f4 F4 ไต้หวัน ICONSIAM

กรี๊ดดดดดด เหล่า F4 ไต้หวันบุกไทย! เตรียมร่วมงานเปิดตัว ICONSIAM 9-10 พ.ย. นี้

Home / บันเทิง / กรี๊ดดดดดด เหล่า F4 ไต้หวันบุกไทย! เตรียมร่วมงานเปิดตัว ICONSIAM 9-10 พ.ย. นี้

วางแผนเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ติดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาย่านคลองสาน “ICONSIAM (ไอคอนสยาม)” ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้ โดยประชาชนทั่วไปสามารถชม Live เปิดตัวผ่านทาง Facebook: ICONSIAM ได้ในวันที่ 9 พ.ย. และสามารถใช้บริการ ICONSIAM ได้อย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พ.ย.

F4 ไต้หวันบุกไทย! ร่วมงานเปิดตัว ICONSIAM

โดยในงานปาร์ตี้เปิดตัววันที่ 9 พฤศจิกายนนั้น มีเหล่าดาราคนังและเซเลปเข้าร่วมงานมากมาย ทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ ซีวอน วง Super Junior, คิม ดงจุน วง ZE:A, นักแสดงจาก F4 ไต้หวัน, Dan Stevens (แดน สตีเวนส์ ), Naomi Watts (นาโอมิ วัตส์), อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข, เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ, ศรีริต้า เจนเซ่น, วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, โทนี่ รากแก่น, เมทินี กิ่งโพยม, The Face Men, The Face Winner, Miss Universe Thailand เป็นต้น

F4 ไต้หวัน

และเมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) เหล่านักแสดง F4 ไต้หวันก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว 3 คน ได้แก่ พระเอกเต้าหมิงซื่อ “หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง”, ฮัวเจ๋อเล่ย “กวนหง  หรือ Darren Chen” และ ซีเหมิน “อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซาร์ อู๋” ขาดอีกหนึ่งหนุ่มคือ เหม่ยจั้ว “เหลียงจิ้งคัง หรือ คอร์เนอร์ เหลียง” ที่จะเดินทางมาประเทศไทยในวันนี้ (9 พ.ย)

ซึ่งบรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น จากบรรดาแฟนคลับที่ไปต้อนรับทั้ง 3 หนุ่มกันแน่นสนามบิน สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับหนุ่มๆ แต่ละคนยิ้มแย้มและอารมณ์ดีกันมากๆ เห็นอย่างนี้แล้วแคมปัส-สตาร์ ก็อดไม่ได้ที่จะนำภาพบรรยากาศในสนามบินที่ถ่ายโดยแฟนคลับของหนุ่มๆ มาให้ได้ชมกันค่ะ

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง

เต้าหมิงซื่อของพี่ >0<

อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซาร์ อู๋

อู๋ซีเจ๋อ

หวังเหอตี้ และ กวนหง

กวนหงกับเหอตี้

กวนหง

โบกไม้โบกมือ ยิ้มน่ารักมาก

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง

ยินดีต้อนรับสู่ไทยแลนด์นะคะ

อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซาร์ อู๋

ใกล้ขนาดนี้ คนถ่ายยังมีชีวิตอยู่มั้ยคะ???

หน้าใสมาก ฮรือออออ

กวนหง

น่ารักๆๆ

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง

หล่ออออออออออออออออออ

อู๋ซีเจ๋อ หรือ ซีซาร์ อู๋

เซอร์วิสแฟนๆ ดีมาก

เหลียงจิ้งคัง หรือ คอร์เนอร์ เหลียง

พี่คังกำลังมาน้า อดใจรอแป๊บนึง

หวังเหอตี้ หรือ ดีแลน หวัง

พบกับ 4 หนุ่ม F4

  • ในวันที่ 9 พฤศจิกายน –  ทั้ง 4 หนุ่ม ร่วมเดินพรมแดงใน “The Legendary Red Carpet” (ติดตามชมได้ทาง Facebook Live เพจ ICONSIAM ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป)
  • ในวันที่ 10 พฤศจิกายน – พบกับโชว์พิเศษของทั้ง 4 หนุ่ม ที่บริเวณ ICONSIAM River Park ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป (เปิดให้ชมฟรี)

F4 ไต้หวัน

กิจกรรม Meet & Greet กับ 4 หนุ่ม F4

ไอคอนสยาม จัดกิจกรรมพิเศษ “Meet & Greet กับ 4 หนุ่ม F4” ในวันที่ 10 พฤศจิกายน โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงเลือกซื้อสินค้าภายในไอคอนสยาม ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ระหว่างเวลา 10.00 – 15.00 น. แล้วนำใบเสร็จมาลงทะเบียนที่ Redemption Counter ชั้น 2 ภายใน 15.10 น. เพื่อลุ้นเป็น 70 ท่านแรก ที่มียอดซื้อสะสมสูงสุด จะได้รับสิทธิพิเศษ Meet & Greet กับ F4 และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น ปิดท้ายด้วยโฟโต้กรุ๊ปแบบใกล้ชิด

ติดตามรายละเอียดเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2D8YpTL

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB: ICONSIAM, Twitter: @PhotobyYingPomp@LHIN_AMILYN@pinitra_ch 

บทความแนะนำ