ถนนข้าวสาร ถนนสีลม วันสงกรานต์ สยามสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์

7 สถานที่เล่นน้ำสุดฮิต สำหรับประเพณีสงกรานต์ในกรุงเทพฯ

Home / เรื่องทั่วไป / 7 สถานที่เล่นน้ำสุดฮิต สำหรับประเพณีสงกรานต์ในกรุงเทพฯ

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย อดใจรออีกนิดหนึ่ง แล้วเราจะไปสนุกกัน และหากใครที่ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหน หรืออยากรู้ว่ามีที่เล่นน้ำที่ไหนในกรุงเทพฯบ้าง ตามไปดูกันเลยยยยย!

7 สถานที่เล่นน้ำสุดฮิต สำหรับประเพณีสงกรานต์

สำหรับใครที่อยู่ในกรุงเทพช่วงวันหยุดสงกรานต์ปีนี้ ที่กำลังมองหาว่าจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ไหนดี วันนี้แคมปัส-สตาร์ จึงได้รวบรวมข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวให้ทุกคนได้ตัดสินใจ และวางโปรแกรมรอเพื่อที่จะไปสนุกกันในสงกรานต์ 2019 ปีนี้ เริ่ม !!!

สวนลุมพินี

http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/796718

1.สวนลุมพินี

ช่วงปีที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่กำหนดจัดให้สวนลุมพินีเป็นสถานที่จัดงานสงกรานต์กรุงเทพฯ เนื่องจากสถานที่ร่มรื่นและกว้างขวาง อีกทั้งสวนลุมพินีเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกับถนนสีลม เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินมาเล่นน้ำสงกรานต์

คอนเสิร์ต Songkran Color Splash 2019

2.คอนเสิร์ต Songkran Color Splash 2019 @ Motor Sports Land (แดนเนรมิต)

จัดงาน “Songkran Color Splash” งานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่กว่าใคร ที่จะเล่นน้ำ และสาดสีซึ่งถือว่าเป็นการเล่นครั้งแรก พร้อมมันส์ไปกับเพลงแนวแร็ปเปอร์ตัวพ่ออย่าง โจอี้บอย, Urboy TJ ส่วนแนวเพลงลูกทุ่งพบกับ จินตรา พูนลาภ, กระแต กระต่าย อาร์สยาม หรือจะเป็นแนวป๊อปแดนซ์อย่าง ทาทา ยัง, ฮั่นอิสริยะ ปิดท้ายด้วยวงร็อคอันดับ 1 ของเมืองไทย นำทีมโดย ตูน บอดี้แสลม, กวาง ab normal และศิลปินแถวหน้าอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-15 เมษายา 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00-00.00 น. ณ สนามโกคาร์ท Motor Sports Land (แดนเนรมิตเก่า) ว้าวววว! งานนี้จัดได้ว่าต้องสนุกแน่นอน

ถนนข้าวสาร

NattapolStudiO / Shutterstock.com

3.ถนนข้าวสาร

ศูนย์รวมความสนุกขั้นสุดของสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ทุกยุคทุกสมัย ตั้งแต่เด็ก วัยรุ่น คนแก่ และชาวต่างชาติ ถนนข้าวสารจะมีการปิดถนนต่อเนื่องยาว 3 วัน 3 คืน ได้เล่นน้ำกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

ถนนสีลม

Mr. James Kelley / Shutterstock.com

4.ถนนสีลม

เป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ในการออกไปเล่นน้ำที่นี่ นอกจากจะสนุกแล้ว ในแต่ละปียังมีไฮไลท์ที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงเดินทางง่าย สะดวกด้วยรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน

สยามสแควร์ และเซ็นทรัลเวิลด์

Nantpipat Vutthisak / Shutterstock.com

5.สยามสแควร์ และเซ็นทรัลเวิลด์

รวมพลกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มฮิปสเตอร์ทั้งหลาย ที่ต้องไปเช็คอินสถานที่เหล่านี้ และยังมีกิจกรรมอื่นๆให้ทำมากมาย เช่น สรงน้ำพระ ธีมการแต่งตัวให้เข้ากับสงกรานต์ การแสดงๆต่าง รวมถึงมินิคอนเสิร์ตตอนเย็นอีกด้วย

RCA

Nattakit Jeerapatmaitree / Shutterstock.com

6.RCA

แหล่งเล่นน้ำ และเหล่าขาแด๊นส์ทั้งหลาย ที่นี่จะจัดในตอนกลางคืน สำหรับวัยทำงานขึ้นมาหน่อย  เพราะนอกจากจะมีการเล่นน้ำแล้วยังมีอีเว้นท์ต่างๆ เช่น ปาร์ตี้โฟม และมีร้านกินดื่มให้เปิดบริการมากมาย

เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์

R.M. Nunes / Shutterstock.com

7.เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟรอนต์

และท้ายที่สุดเป็นแลนด์มาร์คใหญ่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพฯ ซึ่งเล่นน้ำกันทุกปี รวมไปถึงการสืบสานประเพณีสรงน้ำพระหรือรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ นอกจากนี้ยังมีวิวสวยๆ ที่เต็มไปด้วยแม่น้ำ และมีร้านอาหารสำหรับกินข้าวกับครอบครัวอีกมากมาย

ขอบคุณที่มา : http://news.thaipbs.or.th/http://www.painaidii.com/http://travel.trueid.net/

บทความแนะนำ