ชุดไทย วัฒนธรรมไทย วันสงกรานต์ แอน ทองประสม ไอคอนสยาม

แอน ทองประสม จำแลงแปลงกายเป็น นางสงกรานต์ทุงษะเทวี งามดั่งภาพเขียน

Home / บันเทิง / แอน ทองประสม จำแลงแปลงกายเป็น นางสงกรานต์ทุงษะเทวี งามดั่งภาพเขียน

สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับงานฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทยที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม และองค์กรพันธมิตร ทั้งภาครัฐ เอกชน และชุมชนริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยา มหาสงกรานต์” ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 11-15 เมษายน 2562 ร่วมสืบสานประเพณีไทยอันทรงคุณค่า พร้อมตื่นตาตื่นใจกับมหกรรมการแสดงวัฒนธรรมไทยและกิจกรรมมากมาย

แอน ทองประสม จำแลงแปลงกายเป็น นางสงกรานต์ทุงษะเทวี

โดยงานนี้ นางเอก แอน ทองประสม จำแลงเป็นนางสงกรานต์ นำขบวนแห่สุดวิจิตรอลังการ ฉลองเปิดงานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

เรียกว่า งดงามดั่งภาพเขียน แอน ทองประสม นางเอกแถวหน้าของประเทศ ที่จำแลงแปลงกายเป็น นางสงกรานต์ทุงษะเทวี อวดโฉมในชุดไทยอันวิจิตรงดงาม โดดเด่นด้วยชุดไทย ห่มสไบอัดจีบสีแดง นุ่งผ้ายกสีแดง ห่มสะพักทอง ทำเอาทั้งแฟนๆ ทั้งงานต่างตกตะลึง

เพราะความพิเศษอยู่ที่เครื่องประดับทองไทย สุดยอดฝีมือช่างไทย สร้อยคอมณีนพรัตน์, เข็มขัดสานทองนพเก้า ที่ทำจากทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % นั่งแท่นนำขบวนแห่ “ไอคอนสยามสงกรานต์นฤมิตร” สุดยิ่งใหญ่ตระการตาเปิดประเดิมเป็นวันแรก และยังมีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ รองนางสาวไทยปี 2014 ออน-พัชรวรรณ หุตะเศรณี มาร่วมขบวนแห่อย่างเฉิดฉาย ในวันถัดๆ ไป

แอน ทองประสม กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้รับเกียรติร่วมสืบสานวัฒนธรรมและประเพณีไทยในงานสงกรานต์ที่ไอคอนสยามจัดขึ้นครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการเผยแพร่ภาพลักษณ์ของประเทศไทยที่มีวัฒนธรรมที่งดงามและเป็นเอกลักษณ์สู่สายตาชาวโลก อยากเชิญชวนทุกคนทั้งคนไทย และชาวต่างชาติได้มาร่วมฉลองเทศกาลขึ้น ปีใหม่ของไทย มาร่วมสนุกเล่นน้ำสงกรานต์กันค่ะ”

รื่นเริงเถลิงศกรับปีใหม่ไทยกับงาน “ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์” ตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2562 ณ ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-495-7080 หรือ www.iconsiam.com