วอลเปเปอร์ ห้องนอน ไอเดียแต่งห้อง

แจกไอเดีย ติดวอลเปเปอร์ห้องนอน ทั้งสวยทั้งน่าพักผ่อน

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / แจกไอเดีย ติดวอลเปเปอร์ห้องนอน ทั้งสวยทั้งน่าพักผ่อน

เพราะห้องนอนคือห้องที่เป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวและพื้นที่สำหรับพักผ่อน ดังนั้นหลาย ๆ คนจึงมักใส่ใจกับการแต่งห้องเป็นพิเศษ แต่หากใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งอย่างไรให้ห้องดูสวยโดดเด่นขึ้นมา บอกเลยว่าการติดวอลเปเปอร์ห้องนอนก็เป็นวิธีที่สะดวกรวดเร็วและง่ายที่สุด ที่จะช่วยให้ห้องดูเปลี่ยนไปในพริบตา หากใครที่กำลังหาไอเดียในการแต่งห้องนอนด้วยวอลเปเปอร์ วันนี้เรามีไอเดียดี ๆ มาฝากกัน

แจกไอเดีย ติดวอลเปเปอร์ห้องนอน

เปลี่ยนบรรยากาศให้น่าพักผ่อน

1. วอลเปเปอร์สีพื้น

หากใครที่ชอบบรรยากาศแบบสบายตา บอกเลยว่าการติดวอลเปเปอร์ห้องนอนสีพื้นนั้นตอบโจทย์มาก ซึ่งเราสามารถเลือกติดได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสีพื้นโทนอ่อน ได้บรรยากาศสไตล์เกาหลี อย่างสีขาว สีครีม และสีเบจ หรือจะเป็นสีพื้นหวาน ๆ อย่างสีชมพูและสีฟ้าก็ยังได้ หรือหากใครที่ใจรักในความเท่ ก็สามารถเลือกติดเป็นสีดำ สีเทา สีน้ำตาล หรือสีเขียวเข้มกันได้เลย ซึ่งข้อดีของการติดสีพื้นก็คือ เรายังสามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ด้วยกรอบรูปหรือของประดับต่าง ๆ ทำให้เราสนุกกับการแต่งห้องนอนได้มากขึ้น

2. วอลเปเปอร์ลายหรูหรา

หากใครที่ฝันอยากจะได้ห้องนอนสไตล์หรูหราแบบราชนิกุลเหมือนกับการ์ตูนเจ้าหญิงเรื่องโปรด การติดวอลเปเปอร์ห้องนอนลายหรูหราก็ดูเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เลยทีเดียว เพราะไม่ต้องลงทุนมาก และไม่ต้องใช้ของตกแต่งมากมาย แค่ติดตั้งวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายอันงดงามลงไป ก็จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศให้ห้องดูสวยสง่าราวกับห้องนอนของเจ้าหญิงเลยทีเดียว และหากเสริมด้วยผ้าปูเตียงเก๋ ๆ และโคมไฟหรู ๆ สักนิด บอกเลยว่าราวกับเป็นห้องที่ยกออกมาจากในนิยายเลยทีเดียว

3. วอลเปเปอร์ลายธรรมชาติ

หากใครที่เป็นสายธรรมชาติ ที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบสบาย ๆ ตา แนะนำว่าให้ติดวอลเปเปอร์ห้องนอนลายธรรมชาติ เช่น ลายดอกไม้ ลายท้องฟ้า หรือลายใบไม้ ก็จะช่วยให้ได้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น เหมาะกับการพักผ่อน ซึ่งหากใครที่ตกแต่งห้องด้วยกรอบรูป หรือผ้าปูที่นอนที่มีลวดลายดอกไม้เล็ก ๆ น่ารัก ก็จะช่วยเพิ่มบรรยากาศและช่วยให้ห้องดูสมบูรณ์แบบมากขึ้นเลยทีเดียว

4. วอลเปเปอร์ลายกราฟิก

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนด้วยการติดลายกราฟิก เหมาะสำหรับใครที่อยากให้ห้องดูเก๋ไก๋ ล้ำสมัย เป็นลายที่มองเท่าไหร่ก็ดูไม่เบื่อ ซึ่งวอลเปเปอร์ลายนี้ก็มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์กับการแต่งห้องทุกสไตล์ ให้เราสนุกกับการแต่งห้องนอนสุดโปรดได้อย่างเต็มที่

และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียติดวอลเปเปอร์ห้องนอนเพื่อตกแต่งห้องนอนของเราให้สวยมีสไตล์ แบบไม่ต้องลงทุนมาก และไม่เหนื่อยอย่างที่คิด หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศเมื่อไหร่ก็สามารถเปลี่ยนเป็นลวดลายอื่น ๆ ได้ทันที รับรองว่าสนุกกับการแต่งห้องแน่นอน