Apple Apple Iconsiam Apple store ICONSIAM ห้างสรรพสินค้า ไอคอนสยาม

Apple Iconsiam แห่งแรกในไทย เตรียมเปิดตัว 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ !!

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Apple Iconsiam แห่งแรกในไทย เตรียมเปิดตัว 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ !!

Apple Iconsiam แห่งแรกในไทย – สาวกแอปเปิลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะ Apple Store สาขาแรกในไทยกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 โดยใช้ชื่อร้านว่า Apple Iconsiam

Apple Iconsiam แห่งแรกในไทย

ร้าน Apple Store จะตั้งอยู่ที่ ICONSIAM ศูนย์การค้าขนาด 750,000 ตารางเมตร ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน ซึ่งศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งนี้จะเปิดตัวในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะเปิด Apple Iconsiam เพียงแค่ 1 วัน

ถ้าใครผ่านไปแถวริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หรือนั่งเรือข้ามฝากจากสะพานตากสินก็จะเห็นสัญลักษณ์ของ Apple Iconsiam เป็นโลโก้แอปเปิ้ลรูปพยัญชนะ อ. อ่าง นั่นแหล่ะค่ะ Apple Store แห่งแรกของเมืองไทยที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

Apple Iconsiam

Apple Store ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้าน

Apple Iconsiam เป็นมากกว่าแค่ศูนย์บริการ และช่วยเหลือ เพราะที่แห่งนี้ยังเป็นเป็นศูนย์รวมให้ผู้คนมาแลกเปลี่ยนความคิดเรียนรู้ และสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน

นอกจากนี้ทางร้านได้เตรียมกิจกรรมที่น่าสนใจเอาไว้จำนวนมาก ตั้งแต่โปรแกรมที่จะสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ไปจนถึงเซสชั่นแบบลงมือปฏิบัติจริง อาทิเช่น เซสชั่นออกเดินถ่ายภาพ (Photo Walk), ทดลองถ่ายภาพ (Photo Lab), โปรซีรีส์ (Pro Series), เซสชั่นฮาวทู (How To) และทดลองทำดนตรี (Music Lab), เซสชั่นไลฟ์อาร์ต (Live Art) เป็นต้น

แค่ชื่อกิจกรรมก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าใครสนใจ มาร่วมค้นหาประสบการใหม่ๆ กันได้ที่ Apple Iconsiam ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

ที่มาข้อมูล : apple  ภาพ : timeout

บทความแนะนำ