JUMBO SEAFOOD ข้าวต้ม ซีฟู้ด ร้านอาหาร

JUMBO Seafood – 2 เมนูใหม่ ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์ ปูศรีลังกาไซส์ยักษ์

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / JUMBO Seafood – 2 เมนูใหม่ ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์ ปูศรีลังกาไซส์ยักษ์

ร้านอาหารซีฟู้ดอันเลื่องชื่อกว่า 34 ปี จากประเทศสิงคโปร์จัมโบ้ ซีฟู้ด (JUMBO Seafood) กลับมาเปิดให้บริการนั่งรับประทานในร้านแบบเต็มรูปแบบ พร้อมด้วย Welcome Back 2 เมนูใหม่ ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์บอสตัน โรยด้วยข้าวตังกรอบ และปูศรีลังกาไซส์ยักษ์ พร้อมเปิดให้บริการ JUMBO Seafood สาขาที่ 2 ของประเทศไทย ที่สยาม พารากอน ชั้น G ฝั่ง North (ฝั่งทางออก โรงแรม Siam Kempinski )

ร้านอาหารซีฟู้ด JUMBO Seafood

2 เมนูแนะนำ

1. ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์

ข้าวต้มกุ้งมังกรล็อบสเตอร์บอสตัน โรยด้วยข้าวตังกรอบ ใช้กุ้งมังกรล็อบสเตอร์น้ำหนัก 600-800 กรัม มารังสรรค์เป็นเมนูไฮไลท์ฉลองเปิดสาขาใหม่ ความพิเศษอยู่ที่น้ำซุปที่มีความกลมกล่อม และหอมกลิ่นกุ้งแบบเข้มข้น

โดยนำกุ้งลายเสือไปทอดจนเหลืองกรอบและปั่นให้ละเอียด จากนั้นจึงนำไปเคี่ยวพร้อมกุ้งล็อบสเตอร์ ในน้ำซุปสูตรพิเศษของทางร้าน ผสมกับผักชนิดต่างๆ เช่น ก้านบร็อกโคลี่ ขิงซอย หอมแดง และต้นหอม เมื่อเคี่ยวจนได้ที่จึงโรยด้วยข้าวตังทอดกรอบ เวลาทานจะได้ความหวานของน้ำซุป จากกุ้งมังกรล็อบสเตอร์เนื้อแน่นๆ แบบเต็มคำ สำหรับราคาขึ้นอยู่กับขนาดของกุ้งมังกรล็อบสเตอร์ โดยราคาจะอยู่ราวๆ 288++ บาทต่อ 100 กรัม

2. ปูศรีลังกาไซส์ยักษ์

เมนูที่สอง เป็นปูศรีลังกายักษ์ สุดยอดวัตถุดิบสดจากทะเล ปูทะเลธรรมชาติเนื้อแน่น สด และหวาน ส่งตรงมาจากศรีลังกา มาปรุงในแบบฉบับ จัมโบ้ ซีฟู้ด โดยได้คัดไซส์พิเศษสำหรับลูกค้าจัมโบ้ ซีฟู้ด มีให้เลือกหลากหลายขนาดตั้งแต่ 1 – 2.4 กิโลกรัม

ทั้งนี้ สามารถให้เชฟนำปูศรีลังกาไปปรุงกับซอสต่างๆ ที่จัมโบ้ ซีฟู้ด ได้นำเข้ามาจากสิงคโปร์โดยเฉพาะ อาทิ ซอสพริก Chilli Crab, พริกไทยดำ, พริกไทยขาว และ Cereal โดยราคาขึ้นอยู่กับขนาดของปูศรีลังกา ไซส์ 700-900 กรัม ราคา 220++ บาทต่อ 100 กรัม, ไซส์ 950 กรัม – 1.2 กิโลกรัม ราคา 240++ บาทต่อ 100 กรัม และไซส์ 1.2 กิโลกรัมขึ้นไป ราคา 260++ บาทต่อ 100 กรัม

เมนูอื่นๆ แนะนำ

นอกจาก 2 เมนูพิเศษดังกล่าวแล้ว ที่ JUMBO Seafood ยังมีเมนูเด็ดๆ น่าลิ้มลองอีกหลายหลาย อาทิ

  • หนังปลาผัดไข่เค็ม : ราคา 228 ฿
  • ซี่โครงหมูอบซอสมอคค่า : ราคา 378 ฿
  • ขนมจีบจัมโบ้ : ราคา 120 ฿
  • ฮะเก๋ากุ้งจัมโบ้ : ราคา 120 ฿
  • เกี๊ยวกุ้งทอดวาซาบิ เสิร์ฟกับซอสทรัฟเฟิล : ราคา 140 ฿
  • ป๋อเปี๊ยะทอดไส้กุ้งและเห็ดทรัฟเฟิล : ราคา 140 ฿
  • ขนมผักกาดผัดซอส x.o. : ราคา 160 ฿
  • ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ : ราคา 180 ฿

เวลาเปิด-ปิดให้บริการ

JUMBO Seafood เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 21.00 น.

เปิดให้จองคิวทาง Line Official : @Jumboseafoodth เบอร์โทรศัพท์ สาขาสยามพารากอน : 02 162 0520, 087-785-7997
สามารถสั่งบริการเดลิเวอรี่ต่างๆ ได้ที่ Grab Food, Lineman และ Robinhood พิเศษ!! ฟรีค่าส่ง สำหรับสั่งโดยตรงกับทางร้าน เมื่อสั่งครบ 3,000 บาทขึ้นไป (ภายในระยะทาง 15 กิโลเมตร)

ทั้งนี้ ร้าน จัมโบ้ ซีฟู้ด ทุกสาขาได้ตระหนัก และให้ความสำคัญถึงมาตรการความปลอดภัยสูงสุด ตามมาตรการของรัฐบาล โดยพนักงานในร้านทุกคน ได้รับการฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว รวมไปถึง การตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานวันละ 2 ครั้ง, พนักงานให้บริการสวมหน้ากากอนามัย , การทำความสะอาด และฆ่าเชื้อพื้นผิวสัมผัสตลอดวัน และการรักษาระยะห่าง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในด้านการบริการ ความสะอาด และความปลอดภัย

ข้อมูลเพิ่มเติม และโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ผ่านช่องทาง Instagram/ Facebook : JUMBO Seafood Bangkok

Jumbo Seafood

บทความแนะนำ