IKEA มินิมอล ห้องทำงาน อิเกีย แต่งบ้าน แต่งห้อง

ไอเดียจัดห้องทำงาน สไตล์อิเกีย TROTTEN มินิมอล เรียบง่าย

Home / เรื่องทั่วไป / ไอเดียจัดห้องทำงาน สไตล์อิเกีย TROTTEN มินิมอล เรียบง่าย

เมื่อ work from home ได้เข้ามาเป็นวิถีชีวิตใหม่ การแต่งห้องทำงาน จัดโต๊ะคอมฯ จึงเป็นเทรนด์ที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง เพราะการสร้างบรรยากาศที่ดีต่อจิตใจ และหลักสรีรศาสตร์ เป็นหัวใจหลัก ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสุขในการทำงาน อิเกีย แนะนำซีรีส์ใหม่ล่าสุด TROTTEN/ทร็อตเตน เฟอร์นิเจอร์สำนักงานสไตล์มินิมอล เคลื่อนย้ายและปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ปรับแต่งห้องทำงานได้บ่อยๆ ไม่จำเจ ครบทั้งดีไซน์และคุณภาพในราคาย่อมเยา พร้อมรับประกัน 10 ปี

ไอเดียจัดห้องทำงาน สไตล์อิเกีย

TROTTEN/ทร็อตเตน เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศระบบโมดูลาร์ ปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความต้องการ มาพร้อมโซลูชั่นเพิ่มพื้นที่จัดเก็บต่างๆ สร้างความเป็นระเบียบในห้องทำงาน ดีไซน์มินิมอลเข้ากับการแต่งบ้านทุกสไตล์

ไอเดียในการแต่งห้องทำงาน ด้วยซีรีส์ TROTTEN/ทร็อตเตน

ไอเดียจัดห้องทำงาน สไตล์อิเกีย TROTTEN มินิมอล เรียบง่าย

ตอบโจทย์ทั้งคนที่ต้องการแต่งห้องทำงานที่บ้าน หรือออกแบบโฮมออฟฟิศ ไปจนถึงสำนักงานขนาดใหญ่ เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้สามารถจัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน หรือเน้นพื้นที่ทำงานร่วมกัน ก็ปรับได้ง่ายๆ เพียงย้ายเฟอร์นิเจอร์เข้าหากัน ปรับลุคใหม่ให้คนทำงานจัดพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า

เฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่น ซีรีส์ TROTTEN/ทร็อตเตน

ชุดโต๊ะทำงาน ตู้ลิ้นชัก, และเก้าอี้หมุน

ชุดโต๊ะทำงาน ตู้ลิ้นชัก, และเก้าอี้หมุน

ราคา 5,570 บาท : เซ็ตเฟอร์นิเจอร์ครบชุดสำหรับ Work From Home หรือจัดมุมเรียนออนไลน์ ในราคาย่อมเยา ประกอบด้วย โต๊ะทำงาน สีขาว ขนาด 120 x 70 ซม. ตู้ลิ้นชัก สีขาว ขนาด 34 x 56 ซม. และเก้าอี้หมุน รุ่น FLINTAN/ฟลินตัน สีขาว/เบจ

ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน

ตู้ลิ้นชักมีล้อเลื่อน

ราคา 1,490 บาท สีขาว ขนาด 35 x 47 ซม. : ที่เก็บของเคลื่อนที่ได้หรือใช้เป็นเก้าอี้เสริมชั่วคราว เข้ามุมกับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นได้อย่างลงตัว

บอร์ดข้อความ

ราคา 990 บาท สีขาว ขนาด 76 x 33 ซม. : ใช้ประโยชน์ได้ทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นกระดานติดข้อความ อีกด้านเป็นไวท์บอร์ด และวางเป็นฉากกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัวในพื้นที่ทำงานได้

ชุดตู้

ชุดตู้

ราคา 7,180 บาท สีขาว ขนาด 140 x 173 ซม. : เก็บเอกสารให้เป็นระเบียบในตู้พร้อมกุญแจล็อก สามารถทำเป็นฉากกั้นแบ่งโซนให้เป็นสัดส่วนได้อีกด้วย

โต๊ะทำงานนั่ง/ยืน

โต๊ะทำงานนั่ง/ยืน

ราคา 6,390 บาท สีขาว ขนาด 120 x 70 ซม. : โต๊ะปรับระดับง่ายเพียงใช้มือหมุน เปลี่ยนอิริยาบถนั่งสลับยืน เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และดีต่อร่างกาย

โต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงาน

ราคา 1,990 บาท สีเบจ/ขาว ขนาด 120 x 60 ซม. : ขนาดพอดีกับทุกพื้นที่ โครงขาแบบ V-Shape การออกแบบที่ชาญฉลาดช่วยให้ใช้งานพื้นที่ทั้งหมดใต้โต๊ะสำหรับเก้าอี้สำนักงานหรือวางที่เก็บของได้

เลือกเฟอร์นิเจอร์ซีรีส์ TROTTEN/ทร็อตเตน ที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การทำงานและแรงบันดาลใจ ในการสร้างสรรค์ห้องทำงานได้แล้ววันนี้ ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ อิเกีย ภูเก็ต และ IKEA.co.th

นอกจากนี้ อิเกีย ยังช่วยให้ทุกคนแต่งบ้านในราคาที่ประหยัดยิ่งขึ้น ปรับลดค่าบริการจัดส่งโดยรถบรรทุก เริ่มต้น 290 บาท (เฉพาะพื้นที่ที่ร่วมรายการ) จากราคาปกติ 570 บาท ช้อปเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ได้ไม่อั้น หมดห่วงเรื่องขนส่ง ใช้บริการได้ทั้งลูกค้าที่มาซื้อที่สโตร์และผ่านอิเกียออนไลน์

ดูรายละเอียดค่าบริการและพื้นที่จัดส่งได้ที่ IKEA.co.th/delivery และปรับลดค่าบริการจัดส่งแบบพัสดุเหลือเพียง 99 บาท จากราคาปกติ 149 บาท ช้อปได้ถึง 24 กิโลกรัม สำหรับสินค้าที่มีปริมาตรไม่เกิน 76 ลิตร และสินค้าแต่ละชิ้นมีความยาวไม่เกิน 1.4 เมตร สำหรับทุกพื้นที่จัดส่งทั่วประเทศ

รีโนเวทบ้านพักครู

บทความแนะนำ