Bed IKEA อิเกีย เก้าอี้ เดย์เบด เตียง

7 เดย์เบด ขายดีจากอิเกีย มีดีที่ฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ – IKEA

Home / เรื่องทั่วไป / 7 เดย์เบด ขายดีจากอิเกีย มีดีที่ฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ – IKEA

เดย์เบด หนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่หลายๆ คนอยากมีไว้ติดบ้าน เพราะเป็นได้ทุกอย่างไม่ว่าจะโซฟานั่งเล่น รับแขก เอาไว้พักผ่อนงีบตอนกลางวัน หรือแม้กระทั่งหลับจริงจัง ก็ฟินได้ทั้งคืน เป็นไอเท็มอเนกประสงค์ ช่วยแต่งบ้านที่มีพื้นที่จำกัด ให้มีมุมโปรดแสนสบายไว้พักผ่อน และนี่คือ 7 เดย์เบดขายดีจากอิเกีย มาพร้อมกับประโยชน์ใช้งานอเนกประสงค์ มอบความคุ้มค่าสูงสุดในยุคที่ต้องใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด จัดโปรโมชั่นลด 15% ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 3 – 20 มิถุนายน 2564 ช้อปได้ทั้งที่สโตร์ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และออนไลน์ที่ IKEA.co.th

7 เดย์เบดขายดี จากอิเกีย

เดย์เบดขายดี 7 รุ่นยอดนิยมของอิเกีย ได้แก่

อันดับ 1 โครงเตียงเดย์เบด 3 ลิ้นชัก รุ่น HEMNES/เฮมเนส

มาพร้อมฟังก์ชั่นการจัดเก็บขนาดใหญ่ มีพนักพิงนั่งเป็นโซฟาได้สบายๆ สามารถขยายเป็นเตียงสำหรับนอน 2 คนได้ ประหยัดพื้นที่ ครองแชมป์เดย์เบดขายดีทั้งในไทยและทั่วโลก เพราะครบถ้วนทั้งความสวยงาม การใช้งานที่คงทน และฟังก์ชั่นการใช้งาน

ขนาด 80 x 200 ซม. มีให้เลือก 2 สี ขาวและเทา
ราคาพิเศษ 11,041 บาท ราคาปกติ 12,990 บาท

อันดับ 2 โครงเตียงแบบซ้อนได้ รุ่น UTÅKER/อูทัวเคร์

น้องใหม่มาแรงด้วยสไตล์สแกนดิเนเวียนโมเดิร์น โดนใจสายมินิมอล ทั้งราคาและความสวยงาม ทำจากไม้สน มีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย จะใช้เป็นเตียงเดี่ยวเตียงคู่ หรือเป็นโซฟาเข้ามุมก็ดีไปหมด เป็นได้ทุกอย่าง

ขนาด 80 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 5,091 บาท ราคาปกติ 5,990 บาท

อันดับ 3 โครงเตียงเดย์เบด 2 ลิ้นชัก รุ่น BRIMNES/บริมเนส

อีกหนึ่งซีรีส์ยอดนิยมสไตล์โมเดิร์น ตอบโจทย์ห้องที่มีพื้นที่จำกัด ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซฟา เป็นเตียงเดี่ยว หรือจะดึงฐานเตียงออกมาเป็นเตียงคู่ก็ได้ ปรับใช้ทุกพื้นที่ได้อย่างชาญฉลาด

ขนาด 80 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 6,791 บาท ราคาปกติ 7,990 บาท

อันดับ 4 โครงเตียงเดย์เบด รุ่น FYRESDAL/ฟีเรสดอล

เป็นได้ทั้งโซฟาตัวยาว เตียงเดี่ยว และเตียงคู่ โครงเตียงทำจากเหล็กพ่นสีฝุ่น ทำความสะอาดง่าย ดีไซน์สวย จะแต่งห้องเรียบๆ สายมินิมอลหรือเพิ่มสีสันด้วยลวดลายต่างๆ ก็เข้ากันได้ดี

ขนาด 80 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 5,941 บาท ราคาปกติ 6,990 บาท

อันดับ 5 โครงเตียงรุ่น BLAKULLEN/บลัวคุนเลน

เดย์เบดรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวปีนี้ ในสไตล์เบสิกโมเดิร์น ราคาย่อมเยาที่สุดใน 7 รุ่นนี้ ทำให้ยอดขายพุ่งขึ้นมาเป็นอันดับ 5 ในเวลาอันรวดเร็ว

ขนาด 90 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 4,241 บาท ราคาปกติ 4,990 บาท *จำหน่ายที่สโตร์อิเกียเท่านั้น

อันดับ 6 โครงเตียงเดย์เบด 2 ลิ้นชัก FLEKKE/เฟล็กเค

ดีไซน์เรียบง่ายแต่งห้องได้ทุกสไตล์ สามารถเปลี่ยนเดย์เบดให้เป็นเตียงคู่ได้ง่ายๆ เพียงดึงฐานเตียงออก ตัวพนักพิงปรับย้ายไปไว้ทางซ้ายหรือขวาของเตียงเดย์เบดก็ได้

ขนาด 80 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 11,041 บาท ราคาปกติ 12,990 บาท

อันดับ 7 เตียงเดย์เบด RÅVAROR/รัววารอร์

เคลื่อนย้ายได้ง่าย เบาะพิงหลังสามารถปรับได้หลายรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่อยู่ในพื้นที่จำกัด และมีมุมโปรดที่เป็นทุกอย่าง ปรับพื้นที่กิจกรรมต่างๆ ทั้งนอน กิน อ่านหนังสือ เล่น ออกกำลังกาย ฯลฯ

ขนาด 90 x 200 ซม.
ราคาพิเศษ 8,491 บาท ราคาปกติ 9,990 บาท

นอกจากนี้ อิเกีย ยังให้คนรักบ้านเป็นเจ้าของได้ในราคาที่สบายกระเป๋ายิ่งขึ้น งดค่าบริการหยิบสินค้า 200 บาท สำหรับการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทางรถ งดค่าบริการ Click & Collect 100 บาท เมื่อสั่งซื้อออนไลน์และรับสินค้าด้วยตนเองที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ อิเกีย ภูเก็ต และบริการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อครบ 5,000 บาท ขึ้นไปทั้งช้อปที่สโตร์และออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิตเครือธนาคารกรุงไทย ซิตี้แบงก์ กรุงศรี กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และไทยพาณิชย์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์อิเกีย และเฟซบุ๊กอิเกีย

**ราคาเฉพาะโครงเตียง ไม่รวมฟูกที่นอน

เดย์เบดขายดี จากอิเกีย มีดีที่ฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ - IKEA

อันดับ 2 โครงเตียงแบบซ้อนได้ รุ่น UTÅKER/อูทัวเคร์

ข้อมูลเพิ่มเติม www.ikea.com

บทความแนะนำ :