ตกแต่งห้องนอน สีเอิร์ธโทน สไตล์มินิมอล ไอเดียแต่งห้อง

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์สีเอิร์ธโทน Mood and Tone นอนกลิ้งทั้งวันก็ไม่เบื่อ

Home / เรื่องทั่วไป / ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์สีเอิร์ธโทน Mood and Tone นอนกลิ้งทั้งวันก็ไม่เบื่อ

นอนที่ไหนก็ไม่สบายใจเท่าบ้านเรา!! หลายคนที่กำลังมองหาไอเดียแต่งห้องนอนใหม่ให้ดูยังไงไม่เบื่อและอยากจะนอนขลุกนอนกลิ้งทั้งวันทั้งคืน แถมดูเรียบง่าย สวยหรู สบายตา ใครที่รักในโทนสีสไตล์เอิร์ธโทนหรือ Mood and Tone เรามีไอเดียเจ๋งๆ มาฝากเพื่อนๆ เพื่อเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อของตกแต่งห้องนอนใหม่กันค่ะ

ไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์สีเอิร์ธโทน

พูดถึงสีเอิร์ธโทนแล้วมีให้เลือกหลากหลาย สีที่เราเห็นส่วนมากจะเป็นสีออกแนวสีส้ม สีน้ำตาล สีเขียว สีเทา สีเหลืองซะส่วนใหญ่แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าพอมาอยู่รวมกันแล้วดูเก๋และมีสไตล์เหมาะกับวัยอย่างเราๆ สุดๆ

1.เลือกชุดเซ็ทเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากันตามสไตล์

การเลือกซื้อชุดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องนอนถือเป็นเรื่องสำคัญไม่ว่าจะตู้ เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง หรือแม้แต่โคมไฟก็ต้องเลือกซื้อให้เข้ากันและลงตัว อย่างภาพตัวอย่างด้านบน

2.การเลือกซื้อเครื่องนอน

วัยรุ่นยุคนี้ปฎิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ คนมีความมินิมอลอยู่ในตัวซึ้งเครื่องนอนที่ตอบโจทร์ก็คือ เลือกผ้าปูที่นอนที่ไม่มีลวดลายเยอะเกินไป ควรเป็นสีพื้นสบายตาหรือลายสก๊อต ผ้าห่มหนานุ่มบวกกับที่นอนหนาตั้งแต่ 10 นิ้วขึ้นไปรับรองฟินนนน…..

3.ตกแต่งฝาผนังห้อง

อาจจะตกแต่งด้วยกรอบรูปโทนสีขาว น้ำตาล หรือเทาและรูปที่มีลวดลายไม่เยอะจนเกินไป หรือจะเป็นนาฬิกาดิจิตอลสีขาว, ผ้าเพ้นลายเส้นมาแขวนไว้บนหัวเตียงก็ได้เช่นกัน

4.เลือกของตกแต่งที่ทำจากไม้หรือโลหะ

จริงๆ เราเลือกได้ทั้งไม้และโลหะแล้วแต่ความชอบของเราเลยค่ะ ถ้าชอบสไตล์ห้องดูคลีนและสบายตาหน่อย ก็อาจจะเลือกไม้เป็นซะส่วนใหญ่ และแซมๆด้วยโลหะ เช่น กระจก โคมไฟ โต๊ะเขียนหนังสือ หรือราวแขวนผ้า เพื่อให้ดูมินิมอลขึ้น

5.เพิ่มสีสันด้วยของตกแต่งสักชิ้นสองชิ้น

การเลือกสีพื้นๆ หรือสีเอิร์ธโทนอย่างเดียวก็อาจจะทำให้ห้องของเราดูน่าเบื่อขึ้นมาได้ เราอาจจะเพิ่มตัวโมเดล หรือรูปปั้น มาวางตกแต่งเพิ่มเพื่อให้ห้องของเรามีสีสันมากขึ้น

Gallery

ขอบคุณข้อมูลจาก : indexlivingmall, IG : todayhouse