5 เครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ช่วงท้ายปี 2018

5 เครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ช่วงท้ายปี 2018 แพคเกจน่ารักมาก

Home / แฟชั่น / 5 เครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ช่วงท้ายปี 2018 แพคเกจน่ารักมาก

ได้เวลามา Shopping กันแล้วค่ะสาวๆ ฉบับนี้ Campus-Star รวบรวมเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ที่จะส่งท้ายปีนี้ไปอย่างสวยๆ ไม่ใช่แค่เนื้อสัมผัสที่ดีอย่างเดียว เวลาหยิบขึ้นมาใช้งานก็จะมีความน่ารัก จนใครๆ ก็ต้องมอง ไม่มีใครอดใจไหวกับความน่ารักของแพคเกจ แค่เห็นบัตรเครติดก็สั่น อยากจะได้ไปครอบครองกันแล้ว ไปดูกันเลยว่าแต่ละแบรนด์จะน่ารักขนาดไหน

5 เครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ช่วงท้ายปี

1.Face Liquid Blur (Cherry Blossom Collection)

ไพร์เมอร์ตัวใหม่จากแบรนด์ Etude House มาในชื่อคอลเลคชั่น NEW Cherry Blossom Collection โดยเนื้อครีมเป็นสีชมพูอ่อนๆ ให้ความสัมผัสที่บางเบา สบายผิว เมื่อทาลงบนใบหน้าเนื้อครีมซึมไวไม่ทำให้เหนอะหนะ ที่สำคัญช่วยเบลอรูขุมขน เบลอผิวให้มีความเรียบเนียน และมาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของ Cherry Blossom

MILLE MY LITTLE PONY WONDERFUL MATTE COVER CUSHION SPF30 PA++

2. MILLE MY LITTLE PONY WONDERFUL MATTE COVER CUSHION SPF30 PA++

รองพื้นบีบีคุชชั่นในรูปแบบตลับมาในคอลเลคชั่น MY LITTLE PONY WONDERFUL  คุชชั่นที่ให้ความเรียบเนียนระดับ FULL HD ด้วยสูตรเนื้อแมตท์ ลดเลือนริ้วรอยหรือจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี พร้อมปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และช่วยในการสะท้อนแสงให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสได้ทั่วทั้งใบหน้า มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน

3.เลิฟ แอนด์ ฮาร์โมนี่ พอร์ เบลอริ่ง พาวเดอร์ แพค

แป้งอัดแข็งที่มาในคอลเลคชั่น Sanrio Collection เป็นแป้งอัดแข็งที่สามารถเบลอรูขุมขนได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ด้วยอนูแป้ง Berry Shape Powder ที่มีรูปทรงเสมือนผลราสเบอร์รี่ สูตรบางเบา ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ และยังสามารถปกปิดรอยดำต่างๆ บนใบหน้าทันทีที่ทา มีให้เลือกทั้งหมด 2 เบอร์

4. Maison Kitsuné Velvet Lip Tint

ลิปทิ้นท์แบรนด์ 3CE มาในคอลเลคชั่น 3CE Maison Kitsune 2018 Collection 2018 ลิปทิ้นท์เนื้อกำมะหยี่ เนื้อนิ่ม เกลี่ยง่าย พิกเมนต์แน่น สีสันสดใส จะทาแบบไหนก็สวย จะทาเต็มปากหรือทาแบบออมเบรย์ก็สวยไม่แพ้กัน คอลเลคชั่นนี้ออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน โดยแต่ละสีมีสไตล์ที่แตกต่างกัน Staycation สีส้มสดใส, Red Intense แดงเข้มอมส้ม, Twin Rose ชมพูตุ่นๆ สวยคลาสสิก, Rambling Rose ชมพูกุหลาบ และ Strawberry Delight ชมพูหวานสวยใส

5. Play Color Multi Palette

มัลติพาเลท แบรนด์ Etude House  พาเลทที่รวมสีสันสุดอินเทรนด์  สาวๆ มีพาเลทแค่อันเดียวก็ครีเอทได้หลายลุค ใช้ได้ทั้งตาและแก้มในตลับเดียว ทำให้ดวงตาและพวงแก้มสวยสดใส โดยเฉดสีของพาเลทสามารถเข้าได้ทั้งลุคกลางวันและลุคกลางคืน ประกอบด้วยอายแชโดว์ 9 เฉดสี และปัดแก้ม 2 เฉดสี มีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สไตล์ด้วยกัน

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ ที่ทางเรารวบรวมและมาบอกต่อในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆ คงชอบ ลองไปหาซื้อใช้ตามกันดูนะคะ และถ้ามีอะไรอัพเดททางเราจะรีบนำข้อมูลมาบอกเพื่อนๆ เลยค่ะ

Written by: lookmee

บทความแนะนำ