ทาสแมว นักการเมือง ประยุทธ์ จันทร์โอชา สัตว์เลี้ยง อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ของนักการเมือง มุมอ่อนโยนที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น

Home / เรื่องทั่วไป / สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ของนักการเมือง มุมอ่อนโยนที่หลายคนอาจยังไม่เคยเห็น

ส่วนใหญ่จะได้เห็นแต่มุมเข้มขรึม ในบทบาทการทำงานของเหล่านักการเมือง ลองไปดูภาพวันชิลๆ โมเมนต์มุ้งมิ้งของพวกเขาเวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดกันบ้างดีกว่า เป็นอีกมุมหนึ่งที่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยเห็น

3 นักการเมืองกับ สัตว์เลี้ยงตัวโปรด

1. พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา

สัตว์เลี้ยงตัวโปรด ของนักการเมือง

ส่วนใหญ่จะได้เห็นแต่มุมเข้ม ๆ ของลุงตู่ หรือท่านนายกฯ โหมดมุมอ่อนโยนรักสัตว์ท่านก็มีนะ โดยเฉพาะกับน้องหมาท่านน่าจะชอบเป็นพิเศษ มีเลี้ยงไว้ถึง 3 ตัว เป็นสุนัขพันธุ์บีเกิล 1 ตัว ชื่อว่า เจ้าเสือ, สุนัขพันธุ์เฟรนช์บูลด็อก 1 ตัว และสุนัขพันธุ์บางแก้วชื่อว่า เจ้าหมี อีกตัว แต่ตัวนี้เห็นถ่ายรูปด้วยบ่อย ๆ น่าจะเป็นตัวโปรดของท่านนะคะ

2. พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรรคเสรีรวมไทย  เลี้ยงน้องกระต่ายสีขาว น่ารักขนปุย และยังเลี้ยงน้องหมาชื่อน้อง มันนี่ เห็นมาดขรึม ๆ นิ่ง ๆ แต่สัตว์เลี้ยงที่เลี้ยงนั้นคิวท์มาก เวลาอยู่กับน้อง ๆ ท่านก็ดูน่ารักอบอุ่นจริง ๆ

3. อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้ได้รับฉายา #พี่มาร์คทาสแมว บนโลกออนไลน์ หลังจากที่มีภาพแชร์ออกมาว่าเขาเลี้ยงแมว ซึ่งจริง ๆ แล้วเป็นแมวของลูกสาว ปราง เวชชาชีวะ แต่เจ้าตัวไม่อยู่เพราะต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ พ่อมาร์คจึงต้องรับหน้าที่เป็นผู้ดูแลเหล่าแมวเหมียวที่มีทั้งหมดถึง 26 ตัว โดยตัวโปรดของพ่อมาร์คคือ เจ้าทิกกุ เจ้าโมจิ และเจ้ามูจิ แต่ปัจจุบันปรางลูกสาวของพ่อมาร์คได้กลับมาประเทศไทยแล้ว และได้เปิดเพจเฟสบุ๊กชื่อ Cat Garden by Tiggu

บทความที่เกี่ยวข้อง