ศัลยกรรม เสริมคาง

รีวิว ประสบการณ์เสริมคาง สวยแบบธรรมชาติ

Home / เรื่องทั่วไป / รีวิว ประสบการณ์เสริมคาง สวยแบบธรรมชาติ

สวัสดีค่ะ มิ้นนะคะ ขอแชร์ประสบการณ์เสริมคางให้ลองอ่านกันดูนะคะ เพราะว่าหลังจากที่มิ้นทำคางแล้วชอบมากๆ เลย ตอนแรกกลัวว่าจะทำออกมาแล้วจะหน้าแหลมมากกกกกก เพราะเดิมหน้าตรงคางมิ้นจะมีอยู่แล้ว แต่ด้านข้างคางจะสั้นนิดหน่อย เลยอยากให้คางดูมีมิติมากขึ้น

รีวิว ประสบการณ์เสริมคาง สวยแบบธรรมชาติ

sm01

ก่อนทำนะคะ หน้าสดเลย ><

มิ้นรู้จักคลินิกมาสเตอร์พีซก็เพราะพี่สาวแนะนำมาที่นี่คะ พอได้ยินว่าที่คลินิกกำลังมีโปรโมชั่นทำคางอยู่ก็เลยอยากลองเข้าไปปรึกษาดูก่อนเลย 5555555 มิ้นปรึกษากับคุณหมอบุ๊งนะคะ คุณหมอจะประมินใบหน้าและอธิบายขั้นตอนการทำได้เข้าใจง่ายมาก โดยคุณหมอจะเน้นความเป็นธรรมชาติมากกว่าที่คางจะออกมาดูแหลมๆ จนน่ากลัว ซึ่งตรงกับความต้องการของมิ้นที่ชอบทรงคางธรรมชาติ ให้คางดูมิติมากขึ้นกว่าเดิม

sm02

หลังทำ 1 วันค่ะ

มาถึงวันผ่าตัดนะคะ ก่อนผ่าตัดคุณหมอจะให้มิ้นเลือกขนาด size ซิลิโคนที่จะใส่เข้าไป ซึ่งมีหลายขนาดมากๆ เลย แต่มิ้นแล้วแต่คุณหมอค่ะ ส่วนการผ่าตัดเสริมคางของเคสมิ้น จะเป็นการผ่าตัดเสริมคางแบบแผลด้านในปากนะคะ จะมีบวมบ้างนิดหน่อย ที่มิ้นประทับใจคือคุณหมอมือเบามากๆ ทั้งตอนฉีดยาและตอนใส่ซิลิโคน ทำให้หลังทำออกมามิ้นไม่มีอาการช้ำเลย

sm03

หลังจากเสริมคางไปได้ 20 วัน

sm04

เกือบครบ 1 เดือน

การดูแลตัวเองหลังเสริมคาง มิ้นจะค่อนข้างระวังเรื่องการกินอาหารนิดหน่อย เลี่ยงทานของแข็ง ของเผ็ด และของร้อนซักระยะนึง แล้วก็ช่วง 1 – 3 วันแรก จะบ้วนปากด้วยน้ำเกลือ หรืออาจจะบ้วนด้วยน้ำยาบ้วนปากที่อ่อนโยนก็ได้ค่ะ สำหรับใครที่กังวลเรื่องไหมเย็บแผลนะคะ คลินิกจะใช้ไหมละลายค่ะ ซึ่งเจ้าไหมละลายจะละลายไปเองภายใน 4 อาทิตย์ ไม่ต้องห่วงนะคะ

sm05

เปรียบเทียบมุมกล้องก่อนหลัง รู้สึกคางเข้าที่แล้ว พอมีคางยิ้มแล้วคางยาวได้รูป สวยมากกกก ชอบมากกกก

sm06

สำหรับความพอใจ มิ้นพอใจมากกกกกก เพราะผลลัพธ์ออกมาดูธรรมชาติมากๆ บางคนก็ไม่รู้เลยว่ามิ้นไปทำคางมาแล้ว จะคิดว่ามิ้นไปฉีดโบท่อกซ์หรือน้ำหนักลดลงมา ซึ่งมิ้นรู้สึกว่าคางเข้าที่เข้าทางภายใน 1 เดือนเลยค่ะ ชอบมากกก หน้ามิ้นดูจิ้มลิ้มขึ้นเยะอมาก 555555555สำหรับใครที่อยากทำคางเพื่อปรับรูปหน้านะคะ การทำคางแบบธรรมชาติจะช่วยได้มากเลย ลองชมรีวิวหรือข้อมูลอื่นๆ ได้ทีเพจของคลินิกทาง มาสเตอร์พีซคลีนิคได้เลยน้าา ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบค่าา ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทคางให้ดูอีกเรื่อยๆ นะคะ

บทความจาก : popomint