ทายนิสัย สะดือ

ทายนิสัย จากรูปร่างสะดือ – คุณเป็นคนแบบไหน สะดือบอกได้นะ

Home / เรื่องทั่วไป / ทายนิสัย จากรูปร่างสะดือ – คุณเป็นคนแบบไหน สะดือบอกได้นะ

ไหน มีใครไม่มีสะดือมั้ยคะ? หลายคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อนว่าสะดือมีหลายแบบ คิดว่ามีแค่สะดือจุ่นกับสะดือโบ๋เท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น เรายังสามารถทายนิสัยคน เพียงเห็นแค่สะดือได้อีกด้วยนะ ใครที่ยังสงสัยว่า จะทำได้จริงๆ หรอ ลองก้มมองสะดือตัวเอง แล้วไปดูกันเลย

ทายนิสัย จากรูปร่างสะดือ

สะดือแคบและตื้น

เป็นคนแข็ง มีความพยายาม ชอบต่อสู้ ชอบเอาชนะ เป็นเพอร์เฟคชันนิสตัวแม่ เห็นอะไรขัดหูขัดตานิดหน่อยเป็นไม่ได้ และเกลียดสถานการณ์ที่ควบคุมไม่ได้สุด ๆ ทำให้เป็นคนขี้วิตกกังวล และมักจะเครียดอยู่บ่อย ๆ แต่เป็นคนที่เก็บความลับเก่งคนนึงเลยนะ ทำให้ต้องเป็นที่ปรึกษาของคนอื่นอยู่บ่อยๆ

สะดือวงรี

ชอบให้คำแนะนำ ชี้แนะคนอื่น อาชีพที่เหมาะกับคุณคือ ครู อาจารย์ ติวเตอร์ต่าง ๆ นักบำบัด และเป็นนักสังคมสงเคราะห์ก็ดีไม่แพ้กัน นอกจากนี้ถ้าคุณได้เป็นพ่อคนแม่คน ก็จะเลี้ยงดูลูกได้เป็นอย่างดี บางคนอาจจะบอกว่าคุณเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ แต่บางคนก็เห็นว่าคุณเป็นเมนเทอร์ที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขาเลยล่ะ

สะดือวงกลม

เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีความสุขได้ง่าย ๆ กับเรื่องเล็กน้อย ยิ้มได้ถึงแม้จะเจอเรื่องแย่ ๆ เพราะเขาได้เรียนรู้บางอย่างจากความเจ็บปวดที่ต้องเจอ พูดง่าย ๆ คือไม่ค่อยมีเรื่องอะไรมารบกวนจิตใจเขาได้มากนัก

สะดือจุ่น

คนที่มีสะดือจุ่นมักจะเป็นคนที่มีนิสัยเหมือนเด็ก เป็นคนดื้อ แต่ถ้าได้เชื่อใครแล้วก็จะเชื่อจนหัวปักหัวปำเลยล่ะ นอกจากนี้ยังชอบเป็นจุดสนใจ และเอาแต่ใจหน่อย ๆ ด้วยนะ

สะดือบุ๋มขึ้นด้านบน

เป็นคนร่าเริง แอคทีฟ มีความกระตือรือล้นอยู่ตลอดเวลา คนแบบนี้มักจะมีเป้าหมายในชีวิต และเขาพยายามทำให้ตัวเองไปถึงเป้าหมายนั้น จึงทำให้เขาเป็นคนมีความพยายาม และไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ

สะดือบุ๋มลงด้านล่าง

สะดือบุ๋มลงต่ำ นั่นหมายถึงคนนั้นมีพลังงานต่ำ เรียกง่าย ๆ ว่าเป็นคนขี้เกียจนั่นเอง แต่ถึงแม้คนพวกนี้จะไม่ชอบทำอะไร แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนฉลาด และมีความคิดดี ๆ ซ่อนอยู่เยอะแยะ เป็นพวกที่ชอบทำงานที่ใช้สมองมากกว่างานที่ต้องลงแรง

ขอบคุณที่มาจาก: metdaan

บทความแนะนำ