IKEA ถุงหิ้ว อิเกีย

มาแล้ววววว ! ถุงสีรุ้ง จากอิเกีย 59 และ 99 บ. เริ่มจำหน่าย 17 พ.ค. 65 นี้

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / มาแล้ววววว ! ถุงสีรุ้ง จากอิเกีย 59 และ 99 บ. เริ่มจำหน่าย 17 พ.ค. 65 นี้

อิเกีย ประเทศไทยเตรียมเปิดขายถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA/สตอร์สต็อมม่า รณรงค์เพื่อความเท่าเทียมของทุกความต่างในสังคมเนื่องในวัน IDAHOT พร้อมจัดทำเสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษ ราคา 299 บาท รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายเสื้อยืดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ สมาคมฟ้าสีรุ้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดทำรถคลินิกเคลื่อนที่ เพื่อบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาในด้านต่างๆ ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น เป็นเจ้าของถุงสีรุ้งและเสื้อยืดได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 นี้… มาร่วมกันสร้างโลกใบนี้ให้เป็นบ้านที่ต้อนรับทุกความต่าง

ถุงหิ้วสีรุ้ง IKEA – จากอิเกีย

รุ่น STORSTOMMA

ถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA / สตอร์สต็อมม่า มี 2 ขนาดคือ 27x18x27 ซม. ราคา 59 บาท และ 55x37x35 ซม. ราคา 99 บาท เริ่มจำหน่ายที่สโตร์อิเกียและทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป

โดยถุงหิ้วนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก ธงสีรุ้งของ กิลเบิร์ต เบเกอร์ นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิความเท่าเทียม รุ้งแต่ละสีมีความหมายดังนี้ สีแดงคือชีวิต, สีส้มคือการรักษา, สีเหลืองคือดวงอาทิตย์, สีเขียวคือธรรมชาติ, สีครามคือความสงบ และสีม่วงคือจิตวิญญาณ

ถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น STORSTOMMA / สตอร์สต็อมม่า

ขนาด 55x37x35 ซม. ราคา 99 บาท

ถุงหิ้วสีรุ้ง รุ่น สตอร์สต็อมม่า

ขนาด 27x18x27 ซม. ราคา 59 บาท

เสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษจากอิเกีย ดีไซน์ด้วยสัญลักษณ์สีรุ้ง และสกรีนคำว่า “Make the world everyone’s home” ราคา 299 บาท

เสื้อยืดคอลเล็คชั่นพิเศษจากอิเกีย

รายได้ทั้งหมดที่จำหน่ายได้ระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน 2565 โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปบริจาคให้กับสมาคมฟ้าสีรุ้งเพื่อสนับสนุนการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มาร่วมส่งต่อความตั้งใจดีนี้ด้วยกันกับอิเกีย ติด #IKEAforeveryone มาร่วมกันสร้างโลกนี้ให้เป็นบ้าน…ที่ต้อนรับทุกความต่าง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

IKEA กระเป๋า สีชมพู อิเกีย แฟชั่นไอคอน

อิเกีย เปิดตัวถุงหิ้วสีชมพู คอลเล็คชั่นพิเศษ KARISMATISK / คาริสมาทิสค์

บทความแนะนำ