ออฟฟิศซินโดรม เก้าอี้ เก้าอี้เออโก

บอกต่อ “เก้าอี้เออโก” Work from Home ได้สบายๆ เพื่อสุขภาพหลังที่ดี

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / บอกต่อ “เก้าอี้เออโก” Work from Home ได้สบายๆ เพื่อสุขภาพหลังที่ดี

มนุษย์ออฟฟิศและอาการปวดหลังจากการนั่งทำงานนานๆ นั้นเป็นของคู่กัน ยิ่งช่วง Work from Home จากสถานการณ์โควิดที่ทุกคนต้องทำงานจากบ้าน อาจทำให้อาการปวดหลังแย่ลงได้ ซึ่งอาจเป็นเพราะการจัดระเบียบท่านั่งที่ไม่ดี และไม่มีโต๊ะหรือเก้าอี้ทำงานที่เหมาะสม ซึ่งนอกจากอาการปวดหลัง อาจทำให้มีอาการของโรคออฟฟิศซินโดรมอื่นๆ ตามมาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดคอ สะบัก บ่า อาการเอ็นกล้ามเนื้ออักเสบ และอาการรุนแรง อย่างหมอนรองกระดูกเสื่อมหรือกดทับเส้นประสาท ดังนั้น การเลือกซื้อเก้าอี้เพื่อสุขภาพหรือเก้าอี้เออโกติดบ้านไว้สักตัวนับว่าเป็นไอเดียที่ดีไม่ใช่น้อย เพราะถูกออกแบบมาเพื่อรองรับสรีระและการนั่งเป็นเวลานานๆ โดยในวันนี้เรามีเก้าอี้เออโก 3 รุ่นมาบอกต่อกัน

เก้าอี้เออโก

เก้าอี้เพื่อสุขภาพ

1. เก้าอี้เออโกรุ่น GESTURE จากแบรนด์ Steelcase

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.modernform.co.th

เรียบหรูและดูดีต้องเก้าอี้รุ่นนี้จาก Modernform เลย รับรองว่าสวยดูดี นั่งแล้วไม่ปวดหลังอย่างแน่นอน เพราะสามารถปรับให้เหมาะกับสรีระที่แตกต่างของแต่ละคนได้ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับระดับความสูงของเบาะ ให้พอดีกับความสูงของร่างกายได้ด้วย จึงทำให้นั่งได้เต็มทั้งสะโพกและกระดูกรองนั่ง ช่วยป้องกันอาการปวดหลังจากการนั่งผิดท่า โดยจุดเด่นของเก้าอี้รุ่นนี้ คือผนังพิงที่เป็นแบบ 3D LiveBack ที่ช่วยรองรับการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถนั่งเอนหลังได้อย่างมั่นใจ มีให้เลือก 5 สีด้วยกันคือ เทาเข้ม ดำ ส้ม ฟ้า เขียว โดยมีอายุการรับประกัน 12 ปี

2. เก้าอี้เออโกรุ่น RADUIS จาก Modernform

นั่งทำงานแล้วเจอปัญหาขาลอยบ่อยๆ เราขอแนะนำเก้าอี้เพื่อสุขภาพรุ่นนี้เลย เพราะเป็น เก้าอี้ระบบ Synchronize ที่สามารถปรับล็อคเอนพนักได้ 4 ตำแหน่งตามต้องการ โดยพนักพิงแยกส่วนกับที่นั่งทำให้นั่งแล้วขาไม่ลอย จบปัญหาอาการปวดเมื่อยขาหลังจากนั่งทำงานติดต่อกันนานๆ นอกจากนี้ ดีไซน์ยังดูทันสมัยและโมเดิร์นอีกด้วย ไม่ว่าจะวางไว้ตรงไหนในบ้านก็ดูดีอย่างลงตัวแน่นอน มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ ดำและเทา อายุการรับประกัน 3 ปี

3.  เก้าอี้เออโกรุ่น FLIPFLAP จากแบรนด์ Itoki

ไม่ว่าจะใช้สำหรับเล่นเกมหรือใช้นั่งทำงานเก้าอี้เพื่อสุขภาพรุ่นนี้ก็ตอบโจทย์สุดๆ ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยแรงบันดาลใจการออกแบบที่ได้มาจาก “โอริงามิ” หรือศิลปะการพับกระดาษของญี่ปุ่น รับรองว่านั่งแล้วรู้สึกได้ถึงความสบายทุกสัมผัสด้วยดีไซน์ที่โอบรับและคลายตัวให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งานทุกรูปแบบ มั่นใจได้เรื่องการบริการหลังการซื้อ ด้วยการรับประกันสินค้า 3 ปี

สำหรับใครที่มีปัญหาปวดหลัง หรือมีอาการของออฟฟิศซินโดรม หากปรับท่านั่งแล้วไม่ดีขึ้น ลองหันมาใช้เก้าอี้เออโกเพื่อสุขภาพกัน