IKEA การจัดบ้าน มินิมอล อิเกีย แต่งห้อง โต๊ะทำงาน ไอเดียจัดห้อง ไอเดียแต่งบ้าน

ไอเดียแต่งห้องน่ารักๆ โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล จาก IKEA

Home / เรื่องทั่วไป / ไอเดียแต่งห้องน่ารักๆ โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล จาก IKEA

ช่วงเดือน เมษายน-มิถุนายนี่ผ่านมา หลายคนมีเวลาได้อยู่กับบ้าน มีโอกาสได้แต่งห้องใหม่ๆ ค้นหาแรงบันดาลใจจาก Pinterest มาจัดห้องแต่งบ้านกัน และหนึ่งในสไตล์ที่คนชอบมากนั่นก็คือ แต่งห้องแบบมินิมอล และนี่ก็คืออีกไอเดียที่เราชอบมาก โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล รุ่น LILLÅSEN ลิลลัวเซน

โต๊ะทำงานสไตล์มินิมอล จาก IKEA

LILLÅSEN ลิลลัวเซน

โต๊ะทำงาน, ไม้ไผ่, 102×49 ซม. ราคา 4,790 บาท Link : www.ikea.com

จุดเริ่มต้นในการออกแบบโต๊ะทำงาน LILLÅSEN/ลิลลัวเซน คือแนวคิดในการสร้างบรรยากาศแบบบ้านอยู่อาศัยมากกว่าจะให้เป็นที่ทำงาน โดยการจัดพื้นที่ในบ้านให้เป็นมุมที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ มากกว่าที่จะแต่งบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศ ขาโต๊ะที่ทำมุมเอียงเล็กน้อยช่วยให้โต๊ะมีรูปลักษณ์แปลกตาไปจากโต๊ะทำงานแบบเดิมๆ และเพราะสมัยนี้คนส่วนใหญ่ทำงานกันด้วยแล็ปท็อปที่เครื่องไม่ใหญ่โตอะไร โต๊ะนี้จึงมีขนาดเล็กลงกว่าโต๊ะทำงานปกติ เพื่อให้จัดวางเข้ากับบริเวณต่างๆ ภายในบ้านได้ง่ายและดูกะทัดรัด ไม่เทอะทะ

ไม้ไผ่เป็นวัสดุหมุนเวียนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและแข็งแรงทนทาน วางโต๊ะไว้กลางห้องได้ ไม่ต้องซ่อนแผ่นหลัง เพราะด้านหลังเป็นวัสดุปิดผิว พร้อมตัวล็อกป้องกันลิ้นชักเลื่อนหลุดจากราง มีลิ้นชักออกแบบมาสำหรับใส่กระดาษขนาด A4

คำแนะนำในการดูแล

ใช้ผ้าหมาดเช็ดให้สะอาด , เพื่อความแข็งแรงและมั่นคง หลังประกอบและใช้งานเฟอร์นิเจอร์ไปแล้ว 2 สัปดาห์ ควรขันสกรูซ้ำอีกครั้ง จากนั้นหมั่นตรวจสอบและขันให้แน่นอยู่เสมอ

โต๊ะมินิมอลแบบอื่นๆ

หรือจะไปดูบ้านพักครูของครูต้น โรงเรียนบ้านอ่างทองก็ได้ ไอเดียดีมากๆ

รีโนเวทบ้านพักครู

บทความแนะนำ