ญี่ปุ่น ห้างดองกี้ แหล่งชอปปิ้ง

เปิดในไทยแน่นอน ห้างดองกี้ รวมสินค้าจากญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกลแล้ว

Home / เรื่องทั่วไป / เปิดในไทยแน่นอน ห้างดองกี้ รวมสินค้าจากญี่ปุ่น ไม่ต้องบินไปไกลแล้ว

หนึ่งในแหล่งช้อปสุดฮิตที่เวลาคนไทยไปเยือนยังประเทศญี่ปุ่น จะต้องมีลิสต์รายชื่อของ ห้างดงกี้ อยู่ในนั้นเป็นส่วนใหญ่ เพราะที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าของญี่ปุ่นที่หลากหลายครบครัน ขึ้นชื่อว่าถูกและดี มีทั้งเครื่องสำอาง อาหาร ขนม ของแบรนด์เนม น้ำหอม เป็นต้น ซึ่งราคาก็จะถูกกว่าที่ไทยด้วย แต่ล่าสุด! เป็นข่าวดีสำหรับขาช้อปที่ชื่นชอบสินค้าญี่ปุ่น เพราะห้างดองกี้ จะมาเปิดสาขาที่ไทยแน่นอน มีกำหนดการออกมาแล้วด้วย ไปเช็คกันค่ะว่าเปิดเมื่อไร และที่ไหน

ห้างดองกี้ มาเปิดในไทยแล้ว ไปช้อปกันเถอะ!

สำหรับ ร้านดองกี้ หรือมีชื่อเรียกเต็ม ๆ ว่า ดองกี้โฮเต้ เป็นร้านรวมสินค้าหลากหลายมากมาย ทั้งเครื่องสำอาง ของกิน ของแบรนด์เนม ถือเป็นแหล่งถูกและดีที่ขาช้อปทั้งหลายเมื่อไปญี่ปุ่นต้องแวะเวียนกันไป ปัจจุบันมีอยู่มากกว่า 50 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยสาขาแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1980

และข่าวดีสำหรับคนไทย เพราะว่าร้านดองกี้จะมาเปิดที่ไทยแล้ว โดยร้านจะใช้ชื่อว่า Don Don Donki ตั้งอยู่ปากซอยเอกมัย 5 หรือซอยทองหล่อ 10 เตรียมตัวไปช้อปกันได้เลยทางเพจได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะมีสินค้าตั้งแต่เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหาร ของสด เครื่องใช้สำนักงาน รวมไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงาม  ครบหมด ทุกสินค้า lifestyle ของญี่ปุ่น

ขนมจากญี่ปุ่นจัดเต็ม ไม่ต้องบินไปไกลก็มีให้เลือกเยอะมาก

หมวดผักผลไม้ก็มีสำหรับคนเฮลท์ตี้นะ

ของสดก็ไม่ควรพลาด เนื้อหมู เนื้อวัว

เลือกกันได้เลยแบบจุก ๆ

หมวดของใช้ไลฟ์สไตล์ เครื่องสำอาง ขนกันมาแน่น ๆ อยากไปช้อปแล้วกรี๊ดๆๆๆ

22 ก.พ. 62 นี้ ขาช้อปอย่าลืม ไปช้อปอะไรกันได้มาบ้าง แชร์ให้เพื่อน ๆ ชาว Campus-star กันได้นะคะ

ภาพจาก : DonDonDonkiTH

Written by : Sea-Mist

บทความแนะนำ