มาสเตอร์พีซคลินิก ศัลยกรรม เสริมคาง

รีวิวเสริมคาง เพียง 5 วันก็เข้าที่สวยเป็นรูป

Home / เรื่องทั่วไป / รีวิวเสริมคาง เพียง 5 วันก็เข้าที่สวยเป็นรูป

ฮัลโหลลลลลฮัลหลิวววววววว สวัสดีค่า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ทักทายกันแบบสดใสหน่อยนะคะ แนะนำตัวก่อนเนาะ ชื่อแนน จ้า เป็นพริตตี้ MC นางแบบ (จ้างได้นะคะ55555) เพิ่งไปรับน้องคางใหม่และได้เริ่มรีวิวตามเพจศัลยกรรมไปบ้างแล้วล่ะ ของดีจึงต้องบอกต่อค่ะ เพราะหลังจากแนนทำคางที่นี่เพียง 5 วัน คางก็เข้าที่ สวยเป็นรูป ที่สำคัญหมอมือเบามากค่ะ

รีวิวเสริมคาง เพียง 5 วันก็เข้าที่สวยเป็นรูป

chin-surgery01

ภาพก่อนเสริมคางของแนน

เท้าความไปก่อนเสริมนะคะ แนนเป็นคนมีคางอยู่แล้วแต่ปลายคางตัดเพราะชอบวางคางบนโต๊ะ เอามือเท้าคางบ่อยๆ เกี่ยวไม่เกี่ยวไม่รู้นะ แต่คางแนนตัดไปแ ล้วT^T แนนเลยเริ่มคิดจะศัลยกรรมเสริมคาง แต่ที่เห็นมาส่วนใหญ่เลยคือคางจะออกมาแหลมไม่สมมาตรกับรูปหน้าเลย ทำออกมากลายเป็นหน้ามะม่วง หน้ากล้วย หน้าพระจันทร์เสี้ยวเลยค่ะ แต่แนนต้องการแค่เพิ่มปลายคางให้ออกมาได้รูปรับกับใบหน้ามากขึ้นแค่นั้นเอง ลองดูภาพก่อนทำของแนนนะคะ

chin-surgery

ด้านตรงจะเห็นว่าปลายคางแนนตัด ส่วนด้านข้างถือว่าโอเคสำหรับแนนแล้วค่ะ ตรงนี้คือจุดที่แนนระวังเพราะถ้าเสริมออกมาเยอะหน้าแนนจะตรงเป็นมะม่วงมากกว่าเดิมแน่ๆ T^T 55555

chin-surgery-02

ค้นหาตอนนั้นก็พยายามเลือกที่มีชื่อเสียงว่า ศัลยกรรมได้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด

ตอนทำแนนก็กลัวเจ็บเหมือนกันแต่ก็ทำใจมาแล้วค่ะ ว่าต้องเจ็บแน่ๆ ชั้น

ผ่าตัดในปากด้วย ฟังดูน่ากลัวนะคะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ คุณหมอมือเบามากๆ ฉีดยาชาบริเวณเหงือกแค่ไม่กี่ครั้งก็จะชาไม่รู้สึกแล้วค่ะ คุณหมอมือเบามากๆ มาติดตามหลังทำกันแบบวันต่อวันเลยนะคะ เริ่ม !

chin-surgery06

1 วันหลังเสริมคาง

chin-surgery07

2 วันหลังเสริมคาง

chin-surgery08

3 วันหลังเสริมคาง

chin-surgery09

4 วันหลังเสริมคาง

ปลายคางที่ดูแหลมเริ่มยุบลงเรื่อยๆ นะคะ ช่วงนี้หลายคนรวมทั้งตัวแนนเองก็อาจจะมีอาการจิตตก นอยด์ๆ พยายามหาอะไรทำ อย่านอนเยอะ แล้วก็กินยาให้ตรงเวลาค่ะ เดี๋ยวอาการบวมจะเยอะขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

chin-surgery10

14 วันหลังเสริมคาง

จากรูปจะเห็นว่าคางใหม่ของแนนเริ่มเรียวปรับเข้ากับรูปหน้าขึ้นเรื่อยๆ นะคะ ดูเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา ไม่ยาวเกิน สำหรับหลายๆคนเคยถามแนนก่อนหน้านี้ว่าทำขนาดอะไร คือก่อนอื่นซิลิโคนมีหลากหลายขนาดมาก ไม่ได้มีแค่ S M L แต่มีมากกว่านั้น เพราะโดยปกติแล้วรูปฐานโครงสร้างใบหน้าของเราไม่เท่ากันคางก็เช่นกัน หมอจะจับและดูว่ารูปทรงเป็นแบบไหน เราอยากได้ประมาณไหนบอกหมอได้ แต่แนนให้หมอเลือกให้เลยซึ่งตัวแนนเองไม่อยากได้โอเว่อร์แต่ขอแบบสวยงามดูดี และหลังจากการทำเสร็จสิ้น คือตรงใจ รักเลย เป็นอีกทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่อยากมีรูปหน้าที่สวยงามขึ้นกับการทำคางแบบปลอดภัยนะคะ

สำหรับใครที่สนใจถามแนนมาได้เลยนะคะ หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจนี้เลยน๊า Facebook : masterpiece clinic by dr.sae อยากสวยแบบปลอดภัย แนนรับรอบว่าไม่ผิดหวังค่ะ ^^

Before – After

chin-covdr

โดยสมาชิก nannii_zz