คดีดัง ญี่ปุ่น แฟนคลับ ไอดอลญี่ปุ่น

ไอดอลสาวญี่ปุ่น โดนแฟนคลับบุกทำร้าย จากการแกะรอยเงาสะท้อนดวงตาในภาพถ่าย

Home / เรื่องทั่วไป / ไอดอลสาวญี่ปุ่น โดนแฟนคลับบุกทำร้าย จากการแกะรอยเงาสะท้อนดวงตาในภาพถ่าย

ข่าวนี้กำลังเป็นประเด็นดังในญี่ปุ่น เมื่อไอดอลสาวชาวญี่ปุ่นได้ถ่ายภาพตนเองและโพสต์ลงบนโซเชียล ทำให้ซาแซงคนหนึ่งหรือแฟนคลับที่ติดตามเธอ แกะรอยจากเงาในดวงตาและตามหาที่พักของเธอจนเจอ ที่น่ากลัวคือแฟนคลับคนนั้นได้ไปดักทำร้าย และลวนลามเธอน่ะสิ

แฟนคลับแกะรอยเงาสะท้อนในดวงตา จากภาพถ่ายที่ไอดอลสาวญี่ปุ่น โพสต์ลงโซเชียล

เรื่องมีอยู่ว่า… Ena Matsuokaไอดอลสาวญี่ปุ่น เธอได้โพสต์ภาพตนเองลงบนโซเชียล ซึ่งก็เป็นวิธีที่ศิลปิน หรือไอดอลสาวส่วนใหญ่ไว้โพสต์ภาพตนเองและอัปเดตผลงานต่าง ๆ ให้แฟนคลับที่ติดตามได้รับรู้ข่าวนั่นแหละ และบรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็จะมีช่องทางที่จะเข้ามาคอมเมนท์ กดไลก์ ให้กำลังใจศิลปินของตนเอง

แต่หนึ่งในบรรดาแฟนคลับของ Ena Matsuoka ที่ติดตามเธอเขาคิดจะทำกับเธอมากกว่านั้น แฟนคลับคนนี้เป็นผู้ชายมีชื่อว่า Hibiki Sato เขาเริ่มแกะรอยติดตามไอดอลสาวจากภาพถ่ายที่มีเงาสะท้อนในดวงตา นำข้อมูลจากภาพที่เห็นไปปะติดปะต่อเปรียบเทียบกับสถานที่ต่าง ๆ นอกจากภาพถ่ายก็ยังแกะรอยจากคลิปวิดีโอที่ไอดอลสาวโพสต์ด้วย

ทั้งหมดนี้ทำให้เขาตีความได้ว่า คอนโดที่ไอดอลสาวพักอยู่นั้นอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ และจากในคลิปวิดีโอเขาได้เก็บรายละเอียดของผ้าม่าน แสงภายในห้อง รูปแบบการตกแต่งห้องแบบคร่าว ๆ จนทำให้เขามั่นใจว่าน่าจะเป็นคอนโดที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟแห่งหนึ่ง

Hibiki Sato แฟนคลับคนนี้ได้รอจนถึงวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ไอดอลสาวมีคอนเสิร์ต เขาคาดการณ์ว่าเมื่อเสร็จงานคอนฯ ไอดอลสาวจะต้องกลับมาพักที่คอนโดอย่างแน่นอน จึงได้ดักรอแถวป้ายรถเมล์ที่ไอดอลสาวผู้โชคร้ายจะต้องเดินผ่าน และแล้วก็เป็นไปตามที่แฟนคลับคนนั้นคาดการณ์ไว้จริง ๆ

พอถึงเวลาห้าทุ่ม ไอดอลสาวก็ได้เดินทางกลับมาพักที่คอนโดแห่งนั้น แฟนคลับเมื่อเห็นไอดอลสาวก็ได้แอบเดินตามเธอมาจนถึงประตูคอนโด!!! ไอดอลสาวไม่ทันได้ระวังอะไร แฟนคลับคนนั้นจึงหาจังหวะที่จะทำร้ายเธอได้ไม่ยาก ด้วยการนำผ้าเช็ดตัวคลุมเธอจากด้านหลัง และพาเธอเข้าไปในมุมมืด และได้ใช้มือลวนลามไอดอลสาวคนดังกล่าว

ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่าไอดอลสาวได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าด้วย ส่วน Hibiki Sato แฟนคลับ ที่ทำร้ายเธอโดนตำรวจจับได้แล้ว และยังเผยอีกว่าเขาคือแฟนคลับตัวยงของไอดอลสาว Matsuoka ด้วย เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อหาอนาจารและทำร้ายร่างกายกับแฟนคลับคนดังกล่าว

ถือเป็นอีกเรื่องที่ควรระวัง สำหรับการโพสต์ภาพ หรือเช็คอินลงบนโลกโซเชียลเลยนะคะ อาจจะมีผู้ที่ไม่ประสงค์ดีตามมาทำร้ายแบบไอดอลสาวในข่าวนี้ อาจจะร้ายแรงไปสู่คดีอาชญากรรมเลยก็เป็นได้

อ้างอิงจาก : mothership.sg, tokyoreporter

บทความแนะนำ