MONOMAX Sugar Café Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน นิยายขายดี นิยายแจ่มใส

Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน จากนิยายขายดีแจ่มใส สู่ภาพยนตร์ฉบับคาเฟ่วัยใส

Home / ข่าวประชาสัมพันธ์ / Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน จากนิยายขายดีแจ่มใส สู่ภาพยนตร์ฉบับคาเฟ่วัยใส

เตรียมตัวฟินกันได้เลย สำหรับแฟน ๆ นิยายเรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ผลงานนิยายขายดีจากบทประพันธ์ของ The Little Fingle แห่งสำนักพิมพ์ แจ่มใส ที่ล่าสุด!! ได้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 นี้

Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

MONOMAX (โมโนแม็กซ์) เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป (MONO Group) พร้อมเสิร์ฟความหวาน ให้คอหนังได้ฟินอินเลิฟ ในภาพยนตร์เรื่อง Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ที่จะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์รักฉบับคาเฟ่วัยใส ฝีมือการกำกับฯ ของ เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ในนาม บริษัท วอทช์ แอน เพลย์ จำกัด (What and Play Co.,Ltd.)

Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

โดยได้กลุ่มนักแสดงหน้าใสมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ เช่น กัน รัชชานนท์ รับบทเป็น ชูการ์, เบนซ์ ณัฐธิดา รับบทเป็น ปั้นชา, มิ้นท์ รุจิเรศ รับบทเป็น เจ๊เนย, อัพ ภูมิพัฒน์ รับบทเป็น ซีลอน, ,ซี พฤกษ์  รับบทเป็น ป๊อปอาย, เยียร์ โชติทัศน์ รับบทเป็น ไทม์ และ เต้ย ภูวนัตถ์ รับบทเป็น ทิม ฯลฯ

Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวความรักของสาวน้อยที่เติบโตมาพร้อมกับกลิ่นหอมของใบชา กับหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของร้านกาแฟอันโด่งดังที่ต่างคนต่างมารู้ตัวว่า แท้จริงแล้วทั้งคู่มีความฝันที่เหมือนกันคือ การเสิร์ฟความสุขผ่านแก้วชาและกาแฟ หลังจาก ปั้นชา ต้องทำทุกวิถีทางในการรักษาร้านชาในแบบวิถีโบราณของครอบครัวไว้ แม้กระทั่งการปลอมตัวไปเป็นพนักงานร้าน อิฟนิ่ง คาเฟ่ ร้านกาแฟคู่แข่งที่มีหนุ่มบาริสต้ามือหนึ่งหน้าหวาน ชูการ์ เพื่อขโมยสูตรลับ

Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน

แต่แผนการของเธอกลายเป็นเรื่องยาก เพราะนอกจากจะตกหลุมรักบาริสต้าเข้าอย่างจังแล้ว ยังเจอเรื่องราววุ่น ๆ ภายในร้านมากมาย ทั้ง เจ๊เนย เจ้าของร้านสุดโต่งวีนแตก, ทิม เด็กเสิร์ฟจอมกวน, ไทม์-ป๊อปอาย พี่น้องคู่จิ้นแผนกเบเกอรี่ และ จัสมิน สาวน้อยไฮคลาส คู่ปรับของเธอที่คอยแย่งชิง ชูการ์

เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ในครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในภาพยนตร์หวาน ๆ จากนิยายขายดีเรื่องเยี่ยม Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน ได้ทาง MONOMAX (โมโนแม็กซ์) เว็บผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์

เปิดตัว “Sugar Cafe’ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ฉายทาง MONOMAX พ.ย.นี้

Link : seeme.me/ch/whatsup29/k5vjYd

แนะนำตัวละคร

เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ รับบทเป็น ปั้นชา (ชา)

เบนซ์ ณัฐธิดา ตรีชัยยะ รับบทเป็น ปั้นชา (ชา)

ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของร้าน TEA ROOM ผู้มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ร้านของพ่อและแม่ที่ล่วงลับกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้ง ปั้นชาเป็นเด็กสาวที่มีความมุ่งมั่น ขยัน มองโลกในแง่บวก ขี้กังวล และมักเผลทำอะไรโก๊ะ ๆ เปิ่น ๆ เป็นประจำ

กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ รับบทเป็น ชูการ์

กัน รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ รับบทเป็น ชูการ์

หนุ่มหล่อผู้เงียบขรึม รักสันโดด ที่มีความหลงใหลในการชงกาแฟ โดยที่เขามองว่าเป็นงานศิลปะมากกว่าการทำธุรกิจ โดยชูการ์เป็น Barista ของร้าน EVENING CAFE

มิ้น รุจิเรศ บุญผ่องศรี รับบทเป็น เจ๊เนย

มิ้น รุจิเรศ บุญผ่องศรี รับบทเป็น เจ๊เนย

เจ็ใหญ่ประจำร้าน EVENING CAFE ที่ภายนอกดูดุแต่จริง ๆ แล้วใจดี ที่สำคัญ!! เธอยังเชื่อเรื่องดวงและฮวงจุ้ยระดับ ULTIMTE! อีกด้วย จนทำให้ทุกคนในร้านต่างเอือมและแซวกันอยู่เป็นประจำ

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็น ซีลอน

อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง รับบทเป็น ซีลอน

Manager สุดหล่อประจำร้าน EVENING CAFE มีหน้าที่คอยดูแลพนักงานในร้านและคอยให้ความช่วยเหลือเจ๊เนย มีพร๊อพประจำตัวคือ ipad และของหวาน (ขอบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้กินเก่งมาก)

เยียร์ โชติทัศน์ & ซี พฤกษ์
เยียร์ โชติทัศน์ & ซี พฤกษ์

เยียร์ โชติทัศน์ วรรณวรวิทย์ รับบทเป็น ไทม์

ไทม์ หนุ่มน่ารักที่ขี้น้อยใจ ขี้หลงขี้ลืม ซุ่มซามอยู่ตลอด และยังเป็นพี่น้องแฝดกับ ทิม ด้วย โดยเขามีหน้าที่คอยรับผิดชอบแผนก Bakery และ Dessert (แผนกเดียวกับป๊อปอาย)

ซี พฤกษ์ พานิช รับบทเป็น ป๊อปอาย

หนุ่มหล่อผู้ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น คอยรับผิดชอบแผนก Bakery และ Dessert โดยในเรื่องจะเป็นคู่จิ้นกับ ไทม์ เป็นหนุ่มยิ้มง่าย อบอุ่น ชอบแกล้งไทม์ แต่ในขณะเดียวกันก็คอยดูแลไทม์อยู่เสมอ

เต้ย ภูวนัตถ์ เรืองเวส รับบทเป็น ทิม

เต้ย ภูวนัตถ์ เรืองเวส รับบทเป็น ทิม

พนักงานเสิร์ฟสุดหล่อ แฝดคนละฝากับ ไทม์ เป็นตัวป่วนประจำร้าน เพราะมักจะคอยก่อกวนพนักงานคนอื่น ๆ ในร้านเป็นประจำ เป็นคนร่าเริง ขี้เล่น ชอบเล่นมุขเสี่ยว ๆ และชอบคิดว่าตัวเองหล่อ

เบล สวรรยา & ปริม ปรีณาภา
เบล สวรรยา & ปริม ปรีณาภา

ปริม ปรีณาภา กาญจนรัตน์ รับบทเป็น รุ้ง

หญิงสาวผู้ร่างเริง เพื่อนสนิทของปั้นชา มีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ก็แอบแพ้ผู้ชายหล่อ เป็นคนที่ชอบวางแผนและคอยชี้นำปั้นชา

เบล สวรรยา เลี่ยงประสิทธิ์ รับบทเป็น เพลงขลุ่ย

เพื่อนผู้ขี้อายของปั้นชา เธอเป็นขั้วตรงกันข้ามกับรุ้งทุกอย่าง เพลงขลุ่ยเป็นคนขี้อาย ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เป็นสายแบรคแผนการของรุ้งตลอกเวลา แต่เธอก็เป็นคนที่มีความโอบอ้อมอารี และรักเพื่อนมาก

กากา ศินันทการ์ โท รับบทเป็น จัสมิน

กากา ศินันทการ์ โท รับบทเป็น จัสมิน

น้องสาวตัวร้ายของ ซีลอน เธอพัก summer break จากการเรียนต่อต่างประเทศด้วยการมาพักผ่อนที่เมืองไทย และเธอยังแอบชอบ ชูการ์ พร้อมทั้งยังแอบหมั่นไส้ ปั้นชา ในฐานะศัตรูหัวใจ จึงพยายามหาวิธีกลั่นแกล้งปั้นชาต่าง ๆ

รวมภาพ นักแสดง Sugar Café

บทความที่น่าสนใจ