IKEA อิเกีย

ห้องตัวอย่างสำหรับลูกค้าธุรกิจ โดย IKEA บริการครบวงจร IKEA for Business

Home / เรื่องทั่วไป / ห้องตัวอย่างสำหรับลูกค้าธุรกิจ โดย IKEA บริการครบวงจร IKEA for Business

IKEA for Business ให้บริการวางแผนตกแต่งและออกแบบภายในสำหรับธุรกิจที่มองหาแรงบันดาลใจและผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยในการออกแบบและปรับแต่งสถานที่ ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของแต่ละธุรกิจ ทั้งทางด้านพื้นที่ ฟังก์ชั่นการทำงาน และงบประมาณ มอบความสะดวกสบาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถเริ่มต้นธุรกิจในฝันได้อย่างง่ายดาย ด้วยบริการครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนตกแต่งภายใน การจัดส่งสินค้า การประกอบ และการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น

อิเกียเปิด IKEA for Business ให้คำปรึกษา ตกแต่งร้านค้า

“การเปิดให้บริการ IKEA for Business อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ตอกย้ำจุดยืนของอิเกีย ที่ต้องการมอบประสบการณ์ช้อปปิ้ง แบบครบจบในที่เดียวสำหรับทุกคน ทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้าองค์กรธุรกิจ ในปัจจุบัน อิเกีย ประเทศไทย สามารถให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะออกแบบและตกแต่งออฟฟิศ ที่พักอาศัย โรงเรียนและสถานดูแลเด็ก โรงแรมและเกสต์เฮาส์ ร้านอาหารและคาเฟ่ รวมถึงร้านค้าปลีกต่างๆ” ลีโอนี่ ฮอสกิ้น ผู้จัดการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก อิเกีย ประเทศไทย และเวียดนาม กล่าว

“อิเกีย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกธุรกิจ สามารถฝ่าฟันวิกฤตดำเนินต่อไปได้อย่างยั่งยืน และขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยธุรกิจต่างๆ ให้สามารถกลับมาเริ่มต้นใหม่ โดยนำความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาแนะนำ ช่วยดูแลและสรรค์สร้างสภาพแวดล้อมหรือหน้าร้านที่สวยงาม ดึงดูดใจ พร้อมด้วยโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริง มีความยืดหยุ่น ในราคาที่เป็นมิตร”

ชนาภรณ์ ทิพย์สุขุม นักออกแบบภายใน IKEA for Business ประเทศไทย เสริมถึงบริการที่เพิ่มมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในการออกแบบให้กับลูกค้าธุรกิจในประเทศไทยว่า “เรามีบริการออกแบบ และโซลูชั่นสำหรับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านสปาเล็บ ร้านขายต้นไม้ โฮสเทล ฯลฯ โดยกระบวนการทำงานจะเริ่มต้นจากการพิจารณาความต้องการทางธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าแต่ละราย ทำความเข้าใจถึงความท้าทายและข้อจำกัดต่างๆ จากนั้นจึงออกแบบแต่ละพื้นที่ให้เหมาะกับสไตล์และความต้องการของลูกค้า”

ทั้งนี้ อิเกีย ได้จัดแสดงห้องตัวอย่างสำหรับลูกค้าธุรกิจ เพื่อเป็นไอเดียในการออกแบบ ตลอดจนให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในการใช้งานโซลูชั่นต่างๆ และได้รับแรงบันดาลใจเพิ่มเติมเพื่อนำไปปรับใช้ในการสร้างร้านค้าหรือพื้นที่ของตนเอง

ซึ่งแนวทางในการออกแบบห้องตัวอย่างนี้ อิเกียได้มาจากการสำรวจความคิดเห็น และพูดคุยกับลูกค้าธุรกิจ เพื่อทำความเข้าใจถึงความต้องการ ความฝัน และความกังวลของเจ้าของธุรกิจรายต่างๆ จากนั้นจึงวิเคราะห์ผลลัพธ์อย่างรอบคอบ และพัฒนาเป็นข้อมูลเชิงลึกเพื่อกำหนดตัวเลือกและโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ ห้องตัวอย่างที่อิเกีย บางใหญ่ ประกอบด้วยร้านทำเล็บ ร้านดอกไม้และต้นไม้ โฮสเทล และคาเฟ่ ในขณะที่อิเกีย บางนา มีห้องตัวอย่างเป็นร้านทำเล็บและคาเฟ่

อิเกีย มุ่งมั่นนำเสนอแรงบันดาลใจ และตัวอย่างร้านค้าที่เจ้าของธุรกิจชาวไทยให้ความสนใจ ในขณะเดียวกัน ลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับบริการต่างๆ ที่ IKEA for Business สามารถช่วยเนรมิตพื้นที่ของลูกค้าได้อย่างที่ฝันอีกด้วย

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธุรกิจที่ลงทะเบียนกับ IKEA for Business ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 รับส่วนลด 5% สำหรับการซื้อสินค้าเพื่อธุรกิจของตน (เมื่อมียอดซื้อขั้นต่ำ 50,000 บาท) ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ IKEA for Business ของประเทศไทยที่ business.IKEA.co.th หรือติดต่อ ikeabusiness.th@ikano.asia

บทความแนะนำ