f4 ซีรีส์รีเมค ซีรีส์ไต้หวัน รักใสใสหัวใจ4ดวง รักใสใสหัวใจสี่ดวง2018 ไต้หวัน

เตรียมหัวใจให้พร้อม เปิดภาพนักแสดงนำ F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง ไต้หวันฉบับรีเมค 2018

Home / บันเทิง / เตรียมหัวใจให้พร้อม เปิดภาพนักแสดงนำ F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง ไต้หวันฉบับรีเมค 2018

เวลาช่างผ่านไปไวเหลือเกิน เผลอแปบเดียวซีรีส์ไต้หวันสุดฮิตอย่าง F4 Meteor Garden หรือ รักใสใส หัวใจสี่ดวง ก็ถูกรีเมคขึ้นมาใหม่อีกครั้งแล้วในปี 2018 หลังจากที่ได้สร้างความโด่งดังและความประทับใจไปทั้ง 2 ภาค พร้อมทั้งนี้ทางไต้หวัน ยังได้เปิดตัวเหล่านักแสดงนำทั้ง 5 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเพียงแค่เปิดตัวเท่านั้นก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ซีรีส์เป็นอย่างดีเลย

F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018

สำหรับ ซีรีส์เรื่อง รักใสใส หัวใจสี่ดวง ถือได้ว่าเป็นซีรีส์ในยุคบุกเบิกของเอเชียเลย ที่สามารถสร้างความโด่งดังไปทั่วโลก ไม่เฉพาะในเอเชียเท่านั้น แต่ดังไกลไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายและรีเมคใหม่อีกครั้งในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน ฟิลิปินส์ และอเมริกา ฯลฯ

นักแสดงนำ รักใสใส หัวใจสี่ดวง ภาค 1 และ 2

โดยซีรีส์เรื่องนี้เริ่มออกอากาศให้เราได้ชมกัน ตั้งแต่ปี 2001 ทั้งภาค 1 และภาค 2 นำแสดงโดย สวีซีหยวน หรือต้าเอส, เจอร์รี่ เหยียน, วิค โจว, เคน จู และแวนเนส อู๋ ซึ่งบทซีรีส์เรื่อง รักใสใส หัวใจสี่ดวง ถูกดัดแปลงมากจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่มีชื่อว่า รักใสหัวใจเกินร้อย แต่งโดย โยโกะ คะมิโอะ

ล่าสุด!! แฟนๆ F4 เตรียมตัวและหัวใจกันให้พร้อมเลย เพราะในปี 2018 ที่จะถึงนี้ ไต้หวันได้เตรียมการรีเมคซีรีส์เรื่องนี้กลับมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งแล้ว และได้เปิดตัวเหล่านักแสดงนำ 4 หนุ่มหล่ออย่าง หวังเหอตี้ (Dylan Wang) อายุ 19 ปี, อู๋ซีเจ๋อ (Caesar Wu) อายุ 21 ปี, เฉินกวนหง (Darren Chen) อายุ 22 ปี และเหลียงจิ้งคัง (Connor Leong) อายุ 23 ปี โดยนักแสดงนำชายมีความสูงเฉลี่ยอยู่ที่ 185 เซนติเมตร และมีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 21 ปี ซึ่งทั้ง 4 คนเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ถูกคัดเลือกมาจากนายแบบ-นักแสดงกว่า 30,000 คนเลยทีเดียว

พร้อมทั้ง ยังได้เปิดตัวนางเอกของเรื่องโดยสาวที่มารับบทเป็น ซานไช่ ก็คือ เซินยวี่ สาวน้อยน่ารักที่แฟนๆ ต่างบอกว่าเหมาะสมกับคาแร็คเตอร์นี้เป็นที่สุด ออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกันก่อน

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมค ไต้หวัน 

แต่ทั้งนี้ ทางผู้จัดละครก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาว่าหนุ่มๆ ทั้ง 4 คน คนไหนจะมารับบทเป็น เต้าหมิงซื่อ, ฮวาเจ๋อเล่ย, ซีเหมิน และเหม่ยจั้ว (ซึ่งงานนี้แฟนๆ เตรียมตัวลุ้นกันได้เลย เพราะเราจะได้รู้กันแล้วในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 นี้ ว่าหนุ่มๆ คนไหนจะมารับบทเป็นใครในซีรีส์) 

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวมภาพของเหล่านักแสดงนำ F4 รักใสใส หัวใจสี่ดวง เวอร์ชั่น 2018 มาให้ได้ชมกันก่อน ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ แต่ละคนหล่อ เท่ ปนน่ารัก ไปคนละแบบจริงๆ เลือกไม่ถูกกันเลยว่าจะสมัครเป็นแฟนคลับใครดี (หรือว่าจะเลือกเป็นแฟนคลับทั้งสี่คนเลยดีน้า) ส่วนนางเอกของเราก็น่ารัก…

เซินยวี่

 เซินยวี่

เฉินกวนหง (Darren Chen)

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมค ไต้หวัน 

หวังเหอตี้ (Dylan Wang)

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมค ไต้หวัน 

เหลียงจิ้งคัง (Connor Leong)

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมค ไต้หวัน 

อู๋ซีเจ๋อ (Caesar Wu)

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมค ไต้หวัน 

บอกเลยเลือกไม่ถูกจริงงงงง…

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมคไต้หวัน

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมคไต้หวัน

มีความโอปป้าสุดๆๆๆๆๆ

F4 รักใสๆ หัวใจ 4 ดวง เวอร์ชั่นรีเมคไต้หวัน

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณภาพจาก : วิกิพีเดีย สารานุกรมเสรีhttp://s.weibo.comhttp://taiwan.huanqiu.com