S2O ท่องเที่ยว วันสงกรานต์ เทศกาลดนตรี

S2O Songkran Music Festival 2019 ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรี แบบเหนือระดับ

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / S2O Songkran Music Festival 2019 ฉีกทุกประสบการณ์ในเทศกาลดนตรี แบบเหนือระดับ

ไฮเนเก้น ผู้สนับสนุนหลักงานเทศกาลดนตรีระดับประเทศ อย่าง “S2O Songkran Music Festival 2019” สาดความสนุกให้สุดเหวี่ยงพร้อมกับประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับอีกครั้งกับ “Heineken® Star Hive” ผสานแนวคิดใหม่ของแบรนด์อย่าง “Fresh Perspective” ที่ได้ฉีกทุกโมเมนต์น่าเบื่อในงานปาร์ตี้ สงกรานต์ แบบเดิมๆ เติมเต็มด้วยความสนุก เฟรช และเอนจอยกว่าที่เคย

S2O Songkran Music Festival 2019

ตั้งแต่ช่วงก่อนงานที่เปลี่ยนลุคให้เป๊ะปังพร้อมปาร์ตี้ หรือตามหาเพื่อนหายให้เจอแบบง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์สนุกๆ ไปจนถึงการวอร์มอัพความสนุกในช่วง Sound Check ก่อนเบรคพักเหนื่อยระหว่างปาร์ตี้ ด้วยจุดถ่ายภาพเซลฟีกับมุมที่ดีที่สุด และทิ้งท้ายความสนุกหลังงานจบสำหรับเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่ติดลม

ต่อเวลาปาร์ตี้แบบพิเศษๆ ที่มีเฉพาะในโซน Heineken® Star Hive ให้ทุกโมเมนต์สนุกแบบไม่สะดุดตลอดงานฉีกทุกความน่าเบื่อกันตั้งแต่วันแรกของงาน “S2O Songkran Music Festival 2019” เมื่อเหล่าปาร์ตี้โกเออร์สาวกมิวสิคเฟสติวัล ที่มีบัตรงาน S2O แล้ว ต่างพากันร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรี ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างพรีเมียม และมีสไตล์กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่มายกระดับประสบการณ์ทางดนตรีแบบไม่มีสะดุด พร้อมเติมเต็มอรรถรสในกิจกรรมที่จัดเต็มแบบไม่ซ้ำใคร

Heineken® Star Hive – Waiting Salon ติดใจและเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง โดยในปีนี้ไฮเนเก้นจัดเต็มกว่าเดิม ยกชุดตกแต่งทรงผม ทั้งแฮร์เซ็ตติ้ง แฮร์สเปรย์แต่งสีผมสุดจี๊ด การถักเปียคอร์นโรลแบบฮิปๆ พร้อมกลิตเตอร์ และแทททู รวมถึงแอร์บลัชสุดคูลที่จะมาช่วยคอมพลีตลุคให้เป๊ะปังมั่นใจมากกว่าเดิม เรียกได้ว่ารอคิวอัพลุคกันแถวยาวไม่แพ้โซนใดๆ เลยทีเดียว

Heineken® Star Hive – Happy Hour เปลี่ยนช่วง Sound Check และ Stage Setup ที่แสนน่าเบื่อให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่มาช่วยวอร์มอัพให้สนุกกันต่อได้ยาวๆ

Heineken® Star Hive – Friend Finder ประสบการณ์ใหม่ในมิวสิคเฟสติวัล ที่ตอบโจทย์เหล่าปาร์ตี้โกเออร์แบบที่ไม่มีใครทำมาก่อนกับโมเมนต์ตามหาเพื่อน เพื่อนหาย ไม่ต้องเสียเวลาหาให้ยุ่งยาก ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้รับการตอบรับอย่างดี

Heineken® Star Hive – Gigantic Selfie Spot เซลฟีสปอตแห่งใหม่ที่ตอบโจทย์คนชอบถ่ายรูปพร้อมชาวแก๊ง ที่เรียกได้ว่ายกพลมาเยอะแค่ไหน ก็ไม่ต้องหวั่น เข้าร่วมเฟรมได้สบายๆ กับมุมที่ดีที่สุดของงาน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ Heineken® Star Hive ในปีนี้ที่มีคนมาถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ให้คนที่พลาดตาร้อนกันเลยทีเดียว

Heineken® Star Hive – Extra Time ต่อเวลาความสนุกเอาใจเหล่าปาร์ตี้โกเออร์ที่งานจบแต่อารมณ์ไม่จบกับโมเมนต์ปาร์ตี้ทดเวลาแบบพิเศษ จัดให้มันกันต่อ พร้อมด้วย Heineken® 0.0 เครื่องดื่มมอลต์ไม่มีแอลกอฮอลล์ เสิร์ฟปิดท้ายช่วง ให้ทุกคนได้ฟินกันก่อนกลับบ้านแบบหมดห่วง

นับเป็นความมันส์และความสนุกแบบไม่สะดุด ที่ไม่เหมือนใครในปี 2019 กับ “ไฮเนเก้น สตาร์ ไฮฟ์” (Heineken® Star Hive) ที่เปลี่ยนทุกโมเมนต์ที่แสนน่าเบื่อเป็นความสนุก พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับและคลายร้อนกันแบบเต็มๆ ด้วยกองทัพดีเจดังแถวหน้าระดับโลกที่มาสร้างสีสัน อาทิ FATBOY SLIM, TIESTO, STEVE AOKI, 1788-L, 3LAU ในวันที่ 13–15 เมษายน ณ Live Park พระราม 9