รอยสัก

รู้จัก การลบรอยสักและรอยแผลเป็น ด้วย Picoway Laser (พร้อมรีวิว)

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / รู้จัก การลบรอยสักและรอยแผลเป็น ด้วย Picoway Laser (พร้อมรีวิว)

สำหรับคนที่สักไปแล้ว คงไม่มีใครคิดว่า วันหนึ่งจะต้องมาลบรอยสักออก แต่หากเกิดความจำเป็นหรือเบื่อจริง ๆ หากต้องลบก็ต้องทำ และหากระบวนการลบที่ปลอดภัย และมอบผิวที่เรียบเนียนที่สุด ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยให้เม็ดสีแตกตัวดีกว่าเดิม วันนี้ เราจะพาไปทำความรู้จักกับ เครื่อง Picoway Laser พร้อมรีวิว จากผู้ใช้งานกัน ว่าจะช่วยจัดการกับรอยสัก ตลอดจนรอยอื่น ๆ บนร่างกายได้ดีและเพิ่มความมั่นใจได้มากแค่ไหน

รู้จัก การลบรอยสักและรอยแผลเป็น

ด้วย Picoway Laser (พร้อมรีวิว)

เครื่อง Picoway Laser คืออะไร มีหลักการทำงานอย่างไร

Picoway Laser เป็นหนึ่งในเครื่องมือเทคโนโลยีใหม่ที่ผลิตคิดค้นขึ้นมาเพื่อจัดการกับปัญหาผิวโดยเฉพาะ โดยตัวเครื่องมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Picosecond Laser ช่วยทำให้เม็ดสีแตกตัวและกำจัดออกไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1 ช็อตของเลเซอร์ชนิดนี้จะมีความเร็วแสงที่ไวกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ จึงช่วยให้ลบรอยต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นรอยสักเล็กหรือใหญ่ รอยแผลเป็น หรือจุดด่างดำและตำหนิต่าง ๆ บนผิวพรรณก็ตาม ซึ่งหากใครได้อ่านข้อมูลของ Picoway Laser และรีวิวกันมาบ้างก็คงจะพบความคิดเห็นเป็นที่พึงพอใจมากมาย

ประสบการณ์หลังใช้ Picoway Laser รีวิวโดยผู้ใช้บริการคลินิกดัง

เรามาดูกันดีกว่า ว่าผู้ที่เคยแก้ปัญหาผิวและลบรอยสักด้วยเครื่องนี้ จะมีรีวิวหลังใช้บริการว่าอย่างไรบ้าง

  • ผลลัพธ์หลังการรักษาน่าพึงพอใจ กว่าการใช้เลเซอร์แบบอื่นรักษา เนื่องจากเครื่อง Picoway Laser มีเลเซอร์ที่ยิงได้รวดเร็วกว่าใน 1 ช็อต จึงตรงเข้าไปจัดการเม็ดสีผิวได้ดีกว่า
  • ไม่เจ็บมาก ไม่ต้องพักฟื้นนาน สามารถใช้ชีวิตปกติได้เลยหลังทำเสร็จโดยไม่ต้องรู้สึกเจ็บแสบที่ผิวหนังนาน
  • สามารถลบรอยสักได้ทุกสี โดยเฉพาะสีฟ้าและสีเขียว ซึ่งจัดเป็นสีที่ลบยากมากที่สุด
  • เหมาะกับเม็ดสีผิวของคนไทย ใช้แล้วมั่นใจในความปลอดภัย
  • เห็นผลทันทีหลังทำ
  • ไม่ไหม้ ไม่ทำลายผิวหนังโดยรอบ
  • ไม่ทิ้งแผลเป็นหลังทำเลเซอร์
  • เลเซอร์ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังได้ดี เผยผิวใหม่ที่แลดูอ่อนเยาว์

Picoway Laser เหมาะกับรอยประเภทไหน ใครใช้ได้บ้าง

ได้อ่าน Picoway Laser พร้อมรีวิวที่เราสรุปรวบยอดมาแล้ว ต่อไปนี้มาดูรีวิวอีกเรื่องหนึ่งกันดีกว่า ว่าส่วนใหญ่คนไปใช้เครื่องนี้ลบรอยแบบไหน รายละเอียดเป็นอย่างไรบ้าง

  • ใช้เลเซอร์ลบรอยสักที่เป็นเม็ดสี โดยแสงเลเซอร์จะเข้าไปทำลายเม็ดสีส่วนเกิน และช่วยกำจัดออกไปจากผิวหนัง ซึ่งนอกจากจะจัดการกับรอยสักสารพัดสีได้แล้ว ยังใช้ได้กับรอยที่เกี่ยวกับเม็ดสีอื่น ๆ เช่น ฝ้า กระ ปาน รอยดำ
  • อีกแบบหนึ่งก็คือ การใช้ Picoway Laser ตามรีวิวของคนที่ใช้ลบรอยแผลเป็น หรือแก้ปัญหาผิวอื่น ๆ เช่น รูขุมขนกว้าง รอยหลุมสิว ผิวหยาบกร้าน ก็สามารถทำได้เช่นกัน

บทความแนะนำ