

โลชั่นบำรุงผิว ให้สัมผัสเนียนนุ่ม สารสกัดจากดอกบัวและดอกคาร์โมมายด์ที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะและแสงแดด และสารสกัดจากดอก Elder ที่มีคุณสมบัติเป็น anti-oxidant ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยและรอยหมองคล้ำ มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

Bath and Body Works กลิ่น Velvet Sugar

กลิ่นหอมผลไม้ ผสมผสาน ของสตอร์เบอร์รี่ ลูกแพร์ และ แอปเปิ้ล เหมาะกับสาวหวานๆ หรือสาวที่ชอบความหวานของผลไม้ เนื้อโลชั่นมีส่วนผสมของ Shea butter และ วิตามิน E ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นมีสุขภาพดี กลิ่นหอมติดกายตลอดทั้งวัน สามารถใช้แทนน้ำหอมได้เลย

Yves Rocher Comme Une Evidence Perfumed Body Lotion

บอดี้โลชั่นสูตรครีมน้ำนม กลิ่นเดียวกับน้ำหอม Best Seller จากอีฟโรเช่ ให้กลิ่นที่หอมแนวคุณหนู เพิ่มสารสกัดจากออร์แกนิค เซซามี่ ออย และคอร์นฟลาวเวอร์ วอเตอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว

victoria secret

เนื้อโลชั่นเข้มข้นซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมติดทนนาน เหมาะจะใช้ในทุกสภาพอากาศ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการให้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื่น บำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้าน พร้อมทั้งมีส่วนผสมจากข้าวโอ๊ต ว่านหางจระเข้ และองุ่น

และทั้งหมดนี้ก็คือโลชั่นน้ำหอม ที่ทางเรารวบรวมและมาบอกต่อในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบ ลองไปหาซื้อใช้ตามกันดูนะคะ รับรองว่าที่เลือกมามีแต่กลิ่นที่ติดทนนาน

บทความอื่นๆ