ศัลยกรรม เสริมจมูก

รีวิวเสริมจมูก แบบซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม

Home / เรื่องทั่วไป / รีวิวเสริมจมูก แบบซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม

วันนี้มารีวิวทำจมูกแบบซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยมกับคุณหมอต้น ชนกรที่ masterpiececlinic ค่ะ เล่าแบบตรงๆ แล้วกันนะคะ บอกก่อนว่าแต่ก่อนเป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกเลยค่ะ ชอบโดนเพื่อนถามว่าหายใจทางไหนประจำ เมื่อก่อนก็ขำๆ นะคะ แต่พอโตขึ้นมีความรักสวยรักงามมากขึ้นก็เริ่มมองหาที่ทำจมูกค่ะ เพราะรู้สึกว่าหน้าตัวเองไม่ค่อยมีมิติเลย จะถ่ายรูปหามุมสวยเนี่ย ก็ได้แค่มุม 45 องศา มุมอื่นไม่ต้องพูดถึงมีความแหมบมาก ทีนี้ด้วยความที่เป็นนักศึกษาใช่ป่ะ งบก็มีไม่มาก จะขอคุณแม่ก็เกรงใจเหมือนไปรบกวนท่าน ก็เลยตั้งใจว่าจบมามีงานทำค่อยทำแล้วกัน

รีวิวเสริมจมูก แบบซิลิโคนเกาหลีพรีเมี่ยม

si02

หน้าตรงหาจมูกแทบไม่เจอ

si03

มุมเสยก็ไม่รอด

แต่แล้วก็เหมือนสวรรค์มาโปรด เพราะมีอยู่วันหนึ่งเราก็ไปเห็น!!! เฟสของ masterpiececlinic มีให้เล่นเกมส์แจกดั้งฟรี!!! รออะไรละคับบบบ รีบเล่นเกมซะเลย ก่อนวันประกาศผล อยู่ๆ ทางเฟสของ masterpiece clinic ก็ติดต่อมา! ตอนแรกตื่นเต้นมาก คิดแล้วได้ทำจมูกแน่ๆ แต่กลายเป็นว่าทาง masterpiececlinic บอกว่าติด 1 ใน 10 ของผู้ได้รับรางวัลแล้วก็ให้เบอร์ติดต่อไป แล้วก็บอกว่าจะประกาศผลอีกทีเมื่อไหร่ นี่ก็ติดตามมาก เปิดเฟสทุกวัน ลุ้นไงยังไม่ถึงวันประกาศจริงก็เปิดดูเผื่อเค้าประกาศเร็ว 555 พอถึงวันประกาศผลบอกเลยว่าแทบจะจิ้มดูทุก 1 ชั่วโมง จำได้เลยว่าพอ 5 โมงครึ่งปุ๊ปประกาศปั๊ป บอกเลยว่าอยากกรี้ดดังๆ เพราะติด 1 ใน 3 ของคนที่ได้ทำจมูกฟรีด้วย กรี้ดดดดดดดดดดดด แล้วทาง masterpiececlinic ก็ติดต่อมาอีกสอบถามแนวแพ้ยาไหม มีโรคประจำตัวไหม เคยศัลยกรรมมาหรือเปล่า หรือมีอุบัติเหตุไหม บลาๆๆ ถามเยอะมากค่ะ

xpl14 si04

รูปตอนร่วมกิจกรรมค่ะแล้วอีกวันหนึ่งทางพนักงานก็โทรมานัดวันเข้าปรึกษากับหมอค่ะ เค้าให้เข้าไปประเมินจมูกแล้วก็ทำเลย จำได้ว่าเข้าไปทำจมูกวันที่ 22 กันยาค่ะ ก่อนไปก็ต้องงดทานยาอาหารเสริมและเหล้าเบียร์และบุหรี่ค่ะ ซึ่งส่วนตัวแล้วไม่ได้ยุ่งกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว 555 พี่ๆ พนักงานก็บอกว่าถ้าคุณหมอบอกว่าทำได้จมูกไม่ได้มีปัญหาอะไรก็ได้ทำเลยนะ แต่ถ้าจมูกมีปัญหาแบบว่าจมูกคดเอียงเบี้ยว อะไรแบบนี้ก็คงต้องกลับบ้าน เพราะทำไปก็จะทำให้ดูแย่ลงกว่าเดิม นี่ก็ลุ้นไปอีกกลัวคุณหมอจะไม่ให้ทำไง ระหว่างรอพี่พนักงานก็น่ารักมากเอาน้ำมาให้กิน คอยมาดูมาให้กำลังใจค่ะ ถึงเวลาเข้าไปปรึกษากับคุณหมอปรากฏว่าทำได้คุณหมอบอกว่าปลายจมูกพอมีอยู่แล้วแต่สันจมูกตื้นมาก ถ้าทำจมูกก็จะช่วยให้หน้าดูดีมีมิติมากขึ้น เย้ ดีใจ แต่ก็เกร็งๆ บวกกับตื่นเต้นด้วยเพราะไม่เคยทำจมูกเลย

si05

รูปตอนได้รับรางวัลค่ะ

ประเมินเสร็จแล้วพี่พนักงานก็พาไปล้างหน้าใส่เสื้อคลุมของคลินิก แล้วก็ใส่ผ้าคลุมหัว เข้าห้องผ่าตัดมา(เค้าเรียกอย่างนี่หรือเปล่า?) ก็มีเปิดเพลงให้ฟังค่ะ ในห้องมีแค่คุณหมอแล้วก็พยาบาลอีก 3 คนเอง ทุกคนดูสะอาดดีค่ะชุดสะอาด เครื่องมือสะอาด คุณหมอใส่ถุงมือเสร็จก็เริ่มทำเลยค่ะ พยาบาลจะทายาสีเหลืองๆที่จมูก แล้วคุณหมอเอายาชามาฉีดที่จมูก นี่แบบรู้สึกจี้ดมากกกก น้ำตาไหลแบบอัตโนมัติเลย คุณหมอก็พูดปลอบว่าฉีดอีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว บอกเลยว่าคุณหมอพูดด้วย ถามด้วยตลอด บางครั้งก็ร้องเพลงให้ฟังด้วย น่ารักมากค่ะ คุณหมอก็มือเบามาก พอใส่ซิลิโคนให้เสร็จก็เอากระจกให้เราดูว่าสวยหรือยัง เราดูแล้วก็โอเคเลยชอบบบบ คุณหมอเก่งจริงๆ เสร็จแล้วคุณหมอก็เย็บแผลให้เสร็จติดพลาสเตอร์กันซิลิโคนเคลื่อนก็จบ หะจบแล้วหรอ บอกเลยว่าจบจ้าแป๊ปเดียวเท่านั้น ไม่ถึงชั่วโมงเลย

si06

ช่วงแรกหน้าสดไสยมาก

si07

ตอนนี้หน้าเริ่มหายบวมแล้วเย้

si08

แต่งหน้าเบาๆ จมูกพุ่งสุดๆ

si09

ถ่ายมุมไหนก็เวิร์กสุดๆ

ทำเสร็จเหาะกลับบ้านสบายๆ ไม่เจ็บไม่ระบม หายใจได้ปกติ กลับมาก็ทานยาโปะคลูเจลลดบวมค่ะ ตอนนอนก็หาหมอนมารองคอไว้ค่ะกันนอนตะแคงเดี๋ยวจมูกเบี้ยว ตื่นมาวันที่สองมีความช้ำและบวมนิดหน่อย เหมือนคนอดนอนมาสามวัน 555 แต่บวมแค่สามวันเท่านั้นค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มยุบ สันจมูกก็เริ่มมา บอกเลยว่าแทบไม่ต้องดูแลอะไรเลย แค่กินยาให้ตรงเวลาแล้วก็ไม่ต้องไปยุ่งกับจมูกก็พอค่ะ

พอครบ 5 วันเอาพลาสเตอร์ออกค่ะพอครบ 1 อาทิตย์ก็เปลี่ยนจากประคบเย็น เป็นประคบอุ่น พอครบ 1 เดือน ก็ไปโฟวโลอัพติดตามผลที่คลินิก ดีตรงนี้แหละ คุณหมอก็จะเช็คดูว่าแผลแห้งดีมั้ยจมูกเบี้ยวหรือเปล่า ขนาดได้ทำจมูกฟรียังดูแลดีขนาดนี้เลยดีจัง ตั้งแต่ทำมาก็มีแต่คนทักว่าหน้าสวยขึ้น คมขึ้น ดูมีมิติขึ้น ดีต่อใจมาก ในที่สุดก็ไม่โดนล้อแล้ว

si10

ชอบจมูกตัวเองมากๆ ค่ะ

si11

มุมไกลก็มา

si12

1 เดือนจมูกก็เริ่มเข้าที่แล้ว

ตอนนี้แต่งหน้าแบบไหนก็ปังสุดๆ ใครสนใจก็สอบถามได้นะคะ เผื่อพูดไม่เคลียร์ ถ้ายังไงก็จะมาอัพเดทให้ดูกันเรื่อยๆ นะคะ ใครอยากโชคดีเหมือนเราก็ติดตามที่ Facebook Masterpiececlinic by Dr.Sae ได้นะคะ เห็นเค้าจัดกิจกรรมบ่อยๆ เลยค่ะ

ที่มา จากสมาชิก pearpaloyyy