Oh Bear ประเทศไต้หวัน หาดใหญ่ เทศกาลบอลลูนนานาชาติ ไต้หวัน

น่ารัก Oh Bear บอลลูนจากไต้หวันมาไทย – เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ 2019

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / น่ารัก Oh Bear บอลลูนจากไต้หวันมาไทย – เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ 2019

หัวหน้าหน่วยเฉพาะกิจการท่องเที่ยวไต้หวันได้เปลี่ยนเจ้าตัว “Oh Bear” เป็นบอลลูนขนาดใหญ่ บินขึ้นไปเหนือท้องฟ้าไทยด้วยความสูง 10 ชั้น เจ้าตัว Oh Bear ที่สดใสได้ดึงดูดความสนใจจากผู้เข้าร่วมงาน “เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติหาดใหญ่ในปี 2019” โดยหวังว่างานนี้จะถือเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวไต้หวันและเชิญชวนชาวไทยให้ไปเที่ยวเยี่ยมชม “เทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวัน” อีกด้วย

น่ารัก Oh Bear บอลลูนขนาดใหญ่ บินเหนือท้องฟ้าไทย

ในปี 2018 สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันร่วมมือกับรัฐบาลไถตง ซึ่งถือเป็นสถานที่แรกในการจัดกิจกรรมบอลลูนในไต้หวันโดยได้ทำ “บอลลูนOh Bear” ขึ้น และได้ประสบความสำเร็จและได้ดึงดูดผู้ชมเป็นอย่างมาก ทางสำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันยังมีแผนที่จะปล่อยบอลลูนให้ลอยไปทั่วโลกเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไต้หวัน

“เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ ” จัดขึ้นในวันที่ 9 -12 พฤษภาคม 2562 ณ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทางผู้จัดเทศกาลได้เชิญให้บอลลูน Oh! Bear ของไต้หวันมาร่วมแสดงในเทศกาลนี้เป็นการพิเศษ ด้วยรูปร่างอันน่ารักของบอลลูน ทำให้ผู้มาเยี่ยมชมงานเทศกาลต่างชื่นชอบและแย่งกันถ่ายภาพเป็นที่ระลึกมากมาย การมาจัดแสดงในครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปิดตัวครั้งที่สองของบอลลูน Oh! Bear และนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีบอลลูนจากนานาประเทศเข้าร่วมจัดแสดงมากมาย ทั้งเบลเยี่ยม สเปน บราซิล อังกฤษ สโลวาเกีย ออสเตรเรีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ เป็นต้น

ไต้หวันเป็นหนึ่งในปลายทางยอดนิยมของชาวไทย โดยปีที่ผ่านมา สถิตินักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางมาเยือนไต้หวันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนสูงสุดถึง 320,000 คน จัดเป็นอันดับที่ 10 ของตลาดการท่องเที่ยวของไต้หวัน ไม่เพียงเท่านั้น กระทรวงการคมนาคมของไต้หวันยังร่วมมือกับหน่วยงานการท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในไต้หวัน รวมถึงประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจผ่านสื่อและสื่อสิ่งพิมพ์หลายแห่ง เพื่อเชิญชวนให้ชาวไทยเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์แบบชาวไต้หวันอย่างลึกซึ้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวที่มีสีสันมากมาย ด้วยความหวังว่านี่จะเป็นการเพิ่มยอดนักท่องเที่ยวไทยในไต้หวันได้มากขึ้นไปอีก

“บอลลูน Oh!Bear” ยังคงจัดแสดงตามเทศกาลบอลลูนต่างๆ ทั่วโลกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็นยุโรปหรือญี่ปุ่น และถือโอกาสประชาสัมพันธ์กิจกรรมอันเป็นเอกลักษณ์และแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์มากมายของไต้หวัน ทั้งเทศกาลฤดูร้อนของไต้หวัน (Formosa Summer Festival) เทศกาลศิลปะดินแดนฝั่งตะวันออกของไต้หวัน (Taiwan East Coast Land Arts Festival) และเทศกาลบอลลูนนานาชาติไต้หวัน (Taiwan International Balloon Festival) เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวนานาประเทศให้ไปท่องเที่ยวไต้หวันมากขึ้น และเป็นการประกาศให้โลกได้รู้ว่า “It’s time for Taiwan”

บทความแนะนำ