ท่องเที่ยว พัทยา สวนน้ำ

สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์ – โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

Home / เรื่องทั่วไป / สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์ – โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา (Grande Centre Point Space Pattaya) โรงแรมคอนเซปต์ดีไซน์โลกอวกาศ โรงแรมสุดหรูในเครือ แอลเอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล (LH Mall & Hotel)

สวนน้ำ Space Water Park

แบ่งออกเป็น 4 โซน

สวนน้ำ Space Water Park สวนน้ำขนาดยักษ์แห่งแรกในไทย ที่มีขนาดพื้นที่ 12,000 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 4 โซน ได้แก่ Mountain zone ถ้ำน้ำตกพร้อมกับกระแสน้ำวน Flying Rock zone โซนผจญภัยแห่งความฝันสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ที่มีสไลด์เดอร์ยักษ์ขนาดความสูง 5 และ 8 เมตร

Space Pirate Beach zone ชายหาดจำลองที่มาพร้อมกับเกลียวคลื่นและเรือโจรสลัดอวกาศ และ Planet Zone โซนแห่งครอบครัวที่จะทำให้คุณได้สร้างกิจกรรมร่วมกัน มีทั้งสระน้ำสำหรับเด็ก และมินิกอล์ฟ

แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา พร้อมเปิดให้บริการเข้าพัก ด้วยโปรโมชั่นเปิดตัวโรงแรม รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตที่มาในรูปแบบเหรียญโทเคน และเมื่อเข้าพักภายในเดือนเปิด ตั้งแต่ 1-31 สิงหาคม 2565 รับฟรีตุ๊กตาแมสคอท 1 ตัว

ติดตามข้อมูล แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา เพิ่มเติมได้ที่ www.spacepattaya.com, Line@: @gcpspace, Facebook: @gcpspacepattaya, Email: spacepattaya@gcphotels.com, โทรศัพท์ : 033 268888

บทความแนะนำ