4MILLOIN Gunsmile MONO MONO29 Onedaywithmatthew Takeatatt tattoo กันสมาย รอยสัก แมทธิว

“กันสมาย” ชีวิตหลังออกจากสังกัด เลือกเส้นทางใจรักเปิดร้านสักรายได้ดี

Home / บันเทิง / “กันสมาย” ชีวิตหลังออกจากสังกัด เลือกเส้นทางใจรักเปิดร้านสักรายได้ดี

หล่อเท่เฮฮาอารมณ์ดี สำหรับนักแสดง “กันสมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันท์” ที่เคยแจ้งเกิดจากตำนานซีรีส์วายสุดโด่งดัง “รักวุ่น วัยรุ่นแสบ (Love Sick)” และสานต่อผลงานในวงการซีรีส์มากกว่า 30 เรื่องตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หลังเฟดตัวออกจากสังกัดเพื่อมาทำตามเสียงหัวใจเรียกร้อง โดยการประกอบธุรกิจเปิดร้านสักชื่อว่า “TakeATatt Studio” แถมยังผันตัวเป็นยูทูปเบอร์ช่อง “4 MILLION” ที่คอนเทนต์โดนใจวัยรุ่นมากมาย

เป้าหมายใหม่ “กันสมาย”

งานนี้พิธีกรสุดหล่อ “แมทธิว ดีน” จากรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ทางช่อง MONO29 ขอไปตีซี้เรียนสัก ชวนคุยจุดเปลี่ยนที่ออกมาเดินตามฝันว่าสนุกแค่ไหน

โดยหนุ่ม กัน เผยว่า “คือตอนแรกไม่ได้อยากเป็นดาราไม่ได้อยากมีชื่อเสียงครับ แต่ต้องขอบคุณคุณพ่อที่ขอให้เราไปลองแคสละครซีรีส์วายเรื่องแรกของประเทศไทย Love Sick จนมีผลงานต่อมาเรื่อง SOTUS The Series ที่ทำให้มีโอกาสได้ไปทัวร์หลายประเทศ เมื่อโด่งดังจนตัวเราเองยังไม่คิดเลยว่าจะได้ไปถึงจุดจุดนั้น เป็นสิ่งดี ๆ ในชีวิตอีกโมเมนต์หนึ่งเลย แต่หลังจากนั้นใช้คำว่าเฟดออกมาครับ ตอนนี้อายุเริ่มใกล้ 30 ปีละ มีความคิดว่ามีหลายอย่างที่อยากทำในชีวิต และอาชีพดารานักแสดงผมคิดว่ามีชื่อเสียงก็มีดรอปลงได้

เหมือนผมทุกวันนี้ก็ดรอปลงมาก เพราะต้องมีน้อง ๆ คลื่นลูกใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ แต่ผมเองไม่ได้น้อยใจกับความโด่งดังนะ เพราะผมไม่ได้ต้องการตั้งแต่แรก แค่อยากเริ่มทำหลาย ๆ สิ่งที่ผมตั้งเป้าไว้ ผมแค่รู้สึกว่าคนเราเกิดมามีชีวิตแค่ครั้งเดียว ผมยังมีลู่ทางอีกเยอะที่จะใช้ทำมาหากิน แต่ขอทำในสิ่งที่ผมใฝ่ฝันคือการสัก

ผมอยากสักตั้งแต่เด็ก อยากขับมอเตอร์ไซด์ อยากมีสังคม อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็ไม่เห็นต้องรองั้นขอทำเลย จะให้ผมไปสักตอนอายุ 35-40 ปี ก็ไม่รูจะไปโชว์ใคร แสดงให้พ่อแม่เราเห็นละกันว่าสิ่งที่เราทำไม่เดือดร้อนนะ มันคือศิลปะ อนาคตยังมีแพลนจะขยายร้านด้วยซ้ำ สักมินิมอลรายได้ดีมาก เร็วง่ายจ่ายไวด้วยนะครับ”

ใช้หัวใจนำทาง วางรากฐานเส้นทางชีวิตแบบ กันสมาย ได้ในรายการ “วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง (One Day With Matthew)” ในวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง MONO29