ICONSIAM ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม

ICONSIAM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทุ่มงบจัดการแสดงแสง สี เสียงจัดเต็ม

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / ICONSIAM เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทุ่มงบจัดการแสดงแสง สี เสียงจัดเต็ม

วันนี้ศูนย์การค้า ICONSIAM ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่ง ICONSIAM เป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ใครที่เคยนั่งเรือข้ามฝั่งเจ้าพระยาจะต้องเคยเห็นอาคารศูนย์การค้าแห่งนี้แน่นอน เพราะตัวอาคารมีความโดดเด่นในเรื่องของสถาปัตกรรม อีกทั้งพิธีเปิดในวันนี้ก็เล่นใหญ จัดเต็ม ทุ่มงบอีเวนต์แบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว

ICONSIAM เปิดตัวยิ่งใหญ่

ไอคอนสยาม โครงการที่ใช้เงินลงทุนมากกว่า 5,400 ล้านบาท เพื่อสร้างศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เป็นศูนย์รวมองค์ความรู้ของความเป็นไทย มีส่วนจัดแสดงและขายสินค้า otop เพื่อยกระดับสินค้าท้องถิ่นให้ไปสู่ระดับโลก นอกจากนี้ก็จะมีส่วนของห้าง Takashimaya ที่จะมาเปิด และก็ยังมีร้านค้า แบรนด์ชั้นนำระดับโลกจำนวนมากมาเปิดที่ ICONSIAM แห่งนี้

ICON SIAM เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันนี้

การแสดงเปิดตัว ICONSIAM ทุ่มงบจัดงานอลังการ

สำหรับในวันที่ 9 -11 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงเปิดตัวไอคอนสยาม โดยในวันนี้วันที่ 9 จะเป็นวันเปิดงานที่จำกัดคนเข้าร่วมงาน คนทั่วไปสามารถติดตามงานเปิดตัวได้ในช่วงเย็นของวันนี้ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป ผ่านทาง Facebook live และทางไอคอนสยามจะเปิดให้คนทั่วไปเข้าไปยังตัวศูนย์การค้าได้ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 เรามาดูกันดีกว่าวัน วันที่ 9 – 11 มีการแสดงอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

ICONSIAM

Eternal Prosperity – โรจนนิรันดร

การแสดงชุด Eternal Prosperity – โรจนนิรันดร เป็นการแสดงแสง สี เสียง ที่สื่อถึงความเป็นไทย โดยนำเอาศิลปะ วัฒนธรรมไทยแต่ดั่งเดิมมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำยุคในปัจจุบัน การแสดงนี้จะเปลี่ยนพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เป็นเวทีการแสดง ที่ออกแบบโดย อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ เพื่อรองรับการแสดง นาฏศิลป์ไทยร่วมสมัย นาฏศิลป์สากล และการแสดงกายกรรมผาดโผน

นอกจากการแสดงศิลปะ วัฒนธรรมไทยแล้วก็ยังมีพิพิธภัณฑ์ลอยน้ำ อยู่บนเรือสำเภาโบราณที่ล่องอยู่บนแม่น้ำเจ้าพระยา และการแสดงแปรอักษรบนท้องท้องฟ้าด้วยการใช้โดรนจำนวนกว่า 1,500 ลำ มาสร้างเป็นภาพเอกลักษณ์ของสยามประเทศ

สถานที่จัดงาน : บริเวณ ริเวอร์ พาร์ค ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

รอบการแสดง : วันที่ 9 – 11 พ.ย. 2561 : 20.10 – 20.50 น.

Magicians & Ballet

Magicians & Ballet

การแสดงมายากลระดับโลก จาก Charlie Mag  นักมายากลชาวสเปน และ Vinz นักมายากลชื่อดังจากฝรั่งเศส งานนี้เป็นการแสดงมายากลที่ผสมผสานศาสตร์การเล่นกลกับศิลปะการแสดงอันพริ้วไหว

สถานที่จัดงาน : บริเวณ ชั้น G ไอคอนลักซ์

รอบการแสดง (รอบละ 30 นาที) : วันที่ 9 – 11 พ.ย. 2561 : 14.15 น. , 18.15 น. ,19.15 น. และ 21.45 น.

Stilt Walkers

Stilt Walkers

การแสดงหมู่มวลผีเสื้อและดอกไม้ ในรูปแบบ Stilt Walker หรือ นักแสดงขายาว จากคณะโชว์ Empress Stilt Dance คณะโชว์ชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย

สถานที่จัดงาน : บริเวณ ชั้น G ไอคอนลักซ์

รอบการแสดง (รอบละ 30 นาที) : วันที่ 9 พ.ย. 2561 : 14.00 น. , 18.15 น. , 19.30 น. และ 21.30 น. <br/> วันที่ 10 พ.ย. 2561 : 14.30 น. และ 18.15 น.

นอกจากนี้ก็ยังมีการแสดงอื่นๆ ที่สวยงามตระการตาไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีงานอีเวนต์ จัดนิทรรศการต่างๆ ให้ไปเที่ยวชมดูด้วยนะคะ สามารถไปดูการแสดงอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ของไอคอนสยามได้เลย

ที่มา & ภาพ : iconsiam

บทความแนะนำ