ชุดไทย ชุดไทยจักรี ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ โบว์ เมลดา ไอคอนสยาม

โบว์ เมลดา นางนพมาศปี 2565 สวมชุดไทยจักรี มูลค่า 20 ล้าน

Home / แฟชั่น / โบว์ เมลดา นางนพมาศปี 2565 สวมชุดไทยจักรี มูลค่า 20 ล้าน

เมื่อถึงเทศกาลวันลอยกระทงทีไรนอกจากเรื่องสีสันของกระทงแล้ว อีกหนึ่งสีสันความสวยงามของงานนี้ที่ขาดไม่ได้เลย คงต้องยกให้นางนพมาศ และปีนี้ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ร่วมกับ ไอคอนสยาม รังสรรค์ชุดนางนพมาศสุดอลังการมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY ลอยกระทงบนสายน้ำแห่งความเจริญรุ่งเรือง”

เปิดตัว ชุดไทยจักรี มูลค่า 20 ล้าน

นอกจากแสงสีเสียงที่จะได้รับชมในค่ำคืนนี้แล้ว ยังจะได้ร่วมชม ความงดงามของนางนพมาศประจำปี 2565 โดยได้นางเอกสาวสวย โบว์ เมลดา สุศรี มาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ ซึ่งสาวโบว์ปรากฏกายในลุคชุดไทยจักรีสีขาว ที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ ภายใต้ชื่อชุด “นพนารีศรี ชลมารค” ตัวแทนความงดงามของพระจันทร์วันเพ็ญ ที่โดดเด่นเป็นเป็นพิเศษในค่ำคืนวันลอยกระทง

ซึ่ง สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงชุดนางนพมาศในครั้งนี้ว่า

“นับเป็นครั้งสำคัญและรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ทางห้องเสื้อของเราได้มีโอกาสร่วมงานกับทาง ไอคอน สยาม ในงานประเพณีลอยกระทงปี 2565 นี้ ชุดนางนพมาศที่เรารังสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ เป็นชุดไทยจักรีประยุกต์ที่ผสานความเป็นไทยและตะวันตกเอาไว้ด้วยกันได้อย่างสวยงาม

โดยเลือกใช้ผ้าไหมยกดอกลำพูนโทนสีขาวในการตัดเย็บทั้งชุด เพื่อสื่อถึงแสงของดวงจันทร์ ปักด้วยคริสตัลสะท้อนความระยิบระยับคล้ายดวงดาว ส่องประกายยามต้องแสงจันทร์ในยามค่ำคืน งานปักลายสื่อถึงความหมายของสายน้ำและจันทราในคืนพระจันทร์เต็มดวง เป็นอีกหนึ่งชุดไทยที่นอกจากสวยงดงาม เลอค่ามาก ๆ แล้ว ยังมีความหมายสอดแซกอยู่ในลวดลายของผ้าไหมอีกด้วย

นอกจากนี้เรายังได้รับเกียรติจาก แบรนด์ทองถนิม ช่วยรังสรรค์เครื่องประดับทองคำที่สลักลวดลายโบราณล้ำค่า “โรหิณีจันทราพิม พาภรณ์” สัญลักษณ์แห่งจันทรา ให้กับชุดไทยจักรีของเราในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งรวมมูลค่าของชุดและเครื่องประดับในครั้งนี้สูงถึง 20 ล้านบาทเลยทีเดียว เป็นชุดไทยที่เราตั้งใจรังสรรค์เพื่อ คุณโบว์ เมลดา นางนพมาศของเราโดยเฉพาะ

จะสวยงดงามขนาดไหนไป ร่วมชมในงานนี้ได้ ณ ไอคอน สยาม กันได้เลยครับ หลังจากงานจบชุดยังไม่จบนะครับ เพราะชุดไทยจักรียังคงจัดแสดง โชว์ให้ชมกันที่ ไอคอนสยาม ชั้น M โซน ICONLUXE จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 นี้ครับ”

ร่วมชมความงดงามของชุดไทยโบราณ และชุดไทยประยุกต์ทั้งหมดของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

งาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY.

จัดแสดงโชว์ให้ชม ที่ไอคอนสยาม ชั้น M

โซน ICONLUXE จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2565

บทความแนะนำ