ท่องเที่ยว เที่ยวชะอำ เที่ยวหัวหิน เที่ยวเพชรบุรี เมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวฟรีและส่วนลดค่าเข้า – ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

Home / เรื่องทั่วไป / รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวฟรีและส่วนลดค่าเข้า – ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ททท. เปิดตัวกิจกรรม เที่ยวตามฝันครั้งหนึ่งในชีวิต ภายใต้โครงการ “เมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้” เปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ทำความดีเป็นจิตอาสาปฏิบัติงานช่วยเหลือสังคมทั่วประเทศ ได้แก่ กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) , กลุ่มอาสาสมัครกรุงเทพมหานคร (อสส.) , กลุ่มอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.),กลุ่มอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ประจำหมู่บ้าน (อพม.) ร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลแพ็กเกจเที่ยวฟรีตามฝันทั้งครอบครัว โดยได้ทำการประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล ทริปเที่ยวฟรีตามฝัน จำนวน 100 รางวัลเป็นที่เรียบร้อย

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวฟรีและส่วนลดค่าเข้า

ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ของขวัญสำหรับอาสาสมัครที่เป็นผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ททท. ยังได้รับความร่วมมือจาก พันธมิตรทางการท่องเที่ยว ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมการท่องเที่ยวกองทัพบก ศูนย์อำนวยการท่องเที่ยวกองทัพเรือ กองทัพอากาศ และแหล่งท่องเที่ยวของพันธมิตรอื่นๆ กว่า 100 แห่ง เปิดพื้นที่ท่องเที่ยวในเขตทหารให้เที่ยวฟรีและมอบส่วนลดพิเศษ สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกท่าน ตั้งแต่ต้นปี 2562 จนถึงเดือน กรกฎาคม 2562 โดยมีรายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวดังต่อไปนี้ …

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวฟรี

พื้นที่ท่องเที่ยวในเขตของทัพต่างๆ อาทิ กองทัพบก กองทัพอากาศ กองทัพเรือ และพื้นที่ท่องเที่ยวในเขต ปตท.

อาสาสมัคร (อสส.) ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เที่ยวฟรี!

ส่วนลดค่าเข้าชม

ส่วนลดค่าเข้าชม แหล่งท่องเที่ยวกว่า 100 แห่งทั่วประเทศไทย ของขวัญ สำหรับอาสาสมัคร ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

รายชื่อสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำที่มอบส่วนลดต่างๆ

SOOKSIAM ICONSIAM , มิวเซียมสยาม , ณ สัทธา อุทยานไทย จ.ราชบุรี , สยามนิรมิต , Nanta Show จาก Show DC , สุนทรีย์แลนด์ แดนตุ๊กตา (สาขาราชบุรีและขอนแก่น) , เดอะเวเนเซีย หัวหิน-ชะอำ , องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ , หมู่บ้านญี่ปุ่น จ.พระนครศรีอยุธยา , พิพิธภัณฑ์โชคชัย , สำนักงานพิพิธภัณฑ์เกษตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (องค์การมหาชน) , กองประวัติศาสตร์และพิพิธภัณฑ์ทหาร

องค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว , สวนสัตว์เชียงใหม่ , สวนสัตว์นครราชสีมา , สวนสัตว์สงขลา , สวนสัตว์อุบลราชธานี , สวนสัตว์ขอนแก่น , โครงการคชอาณาจักร จ.สุรินทร์

ของขวัญ สำหรับอาสาสมัคร ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ อย่าลืมหาโอกาส ชักชวนกันไปเที่ยวสักครั้งนะคะ ตามคอนเซ็ปต์ “ทริปเที่ยวตามฝัน ครั้งหนึ่งในชีวิต – เมืองไทยใครๆ ก็เที่ยวได้” .. ติดต่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ กองตลาดภาคกลาง โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1341 , 1337 หรือ 1344

ที่มา https://thai.tourismthailand.org
พิพิธภัณฑ์ต่างๆ www.museumthailand.com

บทความแนะนำ